Một hành động nhỏ cũng thấy cậu cả nhà Đan Lê - Khải Anh quá đỗi ngọt ngào, các mẹ tan chảy khen 'con nhà người ta'

Cậu cả nhà Đan Lê - Khải Anh ấm áp, tình cảm, 1 hành động nhỏ dành cho mẹ cũng đủ khiến chị em rần rần khen ngợi.

Khải Minh và Khải Nguyên là hai trái ngọt trong cuộc hôn nhân của diễn viên, MC Đan Lê và đạo diễn Khải Anh. Khải Minh sinh năm 2011 còn Khải Nguyên sinh năm 2014. Các con của Đan Lê được nhận xét sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ. Không chỉ vậy, cả hai cậu bé còn thông minh, lém lỉnh và có khiếu ăn nói giống như bà mẹ MC nổi tiếng. 

Những câu chuyện nhỏ đáng yêu, tinh nghịch về Khải Minh và Khải Nguyên mà Đan Lê chia sẻ luôn được bạn bè và người hâm mộ yêu thích. Giữa Khải Minh và Khải Nguyên có tính cách khác biệt. Trong mắt Đan Lê, con trai lớn Khải Minh sống tình cảm, biết lắng nghe, nhường nhịn, thích giúp đỡ mọi người, nguyên tắc và cẩn thận. Khải Minh cũng rất quan tâm, lo lắng cho mẹ. Mỗi khi mẹ đi làm về muộn hay những lúc mẹ mệt mỏi đều hỏi han và tỏ ra rất chững chạc, người lớn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Đan Lê chia sẻ đoạn nói chuyện ngắn của Khải Minh cũng như hành động nhỏ đầy yêu thương khiến người mẹ nào cũng cảm động. Ai cũng khen Khải Minh là cậu bé ấm áp, biết thể hiện tình cảm với mẹ. Đây là điều không phải đứa trẻ nào cũng thể hiện ra bằng lời nói và thực hiện bằng hành động thiết thực hằng ngày. 

Đan Lê viết: "Ngày cuối tuần ngủ nướng trong tiếng í éo của tụi nhỏ là một kiểu thú mà chị mẹ rất thích được tận hưởng. Giấc ngủ ngon nhưng không quá say vẫn đủ để chị mẹ nghe thấy nói khẽ khẽ của Khải Nguyên bên đầu giường:

- Mẹ ơi mẹ! Con có một bức thư gửi cho mẹ. Khi nào mẹ dậy thì mẹ đọc thư của con nhé.

Tiếp đó là bố thầm thì:

- Thôi con ra ngoài đi, cho mẹ còn ngủ. Nói xong chỉnh chỉnh cái chăn hoặc cánh tay cho chị mẹ khỏi vặn vẹo, đỡ tê. Và rất có thể cũng tranh thủ chụp luôn mấy tấm ảnh dìm hàng trong lúc rất đỗi tình cảm ấy.

Sau những lúc hơi tỉnh tỉnh như thế, thường là một khúc lịm đi êm ái, triền miên. Ngủ dậy lại có chén chanh mật ong Khải Minh để sẵn trên bàn cho chị mẹ ngậm ngọt giọng. Bình yên này, chẳng bạc vàng nào mua nổi. Yêu những thì thào be bé của tôi".

Một hành động nhỏ cũng thấy cậu cả nhà Đan Lê - Khải Anh quá đỗi ngọt ngào, các mẹ tan chảy khen con nhà người ta-1Một hành động nhỏ cũng thấy cậu cả nhà Đan Lê - Khải Anh quá đỗi ngọt ngào, các mẹ tan chảy khen con nhà người ta-2

Dù bận rộn Đan Lê, Khải Anh luôn cố gắng đồng hành và dành nhiều thời gian bên con. Cùng con vui chơi, học tập hay rèn luyện thể thao.

Một hành động nhỏ cũng thấy cậu cả nhà Đan Lê - Khải Anh quá đỗi ngọt ngào, các mẹ tan chảy khen con nhà người ta-3

Khải Minh, Khải Nguyên là 2 nhóc tỳ đáng yêu nhận được nhiều yêu mến, quan tâm của người hâm mộ.

Một hành động nhỏ cũng thấy cậu cả nhà Đan Lê - Khải Anh quá đỗi ngọt ngào, các mẹ tan chảy khen con nhà người ta-4

Cốc nước mật ong chanh và bài thơ ngắn của Khải Minh được Đan Lê đăng tải gần đây nhất. Hành động nhỏ mà thể hiện được tình cảm, sự quan tâm của Khải Minh đến mẹ. Chính cử chỉ ngọt ngào này cũng khiến các mẹ dành cho cậu rất nhiều lời khen.. 

Một hành động nhỏ cũng thấy cậu cả nhà Đan Lê - Khải Anh quá đỗi ngọt ngào, các mẹ tan chảy khen con nhà người ta-5Một hành động nhỏ cũng thấy cậu cả nhà Đan Lê - Khải Anh quá đỗi ngọt ngào, các mẹ tan chảy khen con nhà người ta-6

Theo Đan Lê chia sẻ Khải Minh là một đứa trẻ cầu toàn và có trách nhiệm với công việc được giao.


Một hành động nhỏ cũng thấy cậu cả nhà Đan Lê - Khải Anh quá đỗi ngọt ngào, các mẹ tan chảy khen con nhà người ta-7Một hành động nhỏ cũng thấy cậu cả nhà Đan Lê - Khải Anh quá đỗi ngọt ngào, các mẹ tan chảy khen con nhà người ta-8

Đan Lê - Khải Anh thường xuyên đưa các con đi du lịch trải nghiệm cuộc sống.

Trước đó, Đan Lê đã bật mí mẹo nhỏ giúp cô và các con luôn thân thiết, gần gũi với nhau. Đó là dù bận rộn với công việc nhưng Đan Lê luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể để quan tâm, chăm sóc gia đình nhỏ. Mỗi ngày, cô đều giao cho các con nhiệm vụ "sạc pin" - ôm bố mẹ 15 phút mỗi ngày".

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Đan Lê

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.