'Ông cụ non' Bi béo hỏi xoáy, bà xã Xuân Bắc có câu chốt cực chất, các mẹ gật gù tâm đắc khen con hóm hỉnh, mẹ thông minh

Bi béo - ông cụ non hay lý sự nhà Xuân Bắc lại có màn hỏi xoáy mẹ cực hóm hỉnh, đáng yêu.

Bi béo - cậu con trai thứ 2 nhà Xuân Bắc luôn nhận được nhiều quan tâm, yêu mến của bạn bè và người hâm mộ. Bi thừa hưởng sự hóm hỉnh, hài hước của bố nghệ sĩ nổi tiếng và sự thông minh, biết quan tâm đến mọi người xung quanh của mẹ. Sở hữu khả năng tư duy logic, vốn ngôn từ phong phú cùng lối nói chuyện 'không thể mặn hơn' của Bi béo khiến mọi người dành nhiều tình cảm cho cậu bé thú vị này.

Mới đây Hồng Nhung - bà xã Xuân Bắc chia sẻ đoạn nói chuyện ngắn của Bi béo và mẹ cũng thể hiện thêm tính cách vui vẻ, thẳng thắn của cậu. Câu hỏi này đơn giản này cũng là câu hỏi mà nhiều bé hay đặt ra cho bố mẹ tuy nhiên qua cách nói chuyện nghiêm túc của Bi béo lại mang đến một phong cách mới khiến ai cũng phải buồn cười.

Hồng Nhung chia sẻ đoạn nói chuyện cùng con trai: 

"Bi: Con hỏi thật cuối cùng bây giờ mẹ làm nghề gì?

Mẹ: Giảng viên, mang nguồn nước sạch cho mọi người, làm vợ, làm mẹ, nhà kinh tế học, sức khỏe học, nội trợ học, quan trọng nhất là người tử tế".

Ông cụ non Bi béo hỏi xoáy, bà xã Xuân Bắc có câu chốt cực chất, các mẹ gật gù tâm đắc khen con hóm hỉnh, mẹ thông minh-1Ông cụ non Bi béo hỏi xoáy, bà xã Xuân Bắc có câu chốt cực chất, các mẹ gật gù tâm đắc khen con hóm hỉnh, mẹ thông minh-2

Bi béo nhà Xuân Bắc - Hồng Nhung được yêu quý bởi tính cách vui vẻ, tư duy linh hoạt cùng đối đáp sắc bén trong mọi hoàn cảnh.

Ông cụ non Bi béo hỏi xoáy, bà xã Xuân Bắc có câu chốt cực chất, các mẹ gật gù tâm đắc khen con hóm hỉnh, mẹ thông minh-3

Hồng Nhung có cách dạy con hiện đại, văn minh, xem con như người bạn, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc nên các con rất dễ trò chuyện, tâm sự.

Ông cụ non Bi béo hỏi xoáy, bà xã Xuân Bắc có câu chốt cực chất, các mẹ gật gù tâm đắc khen con hóm hỉnh, mẹ thông minh-4

Chính tình cảm tích cực mà Xuân Bắc và bà xã xây dựng cùng con cái đã được tạo nên từ sự gần gũi, sự thân mật trong giao tiếp hằng ngày.

Ông cụ non Bi béo hỏi xoáy, bà xã Xuân Bắc có câu chốt cực chất, các mẹ gật gù tâm đắc khen con hóm hỉnh, mẹ thông minh-5

Dù tính cách con ra sao, năng lực thế nào thì người làm mẹ như bà xã Xuân Bắc đều hướng đến "sự tử tế" trong quá trình nuôi dạy các con.

Xuân Bắc từng tâm sự với người hâm mộ về cách dạy con: "Sự dịu dàng và nhẹ nhàng của người mẹ, sự nghiêm khắc của người cha sẽ tạo cho con cơ hội tốt để phát triển" "đánh một lần, lần sau giơ roi lên cho con nó biết là cái roi đấy sẽ làm nó đau". Tôi đã trưởng thành nhờ chiếc roi của bố và tôi cũng sẽ dạy con bằng chính chiếc roi thấm tình yêu thương đó". Tuy nhiên, cả Xuân Bắc và bà xã Hồng Nhung lại luôn rộng lượng, yêu thương con hết mực. Đây chính là kinh nghiệm dạy con mà các bậc cha mẹ hiện đại, văn minh cần học hỏi để có thể vừa trở thành người bạn vừa là tấm gương cho con mình. 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.