Luôn sử dụng bao cao su khi quan hệ, cô gái bất ngờ sinh con sau 1 cơn đau lưng dù bụng phẳng lì và hai lần thử thai đều âm tính

Luôn sử dụng bao cao su khi quan hệ, cộng thêm bụng phẳng lì nên đã khiến bà mẹ bị sốc khi đột nhiên chuyển dạ sinh con.

Vào tháng 3/2019, chị Siobhan Buchanan, đến từ Perth, Scotland (Anh) đã phải nhập viện vì bị đau lưng dữ dội. Khi đến nơi, các bác sĩ yêu cầu chị thử thai nhưng chị quả quyết rằng mình không thể có thai vì bụng vẫn phẳng lì và có kinh hàng tháng. Song, chỉ vài phút sau đó, chị đã hạ sinh một cậu con trai trước sự ngỡ ngàng của bản thân.

Bà mẹ 1 con chia sẻ: "Năm đó tôi mới 19 tuổi. Tôi đang hẹn hò với bạn trai. Chúng tôi thực hiện quan hệ tình dục an toàn bằng cách sử dụng bao cao su. Tôi không thể tin là mình đã mang một đứa trẻ trong bụng suốt 9 tháng trời, vì bụng tôi phẳng lì và các kỳ kinh nguyệt của tôi vẫn đến rất đều đặn. Chỉ có điều mặt tôi bỗng dưng nổi mụn khá nhiều".

Luôn sử dụng bao cao su khi quan hệ, cô gái bất ngờ sinh con sau 1 cơn đau lưng dù bụng phẳng lì và hai lần thử thai đều âm tính-1
Chị Siobhan khi mang thai 7 tháng.

Trước đó, vào tháng 12/2018, mẹ của chị Siobhan đã yêu cầu con gái thử thai vì trông mặt con béo lên. Tuy nhiên, bà mẹ 1 con lại cười nói: "Tôi bảo mẹ rằng mẹ đừng có suy nghĩ vớ vẩn. Tôi và Kieran đã sử dụng bao cao su và luôn cẩn thận. Thêm vào đó, tôi không bị trễ kinh, nên tôi không thể có thai được. Nhưng mẹ vẫn bắt tôi thử. Kết quả là âm tính".

Đến tháng 1/2019, mẹ của chị Siobhan lại một lần nữa thuyết phục con gái nên đi thử thai: "Mẹ lại tiếp tục bảo tôi mua que thử thai. Mẹ bảo trông tôi có làn da rạng rỡ như đang mang thai vậy. Tôi vẫn không nghe lời mẹ. Tôi vỗ vỗ vào cái bụng phẳng của mình như một lời khẳng định rằng tôi không có thai. Thế nhưng, mẹ vẫn mua rất nhiều que thử thai của các hãng khác nhau về bắt tôi thử. Kết quả vẫn chỉ là 1 vạch. Từ lúc đó, tôi bắt đầu thèm bánh mì tròn và Irn-Bru".

Luôn sử dụng bao cao su khi quan hệ, cô gái bất ngờ sinh con sau 1 cơn đau lưng dù bụng phẳng lì và hai lần thử thai đều âm tính-2
Dù đang mang thai 8 tháng nhưng dáng người của chị Siobhan không hề có biểu hiện gì của người đang mang thai.

Hai tháng sau, tháng 3/2019, chị Siobhan đang đi làm thì bị đau lưng khủng khiếp. Đến sáng ngày hôm sau, cơn đau chẳng những không thuyên giảm mà còn tăng lên gấp đôi. "Tôi lê mình vào nhà vệ sinh và khi ngồi xuống tôi cảm thấy có một dòng nước chảy ra giữa hai chân. Tôi rất bối rối nên đã bảo bố mẹ gọi xe cứu thương vì tôi cảm thấy mình có gì đó không ổn", bà mẹ 1 con kể tiếp.

Tại bệnh viện Perth Royal Infirmary, một bác sĩ đã yêu cầu chị Siobhan thử thai. Dù không muốn nhưng chị vẫn phải thực hiện. Ngay sau khi có kết quả, bác sĩ đã nhanh chóng chuyển chị Siobhan qua bệnh viện khác, và vào ngay phòng siêu âm của khoa phụ sản. Chị Sioran nhớ lại: "Tôi chưa kịp phản ứng đã nghe nhịp tim đập và trên màn hình là một em bé. Tôi đang chuyển dạ sinh con".

Luôn sử dụng bao cao su khi quan hệ, cô gái bất ngờ sinh con sau 1 cơn đau lưng dù bụng phẳng lì và hai lần thử thai đều âm tính-3
Thế nhưng, chị Siobhan đã sinh con trai trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Luôn sử dụng bao cao su khi quan hệ, cô gái bất ngờ sinh con sau 1 cơn đau lưng dù bụng phẳng lì và hai lần thử thai đều âm tính-4
Bác sĩ nói rằng do Oscar nằm ngửa ra sau nên bụng chị Siobhan mới phẳng lì như thế.

10 phút sau, chị Siobhan hạ sinh một cậu con trai nặng 2,4kg. Cậu bé kháu khỉnh và khỏe mạnh. Bà mẹ 1 con hạnh phúc cho biết: "Tôi nhìn chằm chằm vào con trai trong sự hoài nghi. Còn mẹ tôi thì vừa bế cháu vừa khóc. Bác sĩ giải thích rằng do em bé nằm ngửa ra sau nên bụng tôi không bị to lên. Trong nhiều tháng, tôi đã nhầm lẫn giữa những lần ra máu trong thai kỳ với kinh nguyệt. Sau đó, mẹ tôi nhanh chóng báo tin cho bố và bạn trai tôi. Con trai đã được đặt tên là Oscar".


Luôn sử dụng bao cao su khi quan hệ, cô gái bất ngờ sinh con sau 1 cơn đau lưng dù bụng phẳng lì và hai lần thử thai đều âm tính-5Luôn sử dụng bao cao su khi quan hệ, cô gái bất ngờ sinh con sau 1 cơn đau lưng dù bụng phẳng lì và hai lần thử thai đều âm tính-6

Bây giờ Oscar đã được 23 tháng tuổi.

Bây giờ Oscar đã được 23 tháng tuổi và vẫn là một cậu bé khỏe mạnh, đáng yêu. "Tôi nóng lòng muốn kể cho Oscar nghe câu chuyện về sự ra đời của con. Con đã làm tất cả mọi người kinh ngạc", chị Siobhan vui vẻ nói.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/luon-su-dung-bao-cao-su-khi-quan-he-co-gai-bat-ngo-sinh-con-sau-1-con-dau-lung-du-bung-phang-li-va-hai-lan-thu-thai-deu-am-tinh-2220214323033688.htm

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.