Bức ảnh nữ diễn viên ngủ chung với hai con trai gây tranh cãi: Soi kĩ mới thấy cánh tay "có vấn đề"

Không phải ngẫu nhiên mà người Trung Quốc có câu “con gái tránh cha, con trai tránh mẹ”.

Người Trung Quốc có câu “con gái tránh cha, con trai tránh mẹ” để nhắc nhở về việc gần gũi giữa phụ huynh và con cái khi trẻ lớn. Khi còn nhỏ, cha mẹ có thể để trẻ ngủ chung. Tuy nhiên, khi trẻ lớn hơn việc này cần thay đổi bởi có thể gây hậu quả xấu.

Emmy là một diễn viên nổi tiếng ở Thái Lan, cô được mệnh danh là "nữ thần thẩm mỹ" với vòng 1 siêu "khủng", có lượng fan đông đảo trên các mạng xã hội. 

Bức ảnh nữ diễn viên ngủ chung với hai con trai gây tranh cãi: Soi kĩ mới thấy cánh tay có vấn đề-1
Emmy là một diễn viên nổi tiếng ở Thái Lan.

Tuy nhiên, người đẹp cũng thường gây tranh cãi về cách dạy con, nhất là hành vi thân mật thái quá như hôn miệng con trai, hay bức ảnh ngủ chung giường với các con bị người hâm mộ chỉ trích không phù hợp. Trong bức ảnh, ba mẹ con ngủ ngon lành cùng nhau, cánh tay đứa trẻ 13 tuổi thậm chí còn ôm ngực mẹ. 

Cư dân mạng Thái Lan cho rằng, đối với trẻ khác giới, sau khi trẻ đến một độ tuổi nhất định phải sắp xếp cho trẻ ngủ trong phòng riêng càng sớm càng tốt. Điều này không chỉ vì sức khỏe của trẻ mà còn giúp trẻ phát triển tính cách tự tin, mạnh mẽ. 13 tuổi là lứa tuổi đã có những thay đổi về tâm sinh lý, việc ngủ chung với mẹ sẽ dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực tới đứa trẻ.

Bức ảnh nữ diễn viên ngủ chung với hai con trai gây tranh cãi: Soi kĩ mới thấy cánh tay có vấn đề-2
Bức ảnh gây tranh cãi.

Những bức ảnh hôn môi các con trai trước đó của nữ diễn viên cũng nhận về chỉ trích:

Bức ảnh nữ diễn viên ngủ chung với hai con trai gây tranh cãi: Soi kĩ mới thấy cánh tay có vấn đề-3Bức ảnh nữ diễn viên ngủ chung với hai con trai gây tranh cãi: Soi kĩ mới thấy cánh tay có vấn đề-4

Những bức ảnh hôn môi các con trai trước đó của nữ diễn viên cũng nhận về chỉ trích.

Đối mặt với những lời buộc tội trên mạng xã hội, Emmy đã trả lời một cách thờ ơ: "Có gì sai khi hôn con trai tôi? Chúng ta là mẹ con thuần hậu, có quan hệ tốt, nếu mọi người nhất định chỉ trích, tôi cũng không còn gì để nói".

Trẻ ngủ chung giường với bố mẹ có những vấn đề gì?

Giữa con người với nhau, kể cả với cha mẹ ruột cũng đều có ranh giới, sau khi con cái lớn lên cũng phải quan tâm và nắm bắt được ranh giới này. 

1. Con cái quá phụ thuộc vào cha mẹ

Đứa trẻ sợ bóng đêm và ít can đảm, vì vậy không dám ngủ một mình vào ban đêm. Nếu cha mẹ nghĩ rằng có thể giải quyết vấn đề này miễn là ngủ với con mình, thì họ đã nhầm. Bởi như vậy, không những không giải quyết được thói quen rụt rè, sợ bóng tối của trẻ mà còn khiến trẻ hình thành thói quen ỷ lại vào bố mẹ. Nếu cứ kéo dài, khi gặp khó khăn, đứa trẻ sẽ chỉ trốn tránh hoặc "nhường" việc giải quyết cho người khác. Điều này sẽ gây ra nhiều trở ngại đối với thói quen và sự phát triển nhân cách độc lập của trẻ.

Bức ảnh nữ diễn viên ngủ chung với hai con trai gây tranh cãi: Soi kĩ mới thấy cánh tay có vấn đề-5
Trẻ ngủ chung với bố mẹ khi đã lớn có thể dẫn đến những hậu quả. (Ảnh minh họa)

2. Cha mẹ có tác động đến nhận thức về giới tính của con cái

Khi trẻ bước vào trường tiểu học, trẻ đã hiểu sự khác biệt giữa nam và nữ, giống như một nam châm, những người cùng giới đẩy nhau và những người khác giới hút nhau. Nếu cha và con gái tiếp xúc thân thể lâu ngày sẽ khiến con gái không biết giữ khoảng cách với con trai, thậm chí sẽ quá thân mật với con trai.

 Nói chung, khi trẻ khoảng 6 tuổi, trẻ có thể dần thích nghi với việc ngủ một mình, tất nhiên độ tuổi này không phải là tuyệt đối, cha mẹ có thể linh hoạt tùy theo hoàn cảnh và tính cách của con mình.

3. Dậy thì sớm

Bắt đầu từ 7 đến 8 tuổi, với sự phát triển nhanh chóng, các hormone thể lực được "đánh thức" và trẻ bước đầu nhận thức về giới tính.

Nếu thường xuyên ngủ chung giường với bố mẹ sẽ dễ dẫn đến tình trạng hormone tăng trưởng nhanh dẫn đến trẻ dậy thì sớm. Điều này không chỉ gây bất lợi cho sự phát triển thể chất, sức khỏe mà còn cả việc học tập, sinh hoạt. 

4. Ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân và định hướng tình yêu sau này 

Một số em ở với cha mẹ lâu ngày, do quen nhìn cơ thể người khác giới nên không còn cảm giác "bí mật" về người khác giới nữa, dẫn đến rối loạn khuynh hướng tình dục. Họ không tin vào nửa kia, không tự tin vào cuộc sống gia đình, lo sợ trước ngưỡng cửa hôn nhân.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/buc-anh-nu-dien-vien-ngu-chung-voi-hai-con-trai-gay-tranh-cai-soi-ki-moi-thay-canh-tay-co-van-de-222021239221910172.htm

giáo dục giới tính

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.