Nữ vũ công mang thai 8 tháng vẫn vác bụng bầu đi nhảy, con ra đời có hành động khiến ai cũng "sợ"

Câu chuyện mang thai, sinh nở và nuôi con của nữ dancer Kim Phụng có nhiều điều đặc biệt, bất ngờ.

Khách mời của chương trình Chat với mẹ bỉm sữa số mới đây là vũ công Kim Phụng (nhóm Jocker Rock Crew). Cô là biên đạo nhảy của nhiều chương trình nổi tiếng như "Gương mặt thân quen" team BM dance studio Huỳnh Mến 2020, "Con Nhà người ta" 2021, "Bộ ba ăn ý" 2021,... Kim Phụng hiện là một bà mẹ đơn thân. Con trai cô là bé Xì Po, gần 4 tuổi.

Chuyện mang bầu, sinh nở, nuôi con của nữ dancer có nhiều điều thú vị và cả những nỗi buồn của người phụ nữ gánh trên vai vai trò vừa làm cha, vừa làm mẹ. Nhưng Kim Phụng đã lựa chọn câu chuyện vui vẻ, lạc quan để chia sẻ, đem đến chương trình những tiếng cười vô cùng sảng khoái.

Bất ngờ có bầu dù "phòng tránh cẩn thận", không ngại nhảy trong đám cưới dù mang thai 3 tháng

Nhớ lại thời điểm mang thai, Kim Phụng đang là một hiphop dancer. Khi ấy, lo lắng là cảm xúc đầu tiên của cô, bởi cô còn muốn đi nhảy và chưa chuẩn bị sẵn sàng để làm mẹ. Nữ vũ công bật mí, 7 năm cô "phòng tránh" kĩ càng nên khi biết mình có bầu đã vô cùng bất ngờ. Sau nhiều lần bàn bạc với bạn trai, cô quyết định giữ con và tổ chức đám cưới.

Nữ vũ công mang thai 8 tháng vẫn vác bụng bầu đi nhảy, con ra đời có hành động khiến ai cũng sợ-1
Kim Phụng hiện là bà mẹ đơn thân và bền bỉ theo đuổi đam mê nhảy.

Hôn lễ của Kim Phụng diễn ra khi cô mang thai ở tháng thứ ba. Bà mẹ trẻ hào hứng kể, thời điểm đó cô còn mạnh dạn nhảy trong đám cưới của mình.

"Có tin vui khiến cuộc sống, công việc của em xáo trộn nhiều. Khi bạn bè biết đều khuyên em nghỉ ngơi, nghỉ nhảy nhưng vì đam mê em vẫn nhảy đến khi mang thai 8 tháng. Em cũng yên tâm vì luôn có bà nội Xì Po là bác sĩ sản chăm sóc và tư vấn sức khỏe trong suốt thai kỳ", Kim Phụng chia sẻ.

Nữ vũ công mang thai 8 tháng vẫn vác bụng bầu đi nhảy, con ra đời có hành động khiến ai cũng sợ-2
Hình ảnh Kim Phụng (góc phải) mang thai 8 tháng xuất hiện trong 1 clip nhảy cực sung.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng làm nghề khi có bầu mang lại cho cô nhiều trải nghiệm thú vị. Ở thời điểm 8 tháng của thai kỳ, Kim Phụng còn cùng các chị em khác đang mang bầu dựng bài và quay 1 clip nhảy cực sung. Clip được đăng tải trên Youtube nhận được sự quan tâm, yêu thích và cả ngỡ ngàng của rất nhiều người.

Con trai nhảy nhót liên tục, đi học cô giáo cũng... sợ

Không chỉ hành trình mang thai nhiều kỉ niệm, chuyện đi đẻ của Kim Phụng cũng hài hước không kém. 

Dù hạn chế những động tác khó nhưng Kim Phụng vận động nhiều khi mang thai nên bé Xì Po bị dây dốn quấn cổ. Gần ngày dự sinh, cô được chỉ định sinh mổ chủ động.

Nữ vũ công mang thai 8 tháng vẫn vác bụng bầu đi nhảy, con ra đời có hành động khiến ai cũng sợ-3Nữ vũ công mang thai 8 tháng vẫn vác bụng bầu đi nhảy, con ra đời có hành động khiến ai cũng sợ-4Nữ vũ công mang thai 8 tháng vẫn vác bụng bầu đi nhảy, con ra đời có hành động khiến ai cũng sợ-5Nữ vũ công mang thai 8 tháng vẫn vác bụng bầu đi nhảy, con ra đời có hành động khiến ai cũng sợ-6

Cậu bé đã được gần 4 tuổi, rất đáng yêu, thích nhảy nhót, quậy liên tục khiến ai cũng sợ.

"Có bà nội Xì Po là bác sĩ trực tiếp mổ nên em yên tâm te te xách làn vào viện đi sinh. Đến khi con cất tiếng khóc chào đời là bé la ầm cả phòng. Em yên tâm cúi xuống nhìn thấy con khỏe và đẹp", Kim Phụng hài hước kể.

Dẫu vậy, việc chăm sóc con nhỏ của Kim Phụng khá vất vả, chưa kể khi bé Xì Po được 1 tuổi thì cô và ông xã "đường ai nấy đi". Nhưng may mắn là nữ vũ công có sự hỗ trợ đắc lực của ông bà ngoại. 

Cô bật mí thêm về con trai: "Đẹp trai lại đi liền với khó tính, bé Xì Po khá khó nuôi. Một ngày em chỉ ngủ được khoảng 2 tiếng vì bé ngủ thính, ngủ ít. Lớn lên thì con nhảy nhót, quậy liên tục khiến ai cũng sợ, đi học cô giáo cũng phải sợ. Ai tiếp xúc với bé đều phải công nhận ông bà giỏi vì chăm cháu được cả ngày".

Nữ vũ công mang thai 8 tháng vẫn vác bụng bầu đi nhảy, con ra đời có hành động khiến ai cũng sợ-7Nữ vũ công mang thai 8 tháng vẫn vác bụng bầu đi nhảy, con ra đời có hành động khiến ai cũng sợ-8
Xì Po là nguồn động viên và niềm tự hào của Kim Phụng.

Nữ vũ công mang thai 8 tháng vẫn vác bụng bầu đi nhảy, con ra đời có hành động khiến ai cũng sợ-9Nữ vũ công mang thai 8 tháng vẫn vác bụng bầu đi nhảy, con ra đời có hành động khiến ai cũng sợ-10

Là một người mẹ, Kim Phụng vẫn tiếp túc sống với đam mê của mình và lấy đam mê nuôi sống gia đình.

Nữ vũ công mang thai 8 tháng vẫn vác bụng bầu đi nhảy, con ra đời có hành động khiến ai cũng sợ-11Nữ vũ công mang thai 8 tháng vẫn vác bụng bầu đi nhảy, con ra đời có hành động khiến ai cũng sợ-12

Là một bà mẹ đơn thân nhưng Kim Phụng vẫn luôn vui vẻ, lạc quan. 

Không chỉ vất vả nuôi con, Kim Phụng còn sớm trở lại với công việc dancer để kiếm tiền. Gánh trên vai trọng trách của cả cha và mẹ, Kim Phụng chia sẻ bản thân không có nhiều thời gian cho Xì Po. Mỗi khi đi làm về, cô cố gắng chơi với con và nói yêu con. Và điều cô tự hào nhất là con luôn khỏe mạnh, năng động và thông minh.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-vu-cong-mang-thai-8-thang-van-vac-bung-bau-di-nhay-con-ra-doi-co-hanh-dong-khien-ai-cung-so-222021286231843834.htm

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.