Mẹ là tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi, sinh ra con gái càng lớn càng đáng yêu, nhưng lại bị bố nhận xét là sở hữu "làn da giả dối"

Nhiều người tò mò không biết làn da của cô bé này bây giờ trông thế nào mà lại bị bố gọi là "da giả dối" nhỉ?

Gia đình đa sắc của Cee Jay (người Nigeria), Lê Thu Phương (Hà Nội) và bé Leola Ly (nickname Upi) là một hot family được rất nhiều người yêu mến. Trong khi Cee Jay gây ấn tượng vì nói tiếng Việt rất siêu, hiểu văn hóa Việt Nam và tính cách vô cùng hài hước thì Lê Thu Phương trở thành Idol của nhiều mẹ bỉm sữa vì ngoại hình xinh đẹp, chăm con khéo léo. Đặc biệt, bé Upi với vẻ xinh xắn, kháu khỉnh, đáng yêu cũng được cư dân mạng hết sức yêu thích. 

Những hình ảnh trong cuộc sống hàng ngày của Upi thường xuyên được bố mẹ chia sẻ trên trang cá nhân. Có một điều nhiều người dễ dàng nhận ra là càng lớn cô bé càng khác, xinh xắn hơn, đáng yêu hơn và làn da cũng thay đổi nhiều. Nếu như lúc còn bé, Upi sở hữu làn da ngăm khỏe khoắn, rắn rỏi, mạnh mẽ thì giờ đây khi gần 2 tuổi, da của Upi ngày càng trắng hơn, trở thành một màu đặc trưng hòa quyện giữa làn da của bố và mẹ. Cũng chính vì vậy mà khi chụp ảnh với bố hoặc mẹ, làn da của Upi cũng trở nên nổi bật hơn. Do đó nên mới đây, Cee Jay đã hài hước gọi màu da của con gái mình là: "Da giả dối". 

"Da con tôi đúng là da giả dối. Chụp ảnh với mẹ thì da rõ nâu nâu xinh xinh. Chụp ảnh với bố thì trắng như mây" - Cee Jay chia sẻ, đăng kèm những bức hình vô cùng đáng yêu của hai bố con. 

Mẹ là tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi, sinh ra con gái càng lớn càng đáng yêu, nhưng lại bị bố nhận xét là sở hữu làn da giả dối-1Mẹ là tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi, sinh ra con gái càng lớn càng đáng yêu, nhưng lại bị bố nhận xét là sở hữu làn da giả dối-2Mẹ là tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi, sinh ra con gái càng lớn càng đáng yêu, nhưng lại bị bố nhận xét là sở hữu làn da giả dối-3Mẹ là tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi, sinh ra con gái càng lớn càng đáng yêu, nhưng lại bị bố nhận xét là sở hữu làn da giả dối-4Mẹ là tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi, sinh ra con gái càng lớn càng đáng yêu, nhưng lại bị bố nhận xét là sở hữu làn da giả dối-5

Khi chụp ảnh với bố, Upi nhìn như sở hữu làn da trắng như mây. 

Mẹ là tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi, sinh ra con gái càng lớn càng đáng yêu, nhưng lại bị bố nhận xét là sở hữu làn da giả dối-6
Vậy nhưng khi chụp ảnh với mẹ, Upi lại có làn da nâu xinh xắn.

Đúng như lời Cee Jay nói, trong loạt ảnh này, nhìn da Upi rất trắng trẻo, đối lập hoàn toàn với bố của mình. Tuy nhiên, trong những bức ảnh chụp cùng mẹ thì cô bé lại trở về nước da nâu. Đúng thật là rất đặc biệt. 

Trước đó, Cee Jay cũng từng có những chia sẻ thú vị về màu da của con gái mình. Anh cho biết, làn da của Upi không giống bố, cũng chẳng giống mẹ mà pha trộn giữa cả hai. 

Đối với Cee Jay con gái mình rất thông minh khi biết chọn lọc những nét đẹp nhất của bố và mẹ: "Màu da của con nằm giữa bố và mẹ. Nhiều khi bố bế thì mọi người nói sao con trắng thế, mẹ bế thì mọi người nói sao con đen thế. Mũi, miệng của con là của bố. Lúc con mới ra đời thì rất giống bố nhưng càng lớn càng có nhiều nét giống mẹ". 

Mẹ là tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi, sinh ra con gái càng lớn càng đáng yêu, nhưng lại bị bố nhận xét là sở hữu làn da giả dối-7
Thực tế, da của Upi không hề thay đổi, chỉ là làn da của cô bé hòa quyện giữa bố và mẹ nên khi chụp ảnh riêng với từng người sẽ dễ tạo sự nổi bật.

Mẹ là tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi, sinh ra con gái càng lớn càng đáng yêu, nhưng lại bị bố nhận xét là sở hữu làn da giả dối-8

Còn về phía Lê Thu Phương, khi mới sinh Upi ra, cô nhìn thấy con và lập tức quay sang nói với Cee Jay: "Chồng ơi, sao nó xấu thế?". Thu Phương cho rằng Upi khi mới chào đời kém sắc hơn các em bé khác vì bé ở trong bụng mẹ lâu hơn ngày dự kiến sinh 10 ngày nên nhìn có vẻ già và nhăn nhó. Trong khi chồng và em gái đều khen Upi xinh đẹp như một nàng công chúa thì Lê Thu Phương chỉ thấy con mình trông thật buồn cười. 

Tuy nhiên, sau vài ngày quen mắt, Thu Phương thấy con quá đáng yêu. "Càng lớn Upi càng trổ nét, nhìn các nét rõ hơn, da căng bóng mịn màng, tóc xoăn dần lên, đến bây giờ đối với mình thì con rất xinh đẹp, độc đáo. Không ngày nào là mình không thủ thỉ 4-5 lần với con rằng: "Upi của mẹ, con là một cô gái vô cùng xinh đẹp và đặc biệt" - hot mom xinh đẹp cho hay.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-la-tieu-thu-ha-noi-lay-chong-chau-phi-sinh-ra-con-gai-cang-lon-cang-dang-yeu-nhung-lai-bi-bo-nhan-xet-la-so-huu-lan-da-gia-doi-162212101070108964.htm

em bé đáng yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.