Ngoài khả năng hiếm uốn lưỡi xếp hoa vạn người có một, con gái út nhà Hồng Đăng còn siêu nhí nhố khi nhổ răng tại nhà

Công chúa út siêu quậy, lém lỉnh nhà Hồng Đăng khiến ai cũng thích thú khi được bố mẹ nhổ răng tại nhà.

Nam diễn viên Hồng Đăng là cái tên đã rất quen thuộc của khán giả Việt. Với gương mặt điển trai, lối diễn xuất cuốn hút, có thể linh hoạt trong các vai diễn có tính cách, số phận khác nhau Hồng Đăng ngày càng nhận được nhiều yêu mến của đông đảo mọi người. 

Hiện tại, nam diễn viên "Mê cung" đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Đặc biệt, trong suốt quãng thời gian gần 2 thập kỷ gắn bó từ tình yêu đến tình nghĩa vợ chồng thì vợ chồng Hồng Đăng đã cùng nhau vượt qua không ít sóng gió và thử thách trong cuộc sống. Trong những lần chia sẻ, bộc bạch về gia đình Hồng Đăng luôn cảm thấy bản thân mình may mắn vì có vợ, có 2 công chúa đáng yêu luôn ủng hộ, hậu thuẫn để anh có thể thành công như ngày hôm nay.

Hồng Đăng và bà xã Anh Đào hiện đang hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ cùng 2 công chúa đáng yêu và bé Nhím và bé Kẹo. Bé Nhím tên thật là Lê Phương Bảo Hân, được nhận xét là xinh xắn, hoạt bát, đáng yêu. Còn bé Kẹo tên thật là Lê Phương Tuệ Anh dễ thương, lém lỉnh, thông minh không kém cô chị. 
 

Ngoài khả năng hiếm uốn lưỡi xếp hoa vạn người có một, con gái út nhà Hồng Đăng còn siêu nhí nhố khi nhổ răng tại nhà-1

Tổ ấm hạnh phúc bên vợ và 2 thiên thần nhỏ đáng yêu nhà diễn viên Hồng Đăng được công chúng rất ngưỡng mộ.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, cả Hồng Đăng và bà xã Anh Đào đều chia sẻ đoạn clip ngắn về biểu cảm của bé Kẹo được bố mẹ nhổ răng tại nhà nhận được nhiều quan tâm, yêu mến của bạn bè người hâm mộ. Anh Đào chia sẻ bình thường Kẹo rất nghịch, hôm qua nhổ răng thấy con đột nhiên lại nhút nhát nên cả nhà đều buồn cười. "Chuyên mục nhổ răng mùa dịch. Em Kẹo xin giới thiệu với cả nhà đây là răng thứ 6 e nhổ nha cả nhà yêu. Ba Đăng mới buộc chỉ vào răng mà quay trước quay sau. bà nhõi chui ngay vào toilet trốn cho được", bà xã Hồng Đăng chia sẻ.

 

Do dịch bệnh nên bé Kẹo phải nhổ răng tại nhà. Khi được bố buộc chỉ chuẩn bị nhổ răng thì cô bé chui tọt vào nhà vệ sinh để trốn. Khoảnh khắc đáng yêu, hài hước này của cô bé khiến các mẹ không nhịn được cười. Mùa dịch này khi các phòng khám đóng cửa thì rất nhiều bậc phụ huynh đã trổ tài nhổ răng cho con tại nhà.

Ngoài khả năng hiếm uốn lưỡi xếp hoa vạn người có một, con gái út nhà Hồng Đăng còn siêu nhí nhố khi nhổ răng tại nhà-2Ngoài khả năng hiếm uốn lưỡi xếp hoa vạn người có một, con gái út nhà Hồng Đăng còn siêu nhí nhố khi nhổ răng tại nhà-3Ngoài khả năng hiếm uốn lưỡi xếp hoa vạn người có một, con gái út nhà Hồng Đăng còn siêu nhí nhố khi nhổ răng tại nhà-4

Bé Kẹo là cây hài gây cười trong nhà. Ngay cả học online cô bé cũng rất nhí nhố đáng yêu.

Ngoài khả năng hiếm uốn lưỡi xếp hoa vạn người có một, con gái út nhà Hồng Đăng còn siêu nhí nhố khi nhổ răng tại nhà-5

Hồng Đăng luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì có 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu và rất tình cảm với bố.

Ngoài khả năng hiếm uốn lưỡi xếp hoa vạn người có một, con gái út nhà Hồng Đăng còn siêu nhí nhố khi nhổ răng tại nhà-6

 

Đặc biệt, bé Kẹo còn có khả năng hiếm có là có thể uốn lưỡi xếp thành hình đóa hoa 3 cánh, các nhà khoa học cho biết tỷ lệ dân số có khả năng này là 1/10.000 người. "Không hiểu mốt lưỡi hoa ở đâu ra nữa... Bà ý cứ hỏi nhìn đẹp không mẹ? Làm mẹ giật cả mình. Mà sao tập mãi em không làm được các bác nhỉ?", bà xã Hồng Đăng từng chia sẻ.

Ngoài khả năng hiếm uốn lưỡi xếp hoa vạn người có một, con gái út nhà Hồng Đăng còn siêu nhí nhố khi nhổ răng tại nhà-7Ngoài khả năng hiếm uốn lưỡi xếp hoa vạn người có một, con gái út nhà Hồng Đăng còn siêu nhí nhố khi nhổ răng tại nhà-8

Dù bận rộn nhưng vợ chồng diễn viên Hồng Đăng luôn dành nhiều thời gian để vui chơi, đồng hành cùng con. Gia đình Hồng Đăng cũng thường xuyên cùng nhau đi du lịch trong và ngoài nước để con phát triển thêm tư duy và dạn dĩ hơn với thế giới bên ngoài.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.