Lệ Quyên được khen ngợi vì biết dạy con nhưng chính cô từng khiến dân tình hoang mang vì làm hành động "nhạy cảm" này

Dạy con giỏi như vậy những nữ ca sĩ nổi tiếng cũng từng mắc một sai lầm mà nhiều bậc cha mẹ gặp phải.

Mới đây, Lệ Quyên đã gây bão truyền thông khi chính thức công bố tin ly hôn với ông xã Đức Huy. Được biết, cả hai chia tay trong hòa bình, không vi pham đạo đức, không làm tổn thương lẫn nhau.

Trong 10 năm chung sống, cặp đôi đình đám có một cậu con trai chung tên Lê Kỳ Anh (nick name Bo). Sau khi bố mẹ "đường ai nấy đi", Bo sẽ được bố nuôi dạy. Lệ Quyên không cần phải chu cấp chi phí nuôi dưỡng. Điều này khiến dư luận và fan hâm mộ của giọng ca "Nếu như ngày đó" không khỏi bất ngờ.

Trước đó, Lệ Quyên luôn được khen ngợi hết lời vì có quan điểm dạy con đúng đắn. Cô nghiêm khắc nhưng cũng cực kỳ tinh tế, luôn là người bạn hết lòng lắng nghe mọi tâm tư của con. Tuy gia đình có điều kiện nhưng cô dạy Bo phải sống giản dị, không kiêu căng, tự mãn. 

Lệ Quyên được khen ngợi vì biết dạy con nhưng chính cô từng khiến dân tình hoang mang vì làm hành động nhạy cảm này-1
Lệ Quyên và con trai Bo.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn ít khi nhắc đến tên Bo trên mặt báo vì muốn con trai có cuộc sống bình thường, không phải chịu áp lực từ showbiz. "Tôi sợ con bị ảo tưởng khi thấy hào quang từ mẹ.

Lỡ như con có cách hành xử không đúng mực vì nghĩ rằng mẹ nổi tiếng thì con xứng đáng có những sự đối đãi khác người thường thì sao? Rồi đến khi lớn lên, chẳng may con có suy nghĩ lệch lạc?", Lệ Quyên tâm sự.

Dạy con giỏi như vậy những nữ ca sĩ nổi tiếng cũng từng mắc một sai lầm mà nhiều bậc cha mẹ gặp phải. Đó chính là thể hiện tình cảm với con không đúng cách. Theo đó, giọng ca "Nếu như ngày đó" từng chia sẻ một bức ảnh hôn môi con. Tất nhiên đó chỉ là cách thể hiện tình cảm yêu thương của người mẹ với con trai mình. 

Lệ Quyên được khen ngợi vì biết dạy con nhưng chính cô từng khiến dân tình hoang mang vì làm hành động nhạy cảm này-2
Lệ Quyên hôn môi con trai.

Thế nhưng nhiều người cho rằng đây là hành động không nên bởi nó ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và cả tinh thần của trẻ nhỏ. Cụ thể nụ hôn môi có thể khiến trẻ bị nhầm lẫn về ranh giới cá nhân; làm tăng nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm thông qua đường nước bọt như: sâu răng, viêm lợi, viêm gan, herpes,... Không chỉ vậy con trẻ còn có thể hiểu nhầm về ý nghĩa của nụ hôn và bắt chước hành động này với người khác.

Lệ Quyên được khen ngợi vì biết dạy con nhưng chính cô từng khiến dân tình hoang mang vì làm hành động nhạy cảm này-3


Thực tế, không chỉ Lệ Quyên mà nhiều sao Việt khác cũng hôn môi con như MC Phan Anh, MC Thành Trung,... Hay ở nước Anh xa xôi cũng có siêu sao bóng đá David Beckham thường xuyên bị dân tình chỉ trích "lên bờ xuống ruộng" vì thói quen hôn môi con gái.

Tất nhiên mỗi bậc cha mẹ đều có cách thể hiện tình cảm với con cái của mình. Thế nhưng xét theo góc độ sức khỏe và cả tâm lý thì nụ hôn môi này nên cân nhắc lại.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-quyen-duoc-khen-ngoi-vi-biet-day-con-nhung-chinh-co-tung-khien-dan-tinh-hoang-mang-vi-lam-hanh-dong-nhay-cam-nay-162200311000212494.htm

Lệ Quyên

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.