Mới 4 tuổi mà con gái Tăng Thanh Hà đã xông xáo làm việc này dù mẹ chẳng hề nhờ, nàng ngọc nữ thật biết cách dạy dỗ

Mới 4 tuổi nhưng Chloe khiến mẹ tự hào vì quá chăm chỉ và tự lập.

Dù chưa từng khoe ảnh cận mặt con nhưng trên trang Facebook cá nhân, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vẫn thường xuyên khoe những câu chuyện thú vị hoặc hình ảnh chụp từ xa của con. Dù làm dâu nhà hào môn nhưng nàng Trúc của "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn giữ lối sống giản dị và áp dụng nó vào cách dạy dỗ 2 quý tử, tiểu thư Richard và Chloe.

Mới đây, Tăng Thanh Hà tiếp tục khoe một khoảnh khắc đặc biệt của con gái Chloe và nhận về cơn mưa lời khen. Chuyện là sau bữa tối, bé Chloe khi đi rửa tay thì thấy có chén bát chưa rửa. Dù mẹ không hề yêu cầu nhưng cô nhóc vẫn đứng lại, tự rửa bát. Vì chiều cao có hạn nên Chloe thậm chí còn kê một chiếc ghế gần bồn rửa bát để đứng lên cho vừa tầm. 

Mới 4 tuổi mà con gái Tăng Thanh Hà đã xông xáo làm việc này dù mẹ chẳng hề nhờ, nàng ngọc nữ thật biết cách dạy dỗ-1

Con gái Tăng Thanh Hà tự rửa bát.

Mới 4 tuổi nhưng đã tự giác làm việc nhà, lại còn thành thạo, có thể nói Chloe đã được bố mẹ dạy dỗ rất cẩn thận. Được biết trong cuộc sống hàng ngày, cả Chloe và anh trai Richard đều được mẹ cho tiếp xúc với thiên nhiên và học tính tự lập từ nhỏ. Ngoài học tiếng Anh, hai bé được học thêm nhiều kỹ năng mềm như: nấu ăn, làm vườn,...

Mới 4 tuổi mà con gái Tăng Thanh Hà đã xông xáo làm việc này dù mẹ chẳng hề nhờ, nàng ngọc nữ thật biết cách dạy dỗ-2


Tăng Thanh Hà không cho con sa đà vào các thiết bị công nghệ. Bởi cô nhận thức rõ những mối nguy hại của việc lạm dụng iPhone, iPad,... Khi có thời gian rảnh rỗi, ngọc nữ sẽ cho con đi chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời để thêm năng động và học hỏi những điều thú vị trong cuộc sống.

Giàu có từ trong trứng nước, cứ ngỡ các con của Tăng Thanh Hà luôn có món đồ chơi đắt tiền nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Trên trang cá nhân, nàng Trúc từng khoe ảnh hai con ngồi chơi đùa cùng nhau, nhưng món đồ chơi gây bất ngờ toàn tập. Theo đó, Tăng Thanh Hà  không mua sắm những món đồ chơi hàng hiệu, đắt đỏ cho con mà tận dụng chính những vật dụng trong nhà như tấm bìa cát-tông cũ, bút màu,... Tuy nhiên những món đồ giản dị đó lại giúp Chloe và Richard có những phút giây chơi đùa vui vẻ thực sự.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/moi-4-tuoi-ma-con-gai-tang-thanh-ha-da-xong-xao-lam-viec-nay-du-me-chang-he-nho-nang-ngoc-nu-that-biet-cach-day-do-2220212062394388.htm

Tăng Thanh Hà

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.