Mẹ tá hỏa khi lén kiểm tra điện thoại của con gái 13 tuổi: Ăn mặc sexy như người lớn, cách tạo dáng chụp hình càng shock hơn

Vì quá bối rối trước những thay đổi này của con mà người mẹ này đã phải cầu cứu cư dân mạng cách xử lý.

Các bậc cha mẹ có con ở tuổi vị thành niên sẽ thấy rằng ngay khi con bước vào độ tuổi này, con sẽ có những biến đổi về thể chất lẫn tâm lý khiến phụ huynh có cảm giác con đang dần trở thành một con người khác. Trước những thay đổi của con mình, nhiều bậc cha mẹ cảm thấy bối rối và không biết xử lý ra sao.

Một bà mẹ tên Xiaoli từ Trung Quốc vì công việc bận rộn nên thường không để ý đến sự lớn lên của cô con gái 13 tuổi. Cô luôn tin tưởng vào con, vì đối với cô, cô bé là một đứa trẻ ngoan ngoãn, vâng lời, điều đó khiến cô cảm thấy yên tâm. 

Tuy nhiên, vài ngày trở lại đây, Xiaoli bắt đầu nhận ra rằng cô con gái ngoan hiền ngày nào của mình đã biến mất. Cách ăn mặc của con gái cô bỗng trở nên chững chạc hơn nếu không muốn nói là quá gợi cảm. Những trang phục cô bé mặc thường hở hay trễ vai, váy ngắn trên đầu gối, các động tác tạo dáng trước ống kính luôn cho người nhìn cảm giác sexy quá đà, không hề phù hợp với tuổi 13 của mình.

Mẹ tá hỏa khi lén kiểm tra điện thoại của con gái 13 tuổi: Ăn mặc sexy như người lớn, cách tạo dáng chụp hình càng shock hơn-1

Xiaoli còn thấy con gái còn thường xuyên nói chuyện lớn tiếng trong phòng vào buổi tối, cô thì chẳng biết con đang nói chuyện với ai cho đến khi phát giác con mình thường tự quay video TikTok hay livestream. Vì quá bối rối trước những thay đổi này của con mà người mẹ này đã phải cầu cứu cư dân mạng cách xử lý.

Nhìn vào váy áo, có thể nói đôi điều về tính cách của một người, luộm thuộm hay tươm tất, sạch sẽ hay thiếu vệ sinh. Cũng qua cách ăn mặc, bố mẹ sẽ nhận thấy những thay đổi rõ ràng ở trẻ. Sự thay đổi về ngoại hình của trẻ ngụ ý rằng tâm hồn của trẻ có thể đã thay đổi, vì vậy cha mẹ phải học cách nhìn ra thực chất từ ​​vẻ bề ngoài, chỉ bằng cách này cha mẹ mới có thể tìm ra nguyên nhân thực sự khiến trẻ thay đổi.

Mẹ tá hỏa khi lén kiểm tra điện thoại của con gái 13 tuổi: Ăn mặc sexy như người lớn, cách tạo dáng chụp hình càng shock hơn-2

Mẹ tá hỏa khi lén kiểm tra điện thoại của con gái 13 tuổi: Ăn mặc sexy như người lớn, cách tạo dáng chụp hình càng shock hơn-3
Tâm sinh lý của trẻ thay đổi là hiện tượng bình thường khi trẻ bước vào tuổi dậy thì, vậy khi trẻ bước vào tuổi dậy thì, cha mẹ nên hướng dẫn con như thế nào?

Cha mẹ phải tăng cường hơn nữa việc giao tiếp với trẻ, việc đối thoại có thể khiến trẻ bộc lộ ra những cảm xúc hay thay đổi tâm lý. Chỉ khi con thành thật với cha mẹ thì cha mẹ mới có thể kịp thời phát hiện ra vấn đề của con và trao đổi để cùng con giải quyết. Trong quá trình này, cha mẹ cần đặc biệt chú ý đến việc làm sao hòa hợp với con cái như một người bạn vì chỉ có cách này mới giúp trẻ cởi mở và chia sẻ với mình.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/me-ta-hoa-khi-len-kiem-tra-dien-thoai-cua-con-gai-13-tuoi-an-mac-sexy-nhu-nguoi-lon-cach-tao-dang-chup-hinh-cang-shock-hon-22021182105644733.htm

tuổi dậy thì

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.