Con trai Khánh Thi, Phan Hiển vô địch dancesport thế giới lần 2

Kubi, con trai của Khánh Thi và Phan Hiển, giành huy chương vàng tại giải đấu dancesport Syllabus World Championship 2024.

Chiều 23/4, Phan Hiển, Khánh Thi chia sẻ về thành tích xuất sắc của con trai Kubi (Minh Cường). Kubi và bạn nhảy May (Linh San) lần thứ hai vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 (6-9 tuổi) tại giải đấu dancesport Syllabus World Championship.

"Một lần nữa Kubi và May làm cho ba mẹ vỡ òa cảm xúc, lại được nghe quốc ca Việt Nam rồi. Mẹ Thi ở nhà ngóng tin con lúc 3 giờ sáng và khóc luôn", Khánh Thi cho biết.

Con trai Khánh Thi, Phan Hiển vô địch dancesport thế giới lần 2-1Con trai Khánh Thi, Phan Hiển vô địch dancesport thế giới lần 2-2
Kubi và May giành huy chương vàng tại giải đấu dancesport Syllabus World Championship 2024.


Kiện tướng dancesport chia sẻ thêm trong giải đấu tại Italy năm nay, cô không thể đi cùng con trai do bận chăm sóc bé Lisa. Phan Hiển là người đồng hành cùng Kubi trong vai trò huấn luyện viên.

Có mặt tại sân thi đấu và chứng kiến khoảnh khắc con trai đứng lên bục nhận huy chương vàng, Phan Hiển vỡ òa. "Cảm ơn hai con vì đã cho bạn bè quốc tế được nghe quốc ca Việt Nam vang lên. Với người vận động viên, đoạt giải nhất có thể dễ dàng nhưng giữ vững thành tích mới là điều khó", anh nói.

Năm nay, Kubi và May đăng ký hai nội dung thi đấu Standard và Latin tại giải Syllabus World Championship 2024. Ở nội dung Standard với 5 điệu nhảy Waltz, Tango, Viennese Waltz, Slow Foxtrot và Quickstep, hai bé dừng chân ở vòng bán kết với vị trí thứ 12.

Còn với nội dung Latin, hai bé giữ vững phong độ khi trải qua 4 vòng thi với hơn 70 cặp thí sinh trên khắp thế giới để có tên trong 6 cặp thí sinh vào chung kết. Dù gặp nhiều đối thủ mạnh đến từ các nước, Kubi và May đã xuất sắc lên ngôi vô địch.

Kubi sinh năm 2015, là con trai đầu lòng của vợ chồng kiện tướng dancesport Khánh Thi, Phan Hiển. Cậu bé từ nhỏ bộc lộ năng khiếu nhảy.

Trước đó, Kubi từng giành huy chương vàng tại Syllabus World Championship 2023. Trong bài phỏng vấn trên Tri thức - Znews, Kuni nói: "Con rất thần tượng ba mẹ. Mỗi lần nhìn huy chương và thành tích của ba mẹ, con thấy rất tự hào. Con mê nhảy từ năm 3 tuổi. Lúc đó con nghĩ ba mẹ mình nhảy đẹp như vậy, chắc mình cũng phải học nhảy và theo nghề này để ba mẹ vui".

 

Theo Tạp chí tri thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/con-trai-khanh-thi-phan-hien-vo-dich-dancesport-the-gioi-lan-2-post1471751.html

Khánh Thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.