Chân dài bị đại gia bỏ khi mang bầu, sau sinh quyến rũ hết nấc, được trai đẹp để ý

Bất ngờ phát hiện mang bầu khi đang tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Hồng Quế đã phải từ bỏ cuộc thi nhưng không ngờ sau đó cả hai lại không làm đám cưới.

Trước khi trở thành một bà mẹ hạnh phúc như hiện nay, người mẫu Hồng Quế từng trải qua quãng thời gian mang bầu đơn thân khá vất vả. 

Đang thi nhảy phát hiện mang bầu nhưng không có đám cưới nào diễn ra sau đó

Năm 2016, Hồng Quế tham gia gameshow rất hot lúc bấy giờ là Bước nhảy hoàn vũ. Vậy nhưng dù đã lọt vào top 4, Hồng Quế lại bất ngờ tuyên bố nghỉ thi. Sau đó, nguyên nhân mới được hé lộ là khi đang tập luyện cho đêm chung kết, Hồng Quế bất ngờ gặp sự cố phải nhập viện và tại đây cô mới phát hiện ra mình có thai. Khi đó thai kỳ đã bước sang tháng thứ 4. 

Chân dài bị đại gia bỏ khi mang bầu, sau sinh quyến rũ hết nấc, được trai đẹp để ý-1
Hồng Quế phát hiện mang thai khi đang thi Bước nhảy hoàn vũ.

Thông tin này đã khiến rất nhiều người ngỡ ngàng bởi Hồng Quế là người kín đáo trong chuyện tình cảm. Cô chưa từng công khai người đàn ông nào trên mặt báo.

Những tưởng một đám cưới cổ tích sẽ xuất hiện nhưng Hồng Quế lại tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân. Sau này cô mới tiết lộ, cha của con gái là mối tình kéo dài 5 năm của cô với một người đàn ông gàu có, thành đạt. Tuy nhiên khi biết cô có thai người đàn ông đó đã không muốn có đám cưới mà bỏ rơi hai mẹ con. 

Chân dài bị đại gia bỏ khi mang bầu, sau sinh quyến rũ hết nấc, được trai đẹp để ý-2Dù không có đám cưới, chân dài vẫn vui vẻ tận hưởng thai kỳ bên gia đình.

Tuy mang bầu đơn thân nhưng cũng không Hồng Quế luôn thể hiện mình là một người mẹ mạnh mẽ. Cô cho biết giai đoạn đầu thai kỳ, cô bị ốm nghén khá nặng nên ăn được rất ít và luôn cảm thấy mệt mỏi. Tuy vậy sau đó nhờ sự chăm sóc tận tình của mẹ đẻ và người thân trong gia đình nên thai kỳ của Hồng Quế suôn sẻ hơn nhiều. 

Ở những tháng sau, cô thường xuyên khoe ảnh bầu lên trang cá nhân và nhận được lời khen cho vóc dáng gọn gàng, quyến rũ và làn da mịn màng khi mang thai. 

Chân dài bị đại gia bỏ khi mang bầu, sau sinh quyến rũ hết nấc, được trai đẹp để ý-3Hồng Quế sinh con vào cuối năm 2016 và trở thành một bà mẹ đơn thân.

Sau sinh ngày càng quyến rũ, đang "tìm hiểu" trai đẹp độc thân 

Cuối năm 2016, Hồng Quế hạ sinh con gái đầu lòng. Em bé được có tên gọi ở nhà là Cherry. Cuộc sống của một bà mẹ đơn thân dường như không làm khó được chân dài sinh năm 1994 khi khán giả thấy cô ngày càng vui vẻ và hạnh phúc hơn. 

Sau sinh, Hồng Quế không chỉ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn mà còn càng rạng rỡ hơn với làn da trắng hồng. Hồng Quế không ngần ngại chia sẻ bí quyết lấy lại thân hình chuẩn cùng làn da đẹp. Cụ thể là thoa nghệ vàng hạ thổ toàn thân giúp da trắng hồng sau sinh. Ngoài ra, nghệ còn có tác dụng làm mờ vế thâm và rạn da rõ rệt. Ngày nào Hồng Quế cũng thoa nhẹ lên da nghệ vàng để giúp da trắng mịn.

Chân dài bị đại gia bỏ khi mang bầu, sau sinh quyến rũ hết nấc, được trai đẹp để ý-4Chân dài bị đại gia bỏ khi mang bầu, sau sinh quyến rũ hết nấc, được trai đẹp để ý-5

Sau khi sinh, cô càng trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn.

Bên cạnh đó, Hồng Quế còn thoa gừng thảo dược tiêu mỡ ở những vùng như bụng, đùi cần thon gọn. Khi thoa lên da, dưỡng chất trong gừng thẩm thấu nhanh, cô massage khoảng 10 phút rồi quấn đai nóng. Ngoài ra, 1 tuần 3 lần nữ người mẫu còn tiến hành xông hơi thảo dược để da được thải độc và mềm mịn hơn. 

Sau khi đã có lại được vóc dáng gọn gàng, bà mẹ đơn thân vẫn chăm chỉ tập luyện để có body săn chắc, nở nang và ngày càng quyến rũ. Cô tiết lộ vì phải chăm sóc con nhỏ, không có thời gian tới phòng tập gym nên thường tự tập luyện tại nhà. Đôi lúc, cô con gái nhỏ Cherry còn là trợ thủ đắc lực cho mẹ trong việc tập luyện. 

Chân dài bị đại gia bỏ khi mang bầu, sau sinh quyến rũ hết nấc, được trai đẹp để ý-6Vóc dáng sau sinh của chân dài 9X khiến nhiều người trầm trồ.

Đến nay, Hồng Quế chắc hẳn vẫn là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình chuẩn và nóng bỏng nhất showbiz Việt với vòng eo con kiến và vòng 3 suýt soát 1m. 

Về chuyện tình cảm, cô cũng rất hạnh phúc với cô con gái nhỏ. Cô vẫn cho phép bố của bé Cherry được gặp gỡ và giữ mối quan hệ với con. Về phần mình, Hồng Quế cũng dính phải không ít nghi vấn tình cảm và mới đây nhất là với chàng diễn viên điển trai Huỳnh Anh. Chính anh chàng độc thân này đã lên tiếng xác nhận cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu và hy vọng về một mối quan hệ xa hơn. 

Chân dài bị đại gia bỏ khi mang bầu, sau sinh quyến rũ hết nấc, được trai đẹp để ý-7Hiện tại, bà mẹ đơn thân đang trong giai đoạn tìm hiểu với diễn viên điển trai Huỳnh Anh.

Có vẻ sau nhiều sóng gió, Hồng Quế cũng đã có cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho riêng mình.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chan-dai-bi-dai-gia-bo-khi-mang-bau-sau-sinh-quyen-ru-het-nac-duoc-trai-dep-de-y-d242616.html

Hồng Quế

làm đẹp sau sinh


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.