Sinh con ở tuổi U50, hot mom Văn Thùy Dương "dở khóc dở cười" khi nghe cách cháu nội chào 2 chú Cơm - Canh

Những mẩu chuyện hài hước trong cuộc sống được cô Văn Thùy Dương chia sẻ trên mạng xã hội luôn được mọi người thích thú.

Vốn đã được nhiều người yêu quý nhưng kể từ khi sinh cặp sinh đôi Cơm - Canh, cô Hiệu phó Văn Thùy Dương càng nhận được đông đảo sự quan tâm hơn nữa. Hot mom U50 thường xuyên chia sẻ những câu chuyện vô cùng thú vị về các con, cháu và luôn đem lại cho mọi người tiếng cười sảng khoái. 

Còn nhớ thời điểm cách đây hơn 2 năm khi thông báo tin mang thai, lúc đó cháu nội của cô Dương là bé Soup cũng đã được hơn 1 tuổi. Khi đó, cô có chia sẻ một điều lo lắng rằng không biết Soup sẽ xưng hô với hai chú ra sao đây? Quả nhiên đến ngày hôm nay điều cô Dương lo lắng đã trở thành sự thật và khiến cô lâm vào cảnh "dở khóc dở cười". 

Sinh con ở tuổi U50, hot mom Văn Thùy Dương dở khóc dở cười khi nghe cách cháu nội chào 2 chú Cơm - Canh-1
Bé Soup hiện tại đã được hơn 3 tuổi, cực kỳ cao lớn, kháu khỉnh, thông minh.

Sinh con ở tuổi U50, hot mom Văn Thùy Dương dở khóc dở cười khi nghe cách cháu nội chào 2 chú Cơm - Canh-2
Soup thường xuyên sang nhà bà nội chơi với hai chú Cơm - Canh.

Cụ thể là mới đây trên trang cá nhân, cô Văn Thùy Dương chia sẻ: "Bà nội yêu Soup vì càng ngày Soup càng lắm chuyện. Lúc chú Cơm - Canh còn bé thì khi Soup đến chơi hôm nào về cũng khoanh tay: "Con chào hai chú con về". 

Bây giờ Soup lớn, ra dáng lắm, lúc về Soup chào: "Chào hai chú, anh về!". Chơi với nhau, Soup bảo: "Hai chú đừng chơi đồ chơi của anh, đây là đồ chơi của anh đấy!". 

Chia sẻ của cô Dương đã khiến bạn bè, cư dân mạng đọc status mà không thể nhịn cười vì sự đáng yêu, ngây ngô, lém lỉnh của Soup. Có lẽ cậu nhóc vẫn còn nhỏ, chưa ý thức được vai vế nên dù được hướng dẫn phải gọi các chú là chú nhưng thấy mình lớn hơn nên cứ vô tư xưng anh như vậy. 

Sinh con ở tuổi U50, hot mom Văn Thùy Dương dở khóc dở cười khi nghe cách cháu nội chào 2 chú Cơm - Canh-3
Cô Văn Thùy Dương dành tình cảm đặc biệt cho cháu nội.

Bé Soup là con trai của ca nương Kiều Anh và ông xã Văn Quỳnh, cậu bé hiện được hơn 3 tuổi, rất kháu khỉnh và cực kỳ thông minh. Gương mặt của Soup được nhiều người nhận xét là giống bà nội y chang. Từ ngày có Cơm, Canh, cô Dương không có nhiều thời gian dành cho Soup như trước nữa. Điều này từng khiến hot mom U50 cảm thấy rất có lỗi với cháu nội đến ứa nước mắt. 

Cô Dương cũng từng tâm sự: "Thật ra cháu nội không do con mình trực tiếp sinh ra nhưng nó lại là giọt máu của mình và nó khiến mình được sống lại thời trẻ khi bố nó còn bé, được nhìn lại hình ảnh bố nó lúc còn thơ, có gì bằng thế không? Vậy nên những bà mẹ yêu con trai mình quá mức thường rất yêu con dâu và cháu nội". Những chia sẻ của cô khiến mọi người cảm nhận được tình cảm ấm áp cô dành cho con, cho cháu. 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sinh-con-o-tuoi-u50-hot-mom-van-thuy-duong-do-khoc-do-cuoi-khi-nghe-cach-chau-noi-chao-2-chu-com-canh-162202311070149234.htm

Cách dạy con

ca nương Kiều Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.