Ông xã thiếu gia của Tăng Thanh Hà: Sở hữu học vấn khiến nhiều người choáng váng nhưng cách dạy con mới là điều đáng nể

Chẳng những giỏi kinh doanh, ông xã của Tăng Thanh Hà còn nói thông thạo đến 4 thứ tiếng. Trong cuộc sống thường ngày, dù bận rộn nhưng Louis cũng luôn quan tâm sát sao đến các con.

Học vấn khủng của ông xã Tăng Thanh Hà

Louis Nguyễn sinh năm 1983, tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh. Anh là con trai của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương và mẹ là bà Cristina Serrano - cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos. 

Louis sinh ra và lớn lên ở Manila, Philippines. Được biết vị thiếu gia này xa bố lúc lên 5 tuổi. Thời điểm đó ông Hạnh Nguyễn đang đảm nhận vai trò đại diện của hãng hàng không Philippines tại Việt Nam.

Anh từng đỗ vào ba trường đại học danh giá bậc nhất Philippines. Sau khi tốt nghiệp, Louis sang Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Georgetown (Washington DC). 

Sau khi lấy bằng MBA, Louis đã có 2 năm làm việc tại Công ty DFS thuộc tập thuộc Tập đoàn Louis Vuin Moet Hennessy (LVMH). Đây là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, chuyên về các sản phẩm xa xỉ. Hiện, IPP là nhà phân phối nhiều thương hiệu do LVMH là chủ sở hữu như LV, Christian Dior, Hermes, Marc Jacobs, Hennessy.

Ông xã thiếu gia của Tăng Thanh Hà: Sở hữu học vấn khiến nhiều người choáng váng nhưng cách dạy con mới là điều đáng nể-1


Sau khi về nước, anh làm việc cho tập đoàn của gia đình. Louis được bố giao phó công việc quản lý, điều hành hoạt động của nhiều công ty thành viên trong số 18 thành viên trực thuộc của tập đoàn. Được biết, ngoài kinh doanh giỏi, ông xã của Tăng Thanh Hà còn nói giỏi ngoại ngữ khi biết đến 4 thứ tiếng: Anh, Việt Nam, Philipines và Tây Ban Nha.

Dù bận rộn nhưng luôn sát sao trong việc dạy con

Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà làm đám cưới vào năm 2012. Cặp đôi hiện có 2 con: con trai Richard Nguyễn (4 tuổi) và con gái Chloe Nguyễn (3 tuổi). Dù công việc bận rộn nhưng Louis luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể để chăm sóc, dạy dỗ các con.

Trên trang Facebook cá nhân, Tăng Thanh Hà từng khoe khoảnh khắc ông xã Louis đang chăm chú lắp ráp mô hình cho con trai. Dưới sự dạy dỗ của bố mẹ, cả Richard và Chloe đều rất thông minh và ham học. Chloe Nguyễn có khả năng nói ngoại ngữ lưu loát, ham học hỏi và biết tự chơi một mình mà không làm phiền bố mẹ.

Ông xã thiếu gia của Tăng Thanh Hà: Sở hữu học vấn khiến nhiều người choáng váng nhưng cách dạy con mới là điều đáng nể-2Ông xã Tăng Thanh Hà dành thời gian cho con.

Còn Richard lại rất thích đọc sách, tìm hiểu những kiến thức mới và tự giác phụ giúp mẹ việc nhà. Cậu bé cũng sử dụng tiếng Anh thuần thục dù chỉ mới 5 tuổi và có thể giao tiếp trôi chảy với mẹ.

Được biết dù gia đình có điều kiện nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà chủ trương nuôi dạy con cái theo cách bình dị. Richard và Chloe được bố mẹ khuyến khích chơi những trò gần gũi, giản dị và mang tính sáng tạo. Hai bé thường xuyên tham gia những hoạt động ngoài trời như chăm sóc cây cối, chơi đùa với thú cưng để phát triển tinh thần một cách toàn diện nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ong-xa-thieu-gia-cua-tang-thanh-ha-so-huu-hoc-van-khien-nhieu-nguoi-choang-vang-nhung-cach-day-con-moi-la-dieu-dang-ne-214135

Tăng Thanh Hà

Cách dạy con

louis Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.