Nghịch ngợm ngã thẳng vào mâm cơm, cậu bé khiến ai nấy vừa cười vừa thương, còn chỉ ra điểm sai của người lớn

Nhiều người cho rằng không nên để mâm cơm dưới chiếu thế này, rất dễ tạo nên những tình huống nguy hiểm cho con nhỏ.

Chắc hẳn chẳng vị phụ huynh nào có thể hiểu được logic bày trò của những đứa trẻ nghịch ngợm. Từ kẹt đầu vào song sắt, cho đến múa may, leo trèo… lũ trẻ cứ thế đem đến nhiều tình huống khiến bố mẹ cười không được mà khóc cũng không xong.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip được cắt ra từ camera ghi lại cảnh hai bà cháu đang ở trong phòng khách. Dưới sàn là một mâm cơm đã được dọn sẵn chỉ chờ các thành viên gia đình ngồi vào.

Đáng chú nhất là hành động của cậu nhóc khoảng 2 tuổi đang chạy lăng xăng xung quanh, một vòng, hai vòng rồi bé bất chợt lao thẳng vào giữa mâm cơm. Ngay sau khi ngã, “thủ phạm nhí” đã tự giác đứng dậy được. Dù có cả canh trên mâm nhưng có vẻ bát canh không nóng nên rất may bé không bị bỏng hay bị thương nghiêm trọng.

Cậu bé ngã thẳng vào mâm cơm

Do đang mải xúc cơm để bón cho cháu nên người bà không để ý đến xung quanh, chỉ khi nghe tiếng loảng xoảng của bát đĩa mới giật mình quay sang thì mâm cơm đã không còn cứu vãn được nữa. Nhìn hiện trường mâm cơm tan hoang, bát đũa, thức ăn tung tóe, người bà chỉ biết hốt hoảng gọi ông ra xử lý tình huống khó đỡ này.

Pha “đóng cua lỗi” này khiến ai nấy cũng phải bật cười vì độ nghịch ngợm của cậu nhóc và thương cho cả nhà mất nguyên mâm cơm còn chưa kịp động đũa. “Cậu nhóc nghịch quá trời”, “Haha cháu nó ở nhà ngoan lắm”, “Hài ghê bé nhóc tính ôm cua nhưng lại mất lái”, “Thế là xong bữa cơm”,…

Ngoài ra nhiều người còn bày tỏ quan điểm rằng nếu nhà có trẻ nhỏ thì không nên để mâm cơm dưới chiếu thế này vì đứa trẻ nào cũng thích chạy nhảy khắp nhà, dễ xảy ra tai nạn không may. Hơn nữa người lớn cũng cần phải cẩn thận để mắt đến con nhỏ, khi cho bé ăn nên ngồi một chỗ chứ không nên để bé vừa ăn vừa chạy rất nguy hiểm và có hại cho sức khỏe của trẻ. 

Hiện đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nghich-ngom-nga-thang-vao-mam-com-cau-be-khien-ai-nay-vua-cuoi-vua-thuong-con-chi-ra-diem-sai-cua-nguoi-lon-22202120811555973.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.