Con trai Nhật Kim Anh được cô giáo mừng sinh nhật, nhưng chính lời chúc này lại khiến người làm mẹ nào cũng đau lòng!

Mừng sinh nhật Bửu Long ở lớp nhưng lời chúc này của cô giáo con trai lại khiến Nhật Kim Anh thấy như mình không hề tồn tại.

Dù kín tiếng khi kết hôn nhưng diễn viên Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc lại có một cuộc ly hôn ồn ào. Cho đến hiện tại, mối quan hệ giữa hai bên vẫn khá căng thẳng và chưa tìm được tiếng nói chung để chăm sóc, nuôi dưỡng cậu con trai Bửu Long. Sau một thời gian ly hôn Nhật Kim Anh muốn giành quyền nuôi con về mình vì cô cho rằng bị nhà chồng cũ cấm cản thăm nom con trai. Vụ việc này tòa án đã xét xử nhưng vẫn chưa có hồi kết. Quyền nuôi con vẫn ở bên nội và chồng cũ Bửu Lộc.

Dịp sinh nhật con trai Bửu Long năm nay, Nhật Kim Anh đã sắp xếp công việc xuống Cần Thơ 2 ngày để được gặp và sinh nhật con trai. Tuy nhiên, dù được gặp lại con trai sau nhiều ngày xa cách nhưng Nhật Kim Anh vẫn chịu sự giám sát chặt chẽ từ Bửu Lộc. Thậm chí cô không được dùng xe riêng của mình mà phải dùng xe của Bửu Lộc để anh tiện theo dõi.

Sau khi từ Cần Thơ về lại Thành phố Hồ Chí Minh, mới đây nhất Nhật Kim Anh lại chia sẻ dòng trạng thái và hình ảnh bé Tin được chúc mừng sinh nhật ở lớp nhận được nhiều quan tâm, chia sẻ của bạn bè và fans: "Cô giáo không hề biết sự tồn tại của mẹ trên cõi đời này Tin ah!". Theo như hình ảnh Nhật Kim Anh chia sẻ thì cô giáo của bé Tin chỉ chúc bé Tin "Hiếu thảo, vâng lời ông bà nội và ba Lộc" mà không hề nhắc gì đến người mẹ của bé. Điều này, không chỉ khiến Nhật Kim Anh búc xúc mà vô tình chuyện người lớn còn gây tổn thương cho những đứa trẻ vô tội.

Con trai Nhật Kim Anh được cô giáo mừng sinh nhật, nhưng chính lời chúc này lại khiến người làm mẹ nào cũng đau lòng!-1

Con trai Nhật Kim Anh được cô giáo mừng sinh nhật, nhưng chính lời chúc này lại khiến người làm mẹ nào cũng đau lòng!-2

Dù là mẹ của bé Tin nhưng trong lời chúc của cô giáo trên bảng trình chiếu không hề có Nhật Kim Anh.

Chia sẻ này của Nhật Kim Anh nhanh chóng nhận được nhiều cảm thông của các mẹ và không đồng tình với hành động này của cô giáo bé Tin: "Cô giáo biết ông bà nội và ba không thích điều đó. Người lớn có như thế nào với nhau cũng nên gieo vào đầu trẻ con như vậy chứ nhỉ?"; "Chuyện gia đình anh chị nên là việc riêng anh chị tự giải quyết. Còn là cô giáo nên định hướng cho trẻ nhận thức được tình yêu thương của cả ba mẹ để bé phát triển tốt chứ."; "Em nghĩ cũng nhiều phụ huynh không đồng tình với cô giáo này đâu. Dù thế nào hãy luôn kiên cường và mạnh mẽ nhé chị. Có sự chân thành thì luôn được đền đáp ạ". Có mẹ cũng cho hay, nếu chúc mừng bé chỉ cần viết: "Nghe lời ông bà và ba mẹ" là đủ rồi.

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng lời chúc của cô giáo có phần "xắt xéo" nhưng Nhật Kim Anh không cần thiết phải đưa nhiều chuyện riêng tư về con trai lên trang cá nhân. 

Trước đó Nhật Kim Anh có tiết lộ chuyện dù được gặp và mừng sinh nhật con trai, nhưng mọi hoạt động của cô cùng con trai vẫn luôn chịu sự giám sát chặt của chồng cũ. “Cuối cùng thì 2 ngày cũng đã toại nguyện được gặp, được chơi sinh nhật cùng con, mặc dù không nhiều. Thậm chí còn được ba con giám sát chặt chẽ, đi khu vui chơi ba cũng không cho đi xe của mẹ mà phải đi xe của ba để dễ giám sát. Mẹ có chút hơi buồn thật, nhưng thôi sinh nhật của cục vàng mà nên được bên cạnh con là vui rồi. Ai muốn làm gì cứ làm".

Con trai Nhật Kim Anh được cô giáo mừng sinh nhật, nhưng chính lời chúc này lại khiến người làm mẹ nào cũng đau lòng!-3Con trai Nhật Kim Anh được cô giáo mừng sinh nhật, nhưng chính lời chúc này lại khiến người làm mẹ nào cũng đau lòng!-4Con trai Nhật Kim Anh được cô giáo mừng sinh nhật, nhưng chính lời chúc này lại khiến người làm mẹ nào cũng đau lòng!-5Con trai Nhật Kim Anh được cô giáo mừng sinh nhật, nhưng chính lời chúc này lại khiến người làm mẹ nào cũng đau lòng!-6Nhật Kim Anh bên con trai dịp sinh nhật bé tròn 5 tuổi. 

 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet

 


Cách dạy con

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.