Ông bố U50 Dương Khắc Linh chăm con mọn, thay bỉm ‘rất cừ’

Nhà Dương Khắc Linh được cộng đồng mạng dành nhiều lời khen vì sự chăm sóc, cưng chiều con.

Cặp song sinh của Dương Khắc Linh và bà xã kém 13 tuổi Sara Lưu chào đời vào cuối năm 2020. Vì sinh vào năm chuột, các em bé có hai cái tên rất dễ thương là Mickey và Jerry. Ngay từ khi chào đời, hai cậu bé đã được mệnh danh là "hội con nhà giàu" thứ thiệt của Vbiz. Bởi vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu luôn đầu tư cho hai con những điều kiện sống tốt nhất.

Chia sẻ về việc nuôi hai con cùng lúc, Dương Khắc Linh chia sẻ : “Số tiền phải chi cho 2 bé mỗi tháng cũng rất nhiều nhưng không đến nỗi vợ chồng mình khó khăn. Tôi cũng không đặt nặng cố gắng kiếm tiền gấp đôi, gấp ba thay vì hồi đó mình hay đi ăn uống, du lịch, chơi xả láng thì bây giờ mình bớt lại, đầu tư cho con được mà. Mà bây giờ hai bé kiếm tiền nhiều hơn ba mẹ mà”.

Ông bố U50 Dương Khắc Linh chăm con mọn, thay bỉm ‘rất cừ’-1

Mickey và Jerry được nhận xét là trông rất giống bố. Bộ ảnh phong cách spa-resort đáng yêu, lém lỉnh của cặp song sinh nhà Dương Khắc Linh nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Hai con trai mới vài tháng tuổi nhưng Dương Khắc Linh phải thừa nhận rằng anh rất "nghiện" đăng ảnh con.

Ông bố U50 Dương Khắc Linh chăm con mọn, thay bỉm ‘rất cừ’-2

Hai cậu con trai kháu khỉnh, bụ bẫm và tạo dáng chụp ảnh rất cừ, biểu cảm dễ thương thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dương Khắc Linh cũng thuộc "Hội những người cuồng con", anh lập Fanpage để chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương và chăm sóc con.

Dù bận rộn với công việc sản xuất âm nhạc nhưng Dương Khắc Linh cũng rất giỏi chăm con. Vợ Dương Khắc Linh nói: “Thường ngày bố Linh chỉ biết làm nhạc, chơi với máy móc, lướt cùng đàn, hôm nay bố Linh trổ tài “làm mẹ”, pha sữa cho con, thay bỉm rất cừ”.

Ông bố U50 Dương Khắc Linh chăm con mọn, thay bỉm ‘rất cừ’-3

Những khoảnh khắc chăm con thường xuyên được nhạc sĩ Dương Khắc Linh lưu lại và chia sẻ đầy tình cảm trên trang cá nhân. Bên cạnh chuyện ăn uống, gia đình Dương Khắc Linh còn quan tâm đến tinh thần và cách vui chơi của hai con. Nhạc sĩ thường đưa gia đình đi du lịch, trang bị cho con đồ chơi và dụng cụ đã được khử trùng để giữ chúng an toàn nhất.

Ông bố U50 Dương Khắc Linh chăm con mọn, thay bỉm ‘rất cừ’-4

Trong thời gian giãn cách trước đó, gia đình Dương Khắc Linh chủ yếu dành thời gian để chăm sóc con cái. Khoảnh khắc Dương Khắc Linh tắm cho hai con lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi sự chu đáo và dễ thương của hai bố con. Dương Khắc Linh cho biết hai bé rất thích tắm, luôn cười tươi mỗi khi tắm. Nhạc sĩ cũng thường xuyên dành thời gian chăm sóc, tắm rửa cho các con, điều này lúc đầu còn bỡ ngỡ nhưng dần cũng quen.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/day-con/ong-bo-u50-duong-khac-linh-cham-con-mon-thay-bim-rat-cu-20230110110325742.htm

Dương Khắc Linh

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.