Nghe câu nói 'ngọt lịm tim' này của con trai chưa đầy 5 tuổi, dù làm mẹ đơn thân Ly Kute cũng thấy ấm lòng

Bé Khoai Tây nhà Ly Kute chưa đầy 5 tuổi nhưng chững chạc, thông minh đặc biệt là rất yêu thương và biết cách thể hiện tình cảm với mẹ.

Sau chia tay tuyển thủ Mạc Hồng Quân, Ly Kute trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai khôn lớn. Bé Khoai Tây chưa đầy 5 tuổi nhận được nhiều yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, đáng yêu, biết thương mẹ và không ngại bày tỏ tình yêu với mẹ. 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ly Kute chia sẻ câu chuyện giữa hai mẹ con khiến nhiều người thích thú và khen ngợi bé Khoai Tây quá đáng yêu và chuẩn soái ca. Được nghe câu nói "ngọt lịm tim" của con trai thế này chắc hẳn bất kỳ bà mẹ nào cũng thấy vui sướng. Ly Kute hạnh phúc viết về Khoai Tây: "Mẹ ơi mẹ biết con yêu ai nhất không ạ? Nếu mẹ không biết thì mẹ cứ soi gương là mẹ sẽ biết ạ".

Nghe câu nói ngọt lịm tim này của con trai chưa đầy 5 tuổi, dù làm mẹ đơn thân Ly Kute cũng thấy ấm lòng-1Nghe câu nói ngọt lịm tim này của con trai chưa đầy 5 tuổi, dù làm mẹ đơn thân Ly Kute cũng thấy ấm lòng-2Hình ảnh mới nhất của con trai Khoai Tây cùng câu nói ngọt ngào của cậu bé chưa đầy 5 tuổi dành cho mẹ khiến Ly Kute thấy hạnh phúc và ấm áp vô cùng.

Dù nuôi con một mình, không có người đàn ông bên cạnh nhưng Ly Kute chăm sóc con rất cẩn thận,  chu đáo, tạo mọi điều kiện tốt nhất để con phát triển. Mỗi lần xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ, bé Khoai Tây luôn nhận được nhiều sự chú ý bởi khuôn mặt điển trai, nước da trắng và phong cách ăn mặc chẳng kém gì các soái ca xứ Hàn.

Nghe câu nói ngọt lịm tim này của con trai chưa đầy 5 tuổi, dù làm mẹ đơn thân Ly Kute cũng thấy ấm lòng-3Nghe câu nói ngọt lịm tim này của con trai chưa đầy 5 tuổi, dù làm mẹ đơn thân Ly Kute cũng thấy ấm lòng-4Con trai Ly Kute thường xuyên thể hiện sự quan tâm, cách sống tình cảm bằng nhiều câu hỏi, như: "Hôm nay mẹ có mệt không? Mẹ không mệt mẹ đưa con đi học được không ạ?".

Bên cạnh những bức ảnh 2 mẹ con yêu thương nhau hết mực, Ly Kute còn được mọi người khen ngợi bởi cách dạy con vô cùng thực tế, tích cực. Ngoài những lần đưa con đi chơi, đi du lịch sang chảnh Ly Kute còn thường xuyên cho con lên chùa để tâm hồn con hướng thiện. Cô cũng dạy cho con cách làm những món đồ thủ công cực dễ thương, gần gũi với cuộc sống bình dị hằng ngày.
 

Nghe câu nói ngọt lịm tim này của con trai chưa đầy 5 tuổi, dù làm mẹ đơn thân Ly Kute cũng thấy ấm lòng-5Nghe câu nói ngọt lịm tim này của con trai chưa đầy 5 tuổi, dù làm mẹ đơn thân Ly Kute cũng thấy ấm lòng-6Ly Kute dành hầu hết thời gian để bên cạnh chăm sóc con trai. Mỗi khi bận việc, cô sẽ gửi con cho ông bà ngoại. Khoai Tây giờ học ở một trường danh tiếng và đã có thể nói nhiều từ tiếng Anh với phát âm khá chuẩn.

Ly Kute trước đó từng chia sẻ con trai nhỏ sống rất tình cảm, ngoan ngoãn, biết nghe lời ông bà. Từ nhỏ, Khoai Tây đã được tập cách sống có trách nhiệm, quan tâm đến người trong gia đình. Càng lớn, Khoai Tây càng hiếu động và sáng tạo hơn, thích tìm hiểu mọi thứ xung quanh. Thậm chí, Khoai Tây còn biết phụ người lớn lau nhà, dọn dẹp, lấy quần áo đã giặt để đi phơi. Đáp lại tình yêu thương của mẹ, Khoai Tây rất biết dành cho mẹ sự quan tâm và những câu nói ngọt ngào khiến bà mẹ trẻ có thêm niềm vui, động lực trong cuộc sống.

Nghe câu nói ngọt lịm tim này của con trai chưa đầy 5 tuổi, dù làm mẹ đơn thân Ly Kute cũng thấy ấm lòng-7Bé Khoai Tây đáng yêu là niềm hạnh phúc như Ly Kute  từng tâm sự: "Con trai là tài sản vô giá trong cuộc đời, là động lực để mình phấn đấu".

Theo Tâm An - Vietnamnet


Ly Kute

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.