Nữ diễn viên "Hướng dương ngược nắng" chia sẻ bộ ảnh bầu bí xấu xí kinh hoàng, phá nét đến khó tin

Bà mẹ 2 con không hề ngại ngần khi chia sẻ những bức ảnh này vì đó là dấu mốc cho những hi sinh trên hành trình làm mẹ của cô.

Dù đã là mẹ của hai em bé nhưng Ngọc Anh (nữ diễn viên vào vai Diễm Loan hồi trẻ trong bộ phim Hướng dương ngược nắng) vẫn được nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng thon gọn bất ngờ. Thế nhưng, không ai biết rằng, trong suốt quá trình bầu bí trước đó, bà mẹ 2 con cũng gặp phải tình trạng như nhiều mẹ bỉm khác. 

Việc tăng cân quá nhanh làm khuôn mặt nữ diễn viên sưng phù, phá nét, cánh mũi nở to, da sạm đen đến mức nhiều người chẳng nhận ra. Thậm chí Ngọc Anh cũng tự nhận những bức ảnh này quả thật quá kinh hoàng. 

"Dạo này cũng hay bị mất ngủ, lí do thì vì quen giấc dậy vắt sữa cho Bắp ăn và rồi trằn trọc mãi mới ngủ được. Mỗi khi mất ngủ như thế mình lại ngồi 1 góc nghĩ vu vơ, có đêm thì nghĩ về gia đình, có đêm thì nghĩ về chồng con rồi cũng có đêm lại nghĩ thương cho chính bản thân mình. Và câu chuyện ngày hôm nay được kể theo những bức ảnh đánh dấu cho những mốc kỉ niệm mà thanh xuân đã từng hi sinh, gạt bỏ mọi thứ viển vông ngoài kia để đổi lấy thứ gọi là Gia đình nhỏ. Nhìn lại tuy thiêng liêng nhưng trông cũng thật kinh hoàng", Ngọc Anh tâm sự.

Nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng chia sẻ bộ ảnh bầu bí xấu xí kinh hoàng, phá nét đến khó tin-1
Ảnh lúc chuẩn bị sinh con gái đầu lòng và 5 tháng sau sinh

Nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng chia sẻ bộ ảnh bầu bí xấu xí kinh hoàng, phá nét đến khó tin-2Nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng chia sẻ bộ ảnh bầu bí xấu xí kinh hoàng, phá nét đến khó tin-3

Khuôn mặt mẹ bầu biến tướng, cánh mũi nở to do tăng cân trong quá trình bầu bí

Nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng chia sẻ bộ ảnh bầu bí xấu xí kinh hoàng, phá nét đến khó tin-4Nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng chia sẻ bộ ảnh bầu bí xấu xí kinh hoàng, phá nét đến khó tin-5

Nhiều mẹ bỉm sữa nhìn thấy hình ảnh này cũng vô cùng đồng cảm

Nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng chia sẻ bộ ảnh bầu bí xấu xí kinh hoàng, phá nét đến khó tin-6Nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng chia sẻ bộ ảnh bầu bí xấu xí kinh hoàng, phá nét đến khó tin-7

Tác dụng phụ của thuốc gây tê sau sinh 

Nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng chia sẻ bộ ảnh bầu bí xấu xí kinh hoàng, phá nét đến khó tin-8Nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng chia sẻ bộ ảnh bầu bí xấu xí kinh hoàng, phá nét đến khó tin-9

Ngọc Anh trước và sau khi sinh con

Nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng chia sẻ bộ ảnh bầu bí xấu xí kinh hoàng, phá nét đến khó tin-10
Tuy nhiên, đến hiện tại, nữ diễn viên đã lấy lại vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp của mình.

Những dòng chia sẻ của Ngọc Anh nhận được rất nhiều đồng cảm của các bà mẹ bỉm sữa, đặc biệt đối với một nữ diễn viên thì ngoại hình và nhan sắc vô cùng quan trọng. Thế nhưng, bà mẹ 2 con không hề ngại ngùng khi chia sẻ những hình ảnh này bởi với cô đó là sự hi sinh thiêng liêng để có hai em bé Thóc và Bắp đáng yêu, ngoan ngoãn. 

Những thay đổi của làn da khi mang thai các mẹ bầu thường gặp:

- Rạn da: vết rạn nâu đỏ xuất hiện vằn vèo trên vùng bụng, hông, đùi, ngực như những chiếc mạng nhện dày đặc, đặc biệt là trong những tháng cuối của thai kì. Tốc độ tăng cân cũng như số cân tăng của người mẹ sẽ là yếu tố quyết định mức độ rạn da, ngoài ra thì gen di truyền cũng đóng vai trò quan trọng trong việc làn da của mẹ bầu bị rạn nhiều hay ít.

Giải pháp: Mẹ bầu có thể tập thể dục nhẹ nhàng để giữ cho làn da săn chắc, khỏe mạnh. Sử dụng các loại kem có chứa vitamin E và axit hydroxy alpha giúp ngăn ngừa các vết rạn da. Hoặc đơn giản là chỉ cần giữ tâm lý thoải mái và nghỉ ngơi điều độ, những vết rạn này sẽ mờ dần sau khi sinh.

- Nám, sạm da: Trong quá trình mang thai, các hắc tố melamin trong da tăng lên đáng kể khiến cho mẹ bầu xuất hiện các mảng da tối màu trên trán, má, cổ, nách, ngực. Các nốt ruồi và tàn nhang cũng trở nên đậm màu hơn.

Giải pháp: Để bảo vệ làn da của mình tốt hơn, mẹ bầu nhớ bôi kem chống nắng (SPF>15), đội mũ khi đi ra ngoài hoặc dưới trời nắng để hạn chế tia cực tím và nguy cơ sạm da, nám da.

- Da nhờn, nổi mụn: Đó là kết quả của quá trình tăng hormone, kích thích da tiết nhiều bã nhờn và dầu, làm tắc nghẽn lỗ chân lông khiến da bị nhờn và có mụn.

Giải pháp: Để ngăn ngừa mụn và kiềm dầu cho da, mẹ bầu nên thường xuyên làm sạch da với sữa rửa mặt, xà phòng, hoặc chất tẩy rửa nhẹ nhàng phù hợp cho da, loại bỏ sạch lớp trang điểm trước khi đi ngủ. Mẹ bầu chú ý không sử dụng bất kỳ loại kem hoặc liệu pháp trị mụn nào nếu không được chỉ dẫn từ bác sỹ vì có một số loại hóa chất trong sản phẩm trị mụn gây ảnh hưởng đến thai nhi. Những nốt mụn này cũng sẽ giảm và biến mất sau khi mẹ sinh em bé.

- Ngứa da: Mang thai khiến da trở nên khô hơn kèm theo những cơn ngứa ngáy khó chịu, các vết rạn da cũng gây ngứa vô cùng bất tiện.

Giải pháp: Mẹ bầu nên uống đủ nước mỗi ngày vì nó khiến làn da của mẹ bầu đủ độ ẩm từ bên trong. Dùng kem dưỡng ẩm giúp làm dịu da, mềm da. Mẹ bầu cũng có thể thử tắm với bột yến mạch để cải thiện tình trạng ngứa ngáy khó chịu.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-dien-vien-huong-duong-nguoc-nang-chia-se-bo-anh-bau-bi-xau-xi-kinh-hoang-pha-net-den-kho-tin-222021318193051790.htm

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.