Mẹ đơn thân đem theo con gái đến ngày cưới của mình, bé nói 2 câu mà cả hội trường nghẹn ngào: "Có những sự hiếu thảo hiểu chuyện đến đau lòng"

Cô bé đã gửi gắm đến mẹ và bố dượng của mình những tâm tư gây xúc động.

Với những đứa trẻ, một mái ấm gia đình hạnh phúc là nền tảng để bé phát triển và có một tương lai tốt đẹp. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, nhiều cặp vợ chồng vẫn quyết định sẽ ly hôn để giải thoát cho nhau. Trong những trường hợp này, hẳn đứa trẻ sẽ là người đáng thương và chịu sự tổn thương nhiều nhất.

Đặc biệt là khi bố hoặc mẹ của bé có gia đình mới, sau đó sẽ có con. Cách cư xử của mẹ ruột, bố dượng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách và định hướng tương lai của các bé. Có không ít những câu chuyện đau lòng xảy ra bởi sự phân biệt đối xử, hắt hủi khiến những đứa trẻ trở nên cô độc, khiến ai cũng phẫn nộ, xót xa.

Thế nhưng, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh người mẹ đơn thân đem theo con gái đến lễ cưới của chính mình. Tại đây, cô bé đã nói lên những tâm tư và trải lòng của mình khiến bất kì ai cũng cảm thấy nghẹn ngào.

Mẹ đưa con gái riêng đến lễ cưới của mình

Cô bé chia sẻ: "Con chỉ muốn nói 1, 2 điều đơn giản thôi. Bố ơi từ nay về sau, bố có thêm một người vợ, lại có thêm một cô con gái. Giống như mua 1 tặng 1 vậy. Hy vọng bố mẹ đầu bạc răng long, sớm sinh cho con 1 cậu em trai nhé".

Nghe xong câu nói của bé gái, cả hội trường đồng loạt vỗ tay reo hò. Riêng bố mẹ của em thì vừa cười vừa lau nước mắt vì xúc động. Người mẹ dang tay ôm con gái vào lòng trong khi bố dượng cũng nghẹn ngào hạnh phúc. Có lẽ đối với họ, nhận được sự chúc phúc của con gái là động lực và niềm vui trọn vẹn nhất.

Dưới phần bình luận, rất nhiều mẹ bỉm cảm thấy thương cô bé. Con hiểu chuyện, hiếu thảo đến đau lòng. Không nghĩ gì cho bản thân mà chỉ mong bố mẹ được hạnh phúc, còn mong có thêm 1 cậu em trai. Một đứa bé còn nhỏ tuổi đã hiểu biết như vậy vừa đáng khen vừa đáng thương.

"Có lẽ bé cũng mong mẹ được hạnh phúc, có những sự hiếu thảo hiểu chuyện đến đau lòng", "Em bé dễ thương quá, mong sau này mình lấy chồng, bé cũng sẽ nói như vậy", "Nhìn ông bố cảm động rơi nước mắt chắc là yêu cô con gái này lắm", "Người đàn ông đó phải rất tốt với con nên con mới cảm nhận và chấp nhận, con nít thấy dễ nhưng không phải cha ruột cũng khó lòng lắm"... mọi người cùng bình luận.

Ai cũng khen cô bé hiếu thảo, hiểu chuyện và mong bé sau này sẽ có một cuộc sống thật vui vẻ, hạnh phúc bên mẹ và người bố mới của mình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-don-than-dem-theo-con-gai-den-ngay-cuoi-cua-minh-be-noi-2-cau-ma-ca-hoi-truong-nghen-ngao-co-nhung-su-hieu-thao-hieu-chuyen-den-dau-long-222022213234022929.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.