Có động thái lạnh lùng hậu ly hôn, nhưng Lệ Quyên vẫn được khen dạy con văn minh nhờ 1 việc làm này

Hành động này của Lệ Quyên cùng chồng cũ được nhiều người nhận xét không chỉ thể hiện sự trân trọng khoảng thời gian đã qua mà còn là một cách dạy con văn minh, chu đáo.

Chiều 30/10, hình ảnh đơn ly hôn của Lệ Quyên và chồng đại gia bất ngờ bị rò rỉ khiến nhiều khán giả tiếc nuối, bởi suốt 10 năm qua, vợ chồng Lệ Quyên luôn gắn bó với nhau từ sự nghiệp đến cuộc sống đời thường.

Nữ ca sĩ sau đó chia sẻ dòng trạng thái như ngầm ám chỉ bản thân hậu ly hôn. Cô viết: "Đàn bà càng mạnh mẽ, càng không bao giờ lấy điều đó là sự lựa chọn hàng đầu. Chỉ đến khi nào biết rằng, đó là sự lựa chọn duy nhất không thể khác được. Càng có bản lĩnh thì lại càng cố gắng gấp trăm, triệu, tỷ lần người khác… Và tất nhiên rồi, khi đã buông thì sẽ vĩnh viễn buông".

Động thái của Lệ Quyên khiến nhiều người cho rằng cô đã kiên quyết bước ra khỏi cuộc hôn nhân và hiện tại đang sống độc thân vui vẻ, yêu đời và mạnh mẽ.

Tuy lạnh lùng là vậy, nhưng mới đây, người hâm mộ phát hiện ra nhiều hình ảnh gia đình 3 người vẫn được giữ lại trên trang cá nhân của cô. Đây được xem là điều khá bất ngờ vì thông thường sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, người trong cuộc không sớm thì muộn cũng sẽ xóa đi những hình ảnh ngày còn chung đôi, như một cách để gạt bớt ký ức cũ, làm lại "cuộc đời" mới. Được biết, dù không chia sẻ thêm về vợ cũ nhưng Đức Huy cũng vẫn lưu giữ kỷ niệm, hình ảnh với Lệ Quyên từ đời thường đến công việc, từ những chuyến đi trong đến ngoài nước...

Có động thái lạnh lùng hậu ly hôn, nhưng Lệ Quyên vẫn được khen dạy con văn minh nhờ 1 việc làm này-1Có động thái lạnh lùng hậu ly hôn, nhưng Lệ Quyên vẫn được khen dạy con văn minh nhờ 1 việc làm này-2Có động thái lạnh lùng hậu ly hôn, nhưng Lệ Quyên vẫn được khen dạy con văn minh nhờ 1 việc làm này-3Có động thái lạnh lùng hậu ly hôn, nhưng Lệ Quyên vẫn được khen dạy con văn minh nhờ 1 việc làm này-4Có động thái lạnh lùng hậu ly hôn, nhưng Lệ Quyên vẫn được khen dạy con văn minh nhờ 1 việc làm này-5Có động thái lạnh lùng hậu ly hôn, nhưng Lệ Quyên vẫn được khen dạy con văn minh nhờ 1 việc làm này-6Có động thái lạnh lùng hậu ly hôn, nhưng Lệ Quyên vẫn được khen dạy con văn minh nhờ 1 việc làm này-7Có động thái lạnh lùng hậu ly hôn, nhưng Lệ Quyên vẫn được khen dạy con văn minh nhờ 1 việc làm này-8Có động thái lạnh lùng hậu ly hôn, nhưng Lệ Quyên vẫn được khen dạy con văn minh nhờ 1 việc làm này-9Có động thái lạnh lùng hậu ly hôn, nhưng Lệ Quyên vẫn được khen dạy con văn minh nhờ 1 việc làm này-10Có động thái lạnh lùng hậu ly hôn, nhưng Lệ Quyên vẫn được khen dạy con văn minh nhờ 1 việc làm này-11Có động thái lạnh lùng hậu ly hôn, nhưng Lệ Quyên vẫn được khen dạy con văn minh nhờ 1 việc làm này-12

Những hình ảnh hạnh phúc ngày trước vẫn còn giữ nguyên trạng.

Nhiều người cho rằng, hành động này của nữ ca sĩ và chồng cũ là một cách làm khá văn minh, bởi vì dù không còn là vợ chồng thì giữa hai người vẫn còn có bé Kỳ Anh, vẫn sẽ đồng hành để nuôi dạy con tốt. 

Khép lại cuộc hôn nhân từng được nhiều người ngưỡng mộ, Lệ Quyên xem chồng cũ là bạn, là người thân, cả hai chọn cách chia tay nhẹ nhàng để cùng nhau nuôi dạy con trai, đúng như cô từng chia sẻ trong lần công bố ly hôn trước đó: "Chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn... Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này".

Có động thái lạnh lùng hậu ly hôn, nhưng Lệ Quyên vẫn được khen dạy con văn minh nhờ 1 việc làm này-13


Chỉ mới 9 tuổi nhưng Lê Kỳ Anh, con trai Lệ Quyên đã sở hữu vóc dáng cao ráo, đôi chân dài miên man cùng gương mặt điển trai. Kế thừa những nét đẹp từ mẹ với chiếc mũi thẳng, khuôn mặt thon gọn, nhiều người dự đoán cậu bé sẽ là một hot boy khiến bao người mê mệt trong tương lai.

Bên cạnh đó, nhờ sự dạy dỗ chu đáo, cẩn thận của bố mẹ, Kỳ Anh được khen ngợi rất nhiều về tính cách. Dù dần nhận thức được môi trường sống của mình, biết gia đình thuộc dạng có điều kiện, tuy nhiên bé không hề kiêu căng hay thể hiện ra ngoài. Ngược lại cậu bé sống rất giản dị, ngây thơ đúng với độ tuổi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-dong-thai-lanh-lung-hau-ly-hon-nhung-le-quyen-van-duoc-khen-day-con-van-minh-nho-1-viec-lam-nay-162201011000011733.htm

Lệ Quyên

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.