Mua gà con về để nuôi lớn, người mẹ té ngửa vì hành động bất ngờ của cậu con trai 3 tuổi

Cách hành xử của cậu con trai 3 tuổi không chỉ làm người mẹ sửng sốt mà còn khiến cư dân mạng không thể nhịn cười.

Trẻ em từ 2 đến 3 tuổi được ví như sự kết hợp giữa thiên thần và ác quỷ, lúc này trẻ đã có khả năng thực hành mạnh mẽ và tràn đầy sự tò mò về những thứ xung quanh, sức phá phách của chúng cũng không hề tầm thường. 

Mua gà con về để nuôi lớn, người mẹ té ngửa vì hành động bất ngờ của cậu con trai 3 tuổi-1

Nhiều người nhận định cuộc sống hàng ngày của trẻ em giai đoạn này là chuyển đổi qua lại giữa trạng thái yên tĩnh và trạng thái điên cuồng, khi ngủ trông đứa trẻ rất đáng yêu và dễ thương, nhưng một khi nó bắt đầu nghịch ngợm thì thậm chí có thể khiến cha mẹ "phát điên". Câu chuyện của người mẹ có con trai 3 tuổi dưới đây là một ví dụ điển hình.

Mua gà con về để nuôi lớn, người mẹ té ngửa vì hành động bất ngờ của cậu con trai 3 tuổi-2

Meimei là mẹ của một đứa trẻ 3 tuổi, sống ở vùng nông thôn. Kể từ khi sinh, Meimei ở nhà vừa chăm con vừa làm một số công việc đồng áng. Một mình chăm sóc con rất vất vả nhưng Meimei cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhìn con lớn lên từng ngày. Nhưng bất cứ khi nào con trai cô trở nên nghịch ngợm, Meimei lại không thể kiểm soát được cơn tức giận, cô thường xuyên mắng mỏ và thậm chí đánh bé. 

Gần đây, Meimei ra chợ mua mấy con gà con về để nuôi lớn làm thịt. Cậu con trai vốn rất thích ăn gà, nên từ khi cô mang gà về cậu bé cảm thấy rất háo hức, cả buổi tối cứ liên tục hỏi mẹ về việc ăn thịt gà. Meimei đã nói rằng những con gà chỉ có thể được ăn sau khi chúng lớn lên, nhưng cậu con trai vẫn luôn miệng nói rằng muốn ăn gà. Meimei hơi khó chịu vì câu hỏi này nên cô thản nhiên nói rằng "ừ thì hôm nay mình ăn gà" rồi đi vệ sinh.

Mua gà con về để nuôi lớn, người mẹ té ngửa vì hành động bất ngờ của cậu con trai 3 tuổi-3

Không ngờ, sau khi người mẹ đi ra, cô đã chứng kiến hành vi vô cùng bất ngờ của cậu con trai nhỏ, khiến cô không thể bình tĩnh được. Meimei kể: "Tôi thấy con tôi đặt' một cái nồi lên, trong nồi có một con gà và con tôi dùng xẻng chiên để bắt đầu 'xào' gà. Cậu con trai còn cho mấy thanh gỗ vào nồi và nói là gia vị, khi thấy mẹ bước ra, cậu hớn hở khoe đầy tự hào: 'Mẹ ơi, con rán gà cho mẹ ăn nhé'".

Người mẹ dở khóc dở cười khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, chú gà con hoàn toàn choáng váng trước tư thế này, nó muốn bỏ chạy nhưng cậu con trai đã ghìm lại và liên tục dùng xẻng chiên đập vào đầu gà con đồng thời hô lớn: "Không được chạy, để cho tao ăn".

Mua gà con về để nuôi lớn, người mẹ té ngửa vì hành động bất ngờ của cậu con trai 3 tuổi-4

Meimei cười đến há hốc mồm: "Có con nhà ai như vậy không? Không biết con tôi có tài năng trở thành đầu bếp khi lớn lên không". 

Quả thực, trên con đường nuôi dạy con cái, đây chỉ là một trong những tình huống dở khóc dở cười mà trẻ tạo ra cho bố mẹ và còn nhiều điều bất ngờ khác mà các bà mẹ không thể tưởng tượng nổi. Đối mặt với tình huống như vậy, người mẹ bình thường sẽ làm gì? Có người nói phải phạt nặng cho nhớ, có người lại nói đứa trẻ còn nhỏ, lớn lên sẽ ý thức hơn.

Theo V.K - Vietnamnet


Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.