Hot mom Minh Trang khổ tâm kể chuyện 4 nhóc tì nghịch phá trong WC, nhưng nghe câu chốt ai cũng cười ngặt nghẽo

Nghe Minh Trang tả cảnh đàn con quậy phá mà hàng nghìn bậc phụ huynh đều thấy ái ngại vô cùng, nhà ai có trẻ con mà chẳng thế!

Vốn là một nữ MC nổi tiếng vì ngoại hình xinh đẹp dịu dàng, Minh Trang lại càng được nhiều người yêu mến hơn sau khi gia nhập team bỉm sữa. Từ một cô gái độc thân, Minh Trang nhanh chóng trở thành hot mom đông con nhất nhì MXH Việt, sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo lên đến hơn 300 nghìn followers.

Hot mom Minh Trang khổ tâm kể chuyện 4 nhóc tì nghịch phá trong WC, nhưng nghe câu chốt ai cũng cười ngặt nghẽo-1Hot mom Minh Trang khổ tâm kể chuyện 4 nhóc tì nghịch phá trong WC, nhưng nghe câu chốt ai cũng cười ngặt nghẽo-2Hot mom Minh Trang khổ tâm kể chuyện 4 nhóc tì nghịch phá trong WC, nhưng nghe câu chốt ai cũng cười ngặt nghẽo-3


Hot mom Minh Trang - bà mẹ 4 con nổi tiếng nhất nhì MXH hiện tại.

Các post chia sẻ trên trang cá nhân của Minh Trang đều thu hút lượt tương tác khổng lồ, đặc biệt mỗi lần bà mẹ 4 con đăng hình kể chuyện về gia đình nhỏ thì lại càng khiến mọi người thích thú. Qua lời tâm sự hóm hỉnh của Minh Trang, các nhóc tì nhà hot mom 8X trở nên rất gần gũi đáng yêu, dù chúng cũng nghịch ngợm như bao em bé khác.

Mới đây, bà mẹ 4 con đã chia sẻ một câu chuyện mới khá hài hước, với cái kết đủ khiến mọi phụ huynh trên đời phải khóc thét.

"Đây là câu chuyện vừa xảy ra tối qua ở nhà mình...

Câu chuyện bắt đầu với khung cảnh chẳng thế êm đềm vui vẻ hạnh phúc hơn... Mẹ đang lúi húi nấu nướng trong bếp, bố đang lụi hụi sửa xe đạp cho mấy chị em trong phòng kho, chị Daisy đang chơi piano ngoài phòng khách...

Hot mom Minh Trang khổ tâm kể chuyện 4 nhóc tì nghịch phá trong WC, nhưng nghe câu chốt ai cũng cười ngặt nghẽo-4Hot mom Minh Trang khổ tâm kể chuyện 4 nhóc tì nghịch phá trong WC, nhưng nghe câu chốt ai cũng cười ngặt nghẽo-5Hot mom Minh Trang khổ tâm kể chuyện 4 nhóc tì nghịch phá trong WC, nhưng nghe câu chốt ai cũng cười ngặt nghẽo-6Hot mom Minh Trang khổ tâm kể chuyện 4 nhóc tì nghịch phá trong WC, nhưng nghe câu chốt ai cũng cười ngặt nghẽo-7

4 em bé nhà Minh Trang rất dễ thương, sở hữu lượng fan "hùng hậu" hơn cả mẹ.

Bỗng có tiếng hét thất thanh của Bánh Mì từ nhà vệ sinh:

- Mẹ ơi! Mẹ ơi! Có một chuyện rất kinh dị ở trong này!!!

- Sao thế Mì ơi??? Mẹ đang nấu cơm dở, con xử lý hộ mẹ được không?

- Không mẹ ơi! Con không xử lý được! Tình hình là em Bơ em í đi tè xong, em í không chùi mà em í đứng dậy kéo quần chíp lên rồi đi luôn!

- À, thôi không sao, đằng nào em cũng chưa tắm, lát mẹ tắm cho em cũng được!

- Nhưng mà í, em Bơ em í cũng không sập nước...

- Thì con gọi em í vào lại rồi sập nước là được!

- Nhưng mà í, em Ruốc em í đang ở trong này, em í khua tay vào cái bồn cầu, xong em thả cốc đánh răng với khăn mặt của bố mẹ vào đấy, xong em í nhúng nhúng lên xuống xong em í đang lau lên mặt của em í đây này!".

Hot mom Minh Trang khổ tâm kể chuyện 4 nhóc tì nghịch phá trong WC, nhưng nghe câu chốt ai cũng cười ngặt nghẽo-8Hot mom Minh Trang khổ tâm kể chuyện 4 nhóc tì nghịch phá trong WC, nhưng nghe câu chốt ai cũng cười ngặt nghẽo-9Hot mom Minh Trang khổ tâm kể chuyện 4 nhóc tì nghịch phá trong WC, nhưng nghe câu chốt ai cũng cười ngặt nghẽo-10

Ruốc là em út trong 4 chị em nhưng độ quậy phá thì mẹ Minh Trang cũng phát khóc!

Mặc dù Minh Trang không kể thêm phần sau, nhưng ai cũng đoán được vẻ mặt kinh hoàng của bà mẹ 4 con khi bé Bánh Mì kết thúc câu nói. Vẫn biết rằng nghịch phá là năng khiếu trời ban của lũ trẻ, nhưng quả thực chúng luôn biết cách khiến bố mẹ phải bó tay vì các trò quậy phá kinh dị do chúng tự nghĩ ra.

Có lẽ Ruốc sau này cũng sẽ nhăn mặt khi đọc lại mẩu chuyện mà mẹ Minh Trang đăng lên Facebook hôm nay, thôi cũng coi như đó là kỉ niệm vô cùng đáng nhớ trên quãng đường làm mẹ bỉm sữa của hot mom 8X!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hot-mom-minh-trang-kho-tam-ke-chuyen-4-nhoc-ti-nghich-pha-trong-wc-nhung-nghe-cau-chot-ai-cung-cuoi-ngat-ngheo-22202114423123391.htm

Cách dạy con

Minh Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.