Mạc Văn Khoa hụt hẫng vì phản ứng phũ phàng của con gái cưng: Cười với cả thế giới, trừ bố!

Những biểu cảm của "cô Hai bún đậu" luôn khiến mọi người bật cười.

Bé Minnie - con gái của cặp đôi Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe là một trong những em bé nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu cùng gương mặt với những biểu cảm siêu mặn của Minnie khiến cô bé sớm sở hữu lượng fan không thua kém ông bố nổi tiếng của mình. Thêm vào đó, vợ chồng Mạc Văn Khoa cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh, clip ngộ nghĩnh của Minnie lên Facebook, YouTube nên mọi người lại càng thích thú theo dõi cô bé nhiều hơn. 

Mới đây, Mạc Văn Khoa chia sẻ khoảnh khắc anh cùng bà xã đưa con gái cưng đi tiêm phòng mũi 6in1. Suốt quãng đường từ trên xe đến nơi tiêm phòng, mặc dù bố tha thiết gọi, làm trò để mong con gái nở một nụ cười nhưng Minnie giữ nguyên gương mặt nghiêm nghị từ đầu đến cuối. Biểu cảm mặt lạnh của "cô Hai bún đậu" khiến cả vợ chồng Mạc Văn Khoa và người xem phải bật cười. Vy Pumpe cho biết, Minnie có thể cười với cả thế giới, trừ bố. 

Mạc Văn Khoa hụt hẫng vì phản ứng phũ phàng của con gái cưng: Cười với cả thế giới, trừ bố!-1Minnie được bố mẹ đưa đi tiêm phòng.

Mạc Văn Khoa hụt hẫng vì phản ứng phũ phàng của con gái cưng: Cười với cả thế giới, trừ bố!-2Cô bé luôn giữ vẻ mặt lạnh lùng.

Mạc Văn Khoa hụt hẫng vì phản ứng phũ phàng của con gái cưng: Cười với cả thế giới, trừ bố!-3Minnie được bố động viên trước khi tiêm.

Khi đến phòng tiêm, Minnie vẫn giữ nguyên gương mặt căng thẳng. Ông bố trẻ ra sức động viên con gái thật mạnh mẽ khi chuẩn bị tiêm nhưng cô bé tuyệt nhiên không thay đổi biểu cảm. Trong lúc tiêm, Minnie cũng chỉ khóc 1 chút, sau đó được mẹ dỗ dành thì cô bé nín ngay. Lúc rời khỏi phòng tiêm, bố mẹ nói Minnie hãy cười với cô kỹ thuật viên thì bất ngờ "cô Hai bún đậu" nhoẻn miệng cười rất đáng yêu. 

Nhìn con gái cười xinh xắn, Mạc Văn Khoa rất vui song anh cũng hụt hẫng. Đúng như lời Vy Pumpe nói, Minnie cười với tất cả mọi người nhưng riêng bố thì không. 

Mạc Văn Khoa hụt hẫng vì phản ứng phũ phàng của con gái cưng: Cười với cả thế giới, trừ bố!-4Minnie chỉ khóc một chút trong lúc tiêm, sau đó cô bé được bố mẹ dỗ dành nên nín luôn.

Mạc Văn Khoa hụt hẫng vì phản ứng phũ phàng của con gái cưng: Cười với cả thế giới, trừ bố!-5Khi ra về, bố mẹ nói Minnie hãy cười với cô kỹ thuật viên, bất ngờ cô bé nhoẻn miệng cười rất dễ thương.

Mạc Văn Khoa hụt hẫng vì phản ứng phũ phàng của con gái cưng: Cười với cả thế giới, trừ bố!-6Đến khi ra về thì Minnie có vẻ nũng nịu, ôm chặt tay mẹ. Nhưng cô bé cũng nhất định không chịu cười thêm lần nữa.


Trên đoạn đường trở về nhà, Minnie nằm gọn trong lòng và ôm lấy tay mẹ, vẻ mặt như đang nũng nịu phụ huynh vì vừa bị tiêm đau trông đến là yêu. Nhận xét về biểu cảm của con gái, Mạc Văn Khoa hài hước: "Gương mặt không cảm xúc và đầy nỗi niềm". 

Những khoảnh khắc đáng yêu của Minnie đã nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Ai cũng bày tỏ sự thích thú với những biểu cảm siêu yêu của Minnie. Người hâm mộ dự đoán cứ với đà này thì lớn lên, không chừng Minie sẽ nối nghiệp làm nghệ sĩ hài của bố mất thôi. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mac-van-khoa-hut-hang-vi-phan-ung-phu-phang-cua-con-gai-cung-cuoi-voi-ca-the-gioi-tru-bo-22202115671355484.htm

Mạc văn khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.