Nhìn cậu nhóc tay cầm cây kem mát lạnh nhưng mãi không cắn được miếng nào, dân mạng chỉ biết "cười lăn lóc" vì lý do

Cây kem đã cầm trên tay rồi mà còn không ăn được thì có giận không cơ chứ?

Mới đây, cư dân mạng được một phen cười lăn lóc khi xem một clip hài hước đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Tik Tok. Trong đoạn clip này, một cậu nhóc trong 5-6 tuổi vừa đi học về, được mẹ đón và còn mua cho một cây kem mát lạnh, nhìn màu xanh thế kia chắc là kem bạc hà đây mà. 

Thử tưởng tượng mà xem, thời tiết mùa hè oi bức như thế này, đi học về đang mệt lại được mẹ mua cho cây kem ăn thì còn gì bằng? Chắc hẳn cậu nhóc cũng đã nghĩ như vậy nên gương mặt khá hào hứng. Vừa được mẹ dắt tay ra khỏi lớp học là cậu nhóc đã nhanh chóng đưa cây kem lên, há to miệng sẵn sàng thưởng thức món khoái khẩu. Thế nhưng, năm lần bảy lượt que kem đã đưa lên đến gần miệng mà cậu bé vẫn chưa cắn được miếng nào, chẳng biết vị kem ngọt nhạt ra sao? 


"Mẹ ơi cho con ăn cái đã".

Nguyên nhân khiến cậu bé "ăn kem hụt" mấy lần là do mẹ của bé đã cầm tay con để dắt đi. Trớ trêu thay, tay mẹ dắt cũng chính là tay bé cầm kem, cứ hễ con đưa kem lên miệng là trùng hợp mẹ lại kéo tay bé một cái khiến cây kem cứ rời xa khổ chủ, mãi không nếm được miếng nào. Người mẹ thì có lẽ cũng không để ý nên cứ cầm tay con mà dắt đi băng băng. 

Mặc dù vậy, cậu bé trong đoạn clip không hề hờn dỗi hay tỏ ra tức giận vì hành động của mẹ. Thay vào đó, cậu nhóc vẫn kiên trì đưa kem lên miệng, vẻ mặt khá bình tĩnh nhưng nhìn đến là thương. 

Đoạn clip đã lập tức được cư dân mạng thích thú và chia sẻ rầm rộ với 23 nghìn lượt like, gần 1 nghìn lượt chia sẻ và hơn 2 nghìn lượt bình luận "cười ra nước mắt". Phải công nhận là trong cuộc sống có quá nhiều tình huống đến khó tả. Mọi người cũng không biết đây là một câu chuyện vui hay buồn nữa, vì nhìn cậu bé bất lực với cây kem thì ai cũng thấy thương nhưng cũng không thể không cười. 

Đồng thời, nhiều người cũng ngưỡng mộ sự bình tĩnh của cậu nhóc chứ nếu là bản thân họ khi còn nhỏ thì chắc sẽ "giận run người" mất, miếng ăn đến miệng rồi mà cứ bị đẩy ra. 

Theo thông tin từ tài khoản Tik Tok chia sẻ đoạn clip này thì hai mẹ con trong clip là người Thái Lan. Không rõ sau bao nhiêu lần hụt hẫng thì cậu bé mới được thưởng thức cây kem đây? Nhiều người hài hước bình luận nếu cậu bé mà tiếp tục không phản ứng gì thì chắc đến khi được ăn cây kem cũng tan hết mất rồi. Buồn thật chứ!

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang tiếp tục thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người với lượt like, share tăng liên tục. 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhin-cau-nhoc-tay-cam-cay-kem-mat-lanh-nhung-mai-khong-can-duoc-mieng-nao-dan-mang-chi-biet-cuoi-lan-loc-vi-ly-do-222020177152034686.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.