Cậu út nhà Mạc Hồng Quân mếu máo mà ai cũng cười, ngắm con hẳn là niềm vui của ông bố trẻ khi ở giữa tâm dịch lúc này

Mạc Hồng Quân khoe ảnh con trai đang mếu máo mà không ai nhịn được cười bởi biểu cảm quá đáng yêu của cậu bé.

Kỳ Hân - bà xã của tuyển thủ Mạc Hồng Quân sinh con trai thứ 2 vào đêm ngày 2/12 vừa qua tại CH Czech. Tên thân mật ở nhà của cậu bé là Dưa Hấu. Dưa Hấu hiện mới được 1 tháng tuổi nhưng đã có nhiều biểu cảm rất đáng yêu khiến bạn bè và người hâm mộ thích thú. Khi bé Dưa Hấu chào đời, vợ chồng Mạc Hồng Quân -  Kỳ Hân không giấu được niềm hạnh phúc, liên tục khoe dung mạo quý tử với nhiều nét đẹp thừa hưởng từ bố mẹ. Bà xã Mạc Hồng Quân thì cho biết Dưa Hấu giống hệt với anh trai từ chiếc mũi cao tới đôi mắt 2 mí.

Hiện tại, Kỳ Hân và 2 con trai vẫn bên CH Czech, Mạc Hồng Quân trở về nước phải cách ly tập trung 14 ngày trước khi quay lại Quảng Ninh để chuẩn bị cho mùa giải mới diễn ra vào tháng 1/2021. Tuy nhiên không may sau đó, dịch Covid lại bùng phát trở lại khiến tâm dịch đầu tiên là Quảng Ninh và Hải Dương phải gồng mình chống dịch. Chính vì vậy Mạc Hồng Quân và đồng đội của mình không thể ra ngoài mà cũng chịu cách ly tập trung và đón Tết trong đội. Lúc này, ngắm ảnh con, gọi video cho con mỗi ngày là niềm vui sau mỗi giờ tập của ông bố trẻ Mạc Hồng Quân. 

Cậu út nhà Mạc Hồng Quân mếu máo mà ai cũng cười, ngắm con hẳn là niềm vui của ông bố trẻ khi ở giữa tâm dịch lúc này-1Sau những ồn ào tình cảm với Ly Kute, hiện tại Mạc Hồng Quân đang hạnh phúc với hai con trai và cựu người mẫu Kỳ Hân.

Cậu út nhà Mạc Hồng Quân mếu máo mà ai cũng cười, ngắm con hẳn là niềm vui của ông bố trẻ khi ở giữa tâm dịch lúc này-2Cậu út nhà Mạc Hồng Quân mếu máo mà ai cũng cười, ngắm con hẳn là niềm vui của ông bố trẻ khi ở giữa tâm dịch lúc này-3Cậu út nhà Mạc Hồng Quân mếu máo mà ai cũng cười, ngắm con hẳn là niềm vui của ông bố trẻ khi ở giữa tâm dịch lúc này-4Cậu út nhà Mạc Hồng Quân mếu máo mà ai cũng cười, ngắm con hẳn là niềm vui của ông bố trẻ khi ở giữa tâm dịch lúc này-5

Mới đây nhất, Mạc Hồng Quân chia sẻ hình ảnh cậu út Dưa Hấu khi tròn 1 tháng tuổi với với biểu cảm đang mếu máo nhưng lại khiến ai ngắm cũng phải buồn cười vì khuôn mặt tếu táo của cậu bé. 

Cậu út nhà Mạc Hồng Quân mếu máo mà ai cũng cười, ngắm con hẳn là niềm vui của ông bố trẻ khi ở giữa tâm dịch lúc này-6Nhóc tỳ được khen ngợi nước da trắng, sống mũi cao, tai to điển trai.

Cậu út nhà Mạc Hồng Quân mếu máo mà ai cũng cười, ngắm con hẳn là niềm vui của ông bố trẻ khi ở giữa tâm dịch lúc này-7

Xa vợ con đúng mùa dịch lại Tết cận kề, Mạc Hồng Quân không tránh khỏi cảm xúc nhớ thương. Ngắm con trai mỗi ngày là niềm vui, động lực của tuyển thủ Than Quảng Ninh.

Dù nổi tiếng là anh chàng đào hoa nhưng sau khi kết hôn và có con Mạc Hồng Quân trở thành ông bố có trách nhiệm và rất chăm lo cho gia đình nhỏ. Được biết, giữa lúc dịch bệnh đang căng thẳng ở quê hương Hải Dương, Mạc Hồng Quân và bà xã Kỳ Hân đã đóng góp nhiều khẩu trang y tế, nước rửa tay, quần áo bảo hộ chia sẻ một phần khó khăn với vùng dịch.

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Mạc Hồng Quân

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.