Từng phải điều trị hiếm muộn, bà mẹ bất ngờ mang thai tự nhiên rồi khóc nấc khi nghe kết quả siêu âm của bác sĩ

Sau khi sinh con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, người phụ nữ này bất ngờ mang thai tự nhiên và cái kết không tưởng.

Kết hôn đã 1 năm nhưng chị Vickie O'Donnell và anh Jamie O'Donnell, sống tại Abercynon (Anh), vẫn không có "tin vui". Cặp đôi quyết định đến bệnh viện khám, bác sĩ kết luận chị Vickie bị buồng trứng đa nang - một hội chứng do rối loạn cân bằng hormone gây ra khiến trứng không trưởng thành và rụng như bình thường. Vì vậy, nếu muốn có con, cách tốt nhất họ phải điều trị hiếm muộn hoặc làm thụ tinh nhân tạo.

Sau khi hạ sinh thành công Phoenix (11 tháng tuổi) bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo vào năm ngoái, vợ chồng nhà O'Donnell tự do "thả cửa" vì tin rằng mình sẽ chẳng thể có con nữa. Ai ngờ khi Phoenic được 3 tháng, chị Vickie bỗng cảm thấy trong người khác lạ nên đã thử thai. Nhìn 2 vạch đỏ chót, vợ chồng nhà O'Donnell ôm nhau khóc.

Từng phải điều trị hiếm muộn, bà mẹ bất ngờ mang thai tự nhiên rồi khóc nấc khi nghe kết quả siêu âm của bác sĩ-1Chị Vickie mang bầu 3 em bé khi Phoenix chưa được 1 tuổi.

Khi đi khám thai ở tuần thứ 12, một lần nữa chị Vickie đã ôm chồng khóc nức nở khi nghe bác sĩ thông báo họ sắp có thêm 3 đứa con nữa. Đối với một người bị buồng trứng đa nang, tin tức này như một quả pháo hoa nổ giữa trời đêm.

Bà mẹ 4 con kể: "Lúc đầu, bác sĩ nói rằng đó là một cặp song sinh tôi đã hét lên sung sướng. Nhưng ngay lập tức cô ấy lại bảo "không phải". Tôi nín thở chờ đợi và rồi cô ấy nói tôi sẽ có thêm 3 đứa con. Tôi đã không kiềm chế được mà ôm Jamie khóc, song đây là những giọt nước mắt hạnh phúc. Cuối cùng chúng tôi cũng thụ thai tự nhiên, mà không phải một, tận 3 em bé lận".

Từng phải điều trị hiếm muộn, bà mẹ bất ngờ mang thai tự nhiên rồi khóc nấc khi nghe kết quả siêu âm của bác sĩ-2
Rhubie, Violetv và Tarney chào đời khỏe mạnh ở tuần thứ 33 của thai kỳ.

Vào ngày 16/6 vừa qua, bộ 3 gồm 2 bé gái Rhubie Ann Rose, Violet Mary và 1 bé trai Tarney đã chào đời ở tuần thứ 33 tại Bệnh viện Đại học Cardiff với cân nặng lần lượt là 1,95kg, 1,84kg và 1,87kg. Và dù sinh trước 7 tuần so với ngày dự sinh, nhưng cả 3 em bé đều khỏe mạnh và đang chăm sóc tại phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh.

Bà mẹ trẻ 27 tuổi cho biết: "Thật không thể tin được thời điểm này năm ngoái tôi đã còn đang mang thai và sắp sinh Phoenix mà giờ đây tôi đã có 4 đứa con. Jamie đã cười suốt cả 1 năm nay, trông anh ấy lúc nào cũng rạng rỡ. Còn đối với tôi, mọi thứ cứ như một giấc mơ".

Từng phải điều trị hiếm muộn, bà mẹ bất ngờ mang thai tự nhiên rồi khóc nấc khi nghe kết quả siêu âm của bác sĩ-3
Chị Vickie hy vọng sẽ sớm đón bộ 3 về nhà dự sinh nhật 1 tuổi của anh hai Phoenix.

Mặc dù sinh non, nhưng cả Rhubie, Violetv và Tarney đều khỏe mạnh bình thường, các bé chỉ cần thông đường thở và được bú sữa bằng ống. "Các con tôi đang làm rất tốt và tăng cân đều. Mặc dù còn rất nhỏ nhưng các con rất mạnh mẽ. Hy vọng không bao lâu nữa, chúng tôi sẽ được đón con về nhà", bà mẹ 4 con chia sẻ.

Chị Vickie cũng tiết lộ thêm rằng dù rất yêu các con nhưng phải mất vài ngày, anh Jamie mới dám bế con vì... sợ rớt do con bé quá. Bây giờ thì anh ấy rất tự tin bế con.

Cả chị Vickie và anh Jamie đều hy vọng bộ 3 sẽ được xuất viện về nhà trong vài tuần nữa, vào đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi của anh Phoenix. Cặp đôi cũng dự định để Rhubie, Violetv và Tarney ngủ trong cùng 1 cũi khi về nhà, sau này các con lớn hơn thì sẽ tính tiếp.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tung-phai-dieu-tri-hiem-muon-ba-me-bat-ngo-mang-thai-tu-nhien-roi-khoc-nac-khi-nghe-ket-qua-sieu-am-cua-bac-si-22202125614316475.htm

Siêu âm thai

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.