Mẹ phản ứng nhanh như chớp cứu con ngã từ sofa

Đoạn clip do camera giám sát tại một cửa hàng điện thoại ghi lại được tình huống khiến người xem không khỏi trầm trồ về phản xạ nhanh như chớp của người mẹ đã cứu con mình khỏi gặp nạn khi ngã từ ghế sofa xuống sàn nhà

Theo clip, vào lúc 9h10 sáng 03/11/2022, trong một cửa hàng bán điện thoại, người lớn đang mải bán hàng nên để một cháu bé nằm một mình trên ghế sofa. Không ai chú ý tới khi cháu bé tự lẫy lật sấp mình nằm nghiêng ra sát mép ghế. Nghe tiếng bé khóc, người phụ nữ chạy như bay tới kịp đúng lúc đỡ cháu lăn từ trên ghế xuống đất.

Mẹ phản ứng nhanh như chớp cứu con ngã từ sofa-1
Hình ảnh cắt từ clip

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Những lời bình luận, chia sẻ và nhắc nhở nhau không bao giờ được rời mắt khỏi con trẻ cũng như khen ngợi phản xạ nhanh như chớp của người mẹ:

'Mẹ hoá siêu nhân cứu con trai một bàn thua trông thấy';

'Tôi trông con không để ý nó từ ghế sofa phi xuống đất, mẹ nó (tức là vợ tui) phi từ bếp ra như 1 cơn gió táng thẳng đầu tôi 1 cái như phim chưởng, mà bình thường hàng ngày thì như rùa.... haizz';

'Chị mẹ nhanh như một con gió. Làm mẹ rồi nó như bản năng ấy, nhiều lúc nhìn chồng lóng ngóng phát bực';

'Tại sao lại có thể để 1 đứa bé biết lật trên sofa như vậy? Khi mà chỉ cần sơ sẩy mấy giây thôi nó đã có thể ngã rồi';

'Không bao giờ được rời mắt khỏi con trẻ. May mà mẹ đã phản ứng nhanh chứ để con ngã xuống đất quả này chắc cả nhà cùng khóc to đấy'.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/me-phan-ung-nhanh-nhu-chop-cuu-con-khoi-gap-nan-nga-tu-sofa-5005711.html

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.