Hậu nghi vấn bị Hồng Quế cà khịa, Huỳnh Anh liền có pha bẻ lái qua "thả thính" Huỳnh Hồng Loan?

Liệu Huỳnh Anh và Huỳnh Hồng Loan có trở thành "new couple" thời gian tới?

Thời gian gần đây, Huỳnh Anh liên tục vướng nghi vấn rạn nứt với Hồng Quế sau loạt bằng chứng được "thám tử mạng" soi ra. Hết "unfollow" mạng xã hội, không xuất hiện chung trong bất cứ khung hình nào, bà mẹ 1 con còn bị nghi cố tình "cà khịa" chuyện đi "con Mẹc" của Huỳnh Anh. Tuy đôi bên đều chưa 1ên tiếng giải thích rõ ràng nhưng dường như dân tình đã có quá nhiều cơ sở để tin rằng chuyện Hồng Quế và Huỳnh Anh đã chính thức dừng tìm hiểu là thật.


Bẫng đi 1 thời gian không xuất hiện với Hồng Quế, mới đây nhất, nam diễn viên "Lựa chọn số phận" gây bất ngờ với đông đảo khán giả khi công khai "thả thính" nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan. Cụ thể trên trang cá nhân, anh vừa chia sẻ lại khoảnh khắc cùng Huỳnh Hồng Loan ngồi trên xế hộp kèm dòng chú thích: "Muốn cưa ẻm mà ẻm chảnh lắm nha Huỳnh Hồng Loan". Ngay sau khi đăng tải, khán giả đã liên tục "đẩy thuyền" cho cặp đôi trai tài gái sắc.

Hậu nghi vấn bị Hồng Quế cà khịa, Huỳnh Anh liền có pha bẻ lái qua thả thính Huỳnh Hồng Loan?-1
Huỳnh Anh bất ngờ công khai "thả thính" Huỳnh Hồng Loan sau nghi vấn đã "đường ai nấy đi" với Hồng Quế.


Tuy nhiên đây không phải là lần đầu cả hai thân thiết như vậy. Tước đó Hồng Loan và Huỳnh Anh cũng từng nhiều lần lộ khoảnh khắc tình tứ bên nhau trong buổi tiệc đóng máy phim. Huỳnh Anh còn tranh thủ thời gian đưa Hồng Loan và mẹ của cô tham quan Hà Nội. Được biết, hiện tại Huỳnh Anh và Hồng Loan cùng tham gia diễn xuất trong 1 dự án phim truyền hình. Hồng Loan cũng vừa dừng tìm hiểu Tiến Linh. Vậy liệu thời gian tới, Huỳnh Anh và Hồng Loan có trở thành "new couple" của Vbiz hay không?

Hậu nghi vấn bị Hồng Quế cà khịa, Huỳnh Anh liền có pha bẻ lái qua thả thính Huỳnh Hồng Loan?-2
Bức ảnh tình tứ của cặp đôi trong buổi tiệc phim đóng máy khiến netizen thêm xôn xao.

Hậu nghi vấn bị Hồng Quế cà khịa, Huỳnh Anh liền có pha bẻ lái qua thả thính Huỳnh Hồng Loan?-3
Huỳnh Anh còn đưa Huỳnh Hồng Loan và mẹ của cô đi vi vu Hà Nội.

Hậu nghi vấn bị Hồng Quế cà khịa, Huỳnh Anh liền có pha bẻ lái qua thả thính Huỳnh Hồng Loan?-4
Thân thiết tới mức này rồi, liệu cả hai có đang giấu chuyện "phim giả tình thật" không ta?

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hau-nghi-van-bi-hong-que-ca-khia-huynh-anh-lien-co-pha-be-lai-qua-tha-thinh-huynh-hong-loan-2202037192326235.htm

Huỳnh Hồng Loan

diễn viên Huỳnh Anh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.