MC Quang Minh đi họp phụ huynh cho con trai nhưng phút cuối lại "xị mặt", nghe lý do mà giận giùm nha!

Đi họp phụ huynh cho con trai nhưng MC Quang Minh lại đãng trí thế này đây.

BTV Quang Minh vốn là MC quen mặt với khán giả VTV khi cầm trịch hàng loạt chương trình "quốc dân" như: Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Bữa Trưa Vui Vẻ, Chuyến Xe Buýt Kỳ Thú... Ở ngoài đời, anh cũng là ông bố có cách dạy con vô cùng hài hước, nhưng cũng rất hiện đại.

Anh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc chăm và dạy con học trên trang cá nhân. Mới đây, MC Quang Minh cho biết đã đi họp phụ huynh cho cậu con trai Gấu (học lớp 2).

Ông bố hào hứng đến mức đi rất sớm để nghe họp phụ huynh. Ấy vậy mà khi đến lại... chẳng có ai. MC Quang Minh cứ ngồi, cho đến khi gần trưa mới tá hỏa phát hiện đi nhầm lớp và buổi họp phụ huynh của con trai Gấu thực sự đã kết thúc.

MC Quang Minh đi họp phụ huynh cho con trai nhưng phút cuối lại xị mặt, nghe lý do mà giận giùm nha!-1
MC Quang Minh hào hứng đi họp phụ huynh con, nhưng cuối cùng lại đi nhầm lớp

MC Quang Minh đi họp phụ huynh cho con trai nhưng phút cuối lại xị mặt, nghe lý do mà giận giùm nha!-2
Anh quen mặt khán giả qua chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ

Anh hài hước tâm sự: "Hồi đi học, chẳng bao giờ tôi đi muộn. Luôn đến rất sớm để ôn bài cùng các ban vì sợ chưa thuộc bài hoặc nhầm đáp án... Cho đến giờ, tôi vẫn luôn giữ thói quen đến sớm, thậm chí là rất sớm, đến đầu tiên trong mọi sự kiện.

Và thói quen đó vẫn giữ cho đến tận bây giờ. Kể cả việc nhầm lớp học, nhầm cuộc họp cũng là thói quen tệ nhất của tôi từ nhỏ (Ngồi mãi mới biết buổi họp sắp kết thúc ở phòng họp kế bên)".

Nhiều người không khỏi ôm bụng cười lăn trước câu chuyện đi họp phụ huynh của MC Quang Minh. Tưởng đi sớm sẽ trở thành ông bố gương mẫu, ai ngờ nam MC lại đi nhầm lớp, rồi lại đãng trí đến mức không đi tìm, cứ để buổi họp phụ huynh kết thúc luôn.

Một số bình luận của dân mạng về câu chuyện đi họp phụ huynh hài hước này: "Thói quen đi sớm thì cần duy trì. Nhưng đi nhầm là hơi mệt anh nhé!", "Cái kết không làm mọi người thất vọng. Đọc status anh chỉ mong chờ cái kết"...

MC Quang Minh đi họp phụ huynh cho con trai nhưng phút cuối lại xị mặt, nghe lý do mà giận giùm nha!-3
Gia đình nhỏ của MC Quang Minh

Từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiên tại MC Quang Minh đang có một tổ ấm hạnh phúc với vợ và 3 cậu con trai là Sóc, Heo, Gấu. Anh rất quan tâm đến chuyện học hành của các con, từng chia sẻ luôn tìm hiểu suy nhĩ các con thông qua bức ảnh bé chụp.

Một lần, anh từng bày tỏ sự hối hận khi thấy mình bỏ bê con cái vì công việc bận rộn, nhưng cậu con trai Sóc vẫn đạt hạnh kiểm tốt, học lực giỏi.

Ảnh: Internet

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mc-quang-minh-di-hop-phu-huynh-cho-con-trai-nhung-phut-cuoi-lai-xi-mat-nghe-ly-do-ma-gian-gium-nha-161212301193508371.htm

MC Quang Minh

họp phụ huynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.