Phan Hiển thừa nhận khó đạt ước mơ cao 1m8, bị vợ Khánh Thi chê lùn nhưng đẻ 3 con đều "đã mắt"

Sau 16 năm lấy vợ là "kiện tướng dancesport" xinh đẹp, không ít lần Phan Hiển thừa nhận bản thân có chiều cao khiêm tốn.

Mới đây, Phan Hiển đăng tải video chia sẻ buổi đi dạo với Khánh Thi tại trời Tây. Tại đây, nam vũ công đi ngang một cửa hàng bán giày đế độn liền có phản ứng thích thú. Theo đó, Phan Hiển gọi đây là "chân ái" vì có thể giúp thỏa ước mơ được tăng chiều cao.

Phan Hiển thừa nhận khó đạt ước mơ cao 1m8, bị vợ Khánh Thi chê lùn nhưng đẻ 3 con đều đã mắt-1

Phan Hiển gọi giày đế độn là "chân ái cho người lùn".

Phan Hiển chia sẻ: "Cuối cùng thì mình đã tìm được những đôi giày chân ái cho cuộc đời dành cho những người lùn như vợ chồng mình. Nhìn cái độ dày của nó đi, bằng 1 ngón trỏ của Hiển luôn. Ước mơ 1m7-1m8 của mình sẽ thành hiện thực".

Trong video, ông xã Khánh Thi còn cho biết anh có 2 ước mơ khó thực hiện được: "Trong cuộc đời của Hiển, có 2 ước mơ mà thật sự Hiển không bao giờ thực hiện được. Thứ nhất là hát đúng tông, mình nhảy có thể đúng nhịp mà không hiểu sao mình hát lúc nào cũng lệch tông. Thứ hai, Hiển chỉ ước được cao 1m8".

Phan Hiển thừa nhận khó đạt ước mơ cao 1m8, bị vợ Khánh Thi chê lùn nhưng đẻ 3 con đều đã mắt-2

Phan Hiển chia sẻ về ước mơ được cao 1m8.

XEM VIDEO: Phan Hiển nói khó thực hiện ước mơ được cao 1m8.

Theo tìm hiểu, Phan Hiển cao khoảng trên dưới 1m6, vóc dáng khá nhỏ con. Không ít lần, nam vũ công thẳng thắn thừa nhận có chiều cao "khiêm tốn". Thậm chí, Khánh Thi từng trêu chồng khi nhận xét "cái gì cũng có, chỉ mỗi tội lùn".

Phan Hiển chia sẻ trước đó: "Câu nói chí mạng nhất mọi người nhận được là gì? Còn Hiển thì hay nhận được là, Hiển cái gì cũng có chỉ mỗi tội lùn. Câu đó lại từ miệng bà xã tui mà ra. Đau lòng thật".

Phan Hiển thừa nhận khó đạt ước mơ cao 1m8, bị vợ Khánh Thi chê lùn nhưng đẻ 3 con đều đã mắt-3

Khánh Thi từng nhận xét chồng "cái gì cũng có, chỉ mỗi tội lùn".

Dù có ngoại hình thấp bé nhưng "nam kiện tướng dancesport" khiến dân tình trầm trồ vì có 3 con xinh xắn, cả Kubi - Anna và Lisa đều hưởng gen trội từ bố mẹ. Trong đó, con trai đầu lòng của Phan Hiển được nhận xét là "bản sao" của bố. Lên 9 tuổi, Kubi đã trổ mã trưởng thành, thân hình cao lớn phổng phao. 

Khánh Thi từng cho biết con trai phát triển vượt trội. Cách đây 1 năm, Kubi cao trên 1,4m và hơn hầu hết bạn trong lớp khoảng 10cm. Không chỉ thừa hưởng ngoại hình, tài năng dancesport và tác phong hàng ngày của nhóc tì được mẹ nhận xét giống y hệt bố. Tháng 4/2024 vừa qua, Kubi lần thứ 2 giành chức Vô địch Thế giới hạng thiếu nhi 1 tại giải Syllabus World Championship.

