Lỡ đánh nhẹ vào mông con gái 1 cái, ông bố ngồi khóc tu tu hơn tiếng đồng hồ, lý do phía sau rất cảm động

Giữa bố và con gái là một tình yêu đặc biệt. Các cô bé có thể khiến những người đàn ông mạnh mẽ trở nên yếu đuối bất ngờ.

Mạng xã hội đang truyền tay nhau hình ảnh một ông bố Quảng Nam ngồi khóc hơn 1 tiếng đồng hồ chỉ vì lỡ đánh nhẹ một cái vào mông con gái. Khoảnh khắc này được người vợ ghi lại. 

Lỡ đánh nhẹ vào mông con gái 1 cái, ông bố ngồi khóc tu tu hơn tiếng đồng hồ, lý do phía sau rất cảm động-1

Thấy chồng khóc, chị bảo mới thế mà đã khóc thì sau này nó đi lấy chồng, người ta không tốt với nó chắc ông ý ngồi khóc nguyên ngày quá.

Chị còn kể, có hôm ông bố xem cái video đưa con gái về nhà chồng mà ngồi trong phòng thút thít cả ngày, hỏi sao thì bảo nghĩ tới sau này con lấy chồng xa bố, rồi sợ con gái bị chồng đánh. Không hiểu sao mà nghĩ xa thế, trong khi con gái năm nay chưa được 3 tuổi.

Lỡ đánh nhẹ vào mông con gái 1 cái, ông bố ngồi khóc tu tu hơn tiếng đồng hồ, lý do phía sau rất cảm động-2Lỡ đánh nhẹ vào mông con gái 1 cái, ông bố ngồi khóc tu tu hơn tiếng đồng hồ, lý do phía sau rất cảm động-3

Ông bố thương con này còn bàn với vợ, hay là giữ con gái ở với mình cả đời vì anh sợ sau này con không kiếm được người giống anh lại khổ. Chưa nói hết câu anh đã khóc nức nở.

Con gái với cha đúng là có thứ gì đó rất tình cảm. Các cô bé khiến những người đàn ông mạnh mẽ trở nên yếu đuối bất ngờ. Và có lẽ cô con gái của người bố giàu cảm xúc này sẽ không bao giờ phải khổ vì chồng bởi bố sẽ hết lòng bảo vệ. Nếu vợ chồng mà không còn ở với nhau được nữa thì về nhà đi con, bố nuôi.

Phía dưới bài đăng, rất nhiều người bày tỏ sự thấu cảm với người bố.

- "Đàn ông cũng có người mau nước mắt. Không phải là họ yếu đuối. Mà là họ sống tình cảm. Hãy trân trọng những người như thế!"

- "Hồi mình chuẩn bị lấy chồng, bố me cũng khóc hết nước mắt, sau này mình có con gái mà lấy chồng xa một chút chắc nhớ con khóc nguyên ngày",.

- "Con trai lấy vợ thì mẹ là người mừng nhất, con gái đi lấy chồng thì bố là người buồn nhất".

- "Tôi đánh con xong không khóc đâu nhưng lại đưa con đi ăn hoặc mua đồ chơi cho. Đánh con, con đau 1 bố mẹ đau 10. Nhưng nhiều khi không đánh không được"

- "Giống chồng mình lúc nào cũng bảo "sau này phải bắt con rể thôi em ạ ,sợ con gái khổ". 

- "Chồng nhà mình con hư cũng toàn xúi vợ phạt con chứ ông ấy không phạt, sợ con gái giận rồi không theo bố nữa". 

- "Đọc bài này lại nhớ ba. Tính ra là từ nhỏ đến giờ có bị mẹ đánh rồi chứ ba thì chưa đánh mình cái nào dù nặng hay nhẹ. Ba cũng chưa nặng lời với mình lần nào nữa".

- "Chồng mình đi làm xa về thăm con được 3 - 4 hôm, lúc đi không dám nhìn con thêm nữa không thì lại chảy nước mắt".


Theo Hoàng Lan - Vietnamnet.vn


bố và con gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.