Phan Hiển thừa nhận khó đạt ước mơ cao 1m8, bị vợ Khánh Thi chê lùn nhưng đẻ 3 con đều đã mắt-4

Các con nhà Khánh Thi - Phan Hiển có ngoại hình xinh xắn, chiều cao vượt trội.

Phan Hiển thừa nhận khó đạt ước mơ cao 1m8, bị vợ Khánh Thi chê lùn nhưng đẻ 3 con đều đã mắt-5

Con đầu lòng của Phan Hiển có ngoại hình điển trai giống bố.

Phan Hiển thừa nhận khó đạt ước mơ cao 1m8, bị vợ Khánh Thi chê lùn nhưng đẻ 3 con đều đã mắt-6

Kubi lần thứ 2 giành chức Vô địch Thế giới ở tuổi lên 9.

Anna - con gái thứ 2 của cặp đôi xinh xắn, được nhận xét có nét đẹp "sang chảnh" và thần thái ngôi sao. Khoảng 1 năm trở lại đây, cô nhóc cao lớn trông thấy. Lên 6 tuổi, đường nét gương mặt của Anna ngày càng nữ tính, thừa hưởng vẻ đẹp gen trội từ bố mẹ. 

Phan Hiển chia sẻ ái nữ sống rất tình cảm và bám bố. So với anh Kubi, Anna lại có tính cách nghiêm nghị, ít khi cười nói nên được bố mẹ gọi yêu là "mợ Chảnh". Sinh ra trong gia đình dancesport, cô bé cũng thừa hưởng tài năng nhảy múa từ bố mẹ giống anh trai. 

Phan Hiển thừa nhận khó đạt ước mơ cao 1m8, bị vợ Khánh Thi chê lùn nhưng đẻ 3 con đều đã mắt-7

Anna nhà Khánh Thi xinh xắn từ bé.

Phan Hiển thừa nhận khó đạt ước mơ cao 1m8, bị vợ Khánh Thi chê lùn nhưng đẻ 3 con đều đã mắt-8

Cô bé hưởng tài năng khiêu vũ từ bố mẹ.

Năm 2023, vợ chồng Khánh Thi viên mãn khi đón thêm con gái thứ 3 là Lisa. Đến nay cô bé đã được 8 tháng tuổi. Thời gian qua, hình ảnh những tháng đầu đời của ái nữ Phan Hiển liên tục "gây sốt" vì quá đáng yêu. 

Khi được 7 tháng tuổi, bé Lisa đã nặng 9kg2 và dài 71cm. Càng lớn, con gái Khánh Thi ngày càng bụ bẫm, đường nét gương mặt thanh tú. Cô bé có đôi mắt to tròn và chiếc mũi cao thẳng được cho là thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ. 

Phan Hiển thừa nhận khó đạt ước mơ cao 1m8, bị vợ Khánh Thi chê lùn nhưng đẻ 3 con đều đã mắt-9Phan Hiển thừa nhận khó đạt ước mơ cao 1m8, bị vợ Khánh Thi chê lùn nhưng đẻ 3 con đều đã mắt-10

Con gái thứ 3 của cặp đôi "gây sốt" vì quá bụ bẫm, đáng yêu.

Ngắm nhìn 3 con của cặp đôi, dân tình không khỏi ngưỡng mộ khi cả Kubi, Anna và Lisa đều đáng yêu. Nhiều người khen ngợi vợ chồng Khánh Thi "khéo đẻ", "khéo nuôi".

Sau 16 năm bên nhau, năm bên nhau, tổ ấm của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển ngày càng viên mãn. Ngoài việc chăm sóc 3 con, cặp đôi vẫn duy trình lịch tập luyện, thi đấu trong và ngoài nước.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phan-hien-thua-nhan-kho-dat-uoc-mo-cao-1m8-bi-vo-khanh-thi-che-lun-nhung-de-3-con-deu-da-mat-a610758.html

Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.