Quách Ngọc Ngoan tiết lộ sở thích chuẩn 'con nhà nòi' cực đáng yêu của con gái chung với Phượng Chanel

Quách Ngọc Ngoan quay trở lại đóng phim đồng thời tiết lộ luôn sở thích vô cùng đặc biệt và đáng yêu của con gái.

Bé Summy - tên thật là Quách Trương Thanh Nhã hiện được hơn 1 tuổi, là con gái chung của diễn viên Quách Ngọc Ngoan và doanh nhân Phượng Chanel. Vào tháng 7 năm ngoái, Quách Ngọc Ngoan tiết lộ với báo chí rằng anh đã đăng ký kết hôn với Phượng Chanel và có con chung. Phượng Chanel cũng đã có 2 cô con gái riêng ở với mẹ và Quách Ngọc Ngoan có con trai Cà Pháo ở với diễn viên Lê Phương.

Cả Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đều rất kín tiếng trong việc chia sẻ hình ảnh con gái chung. Chưa một lần nào bé Sumy được đăng ảnh rõ mặt. Mặc dù cùng nhau đi qua nhiều sóng gió, lại có con chung nhưng cuối cùng Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel cũng không thể tiếp tục đi chung một con đường. Cách đây ít ngày, Phượng Chanel đã chính thức công bố, giữa cô và diễn viên "Người bất tử" đã đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau khi tuyên bố chia tay Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel cùng con gái vui vẻ đi biển. Trong khi đó Quách Ngọc Ngoan tập trung cho công việc đóng phim. Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình Quách Ngọc Ngoan đăng tải hình ảnh đi đóng phim cùng chia sẻ về sở thích đặc biệt của cô công chúa út. Tuy còn nhỏ nhưng bé Sumy rất yêu thích những bộ phim bố đóng. "Làm vài phim phục vụ con gái vì Sumy chỉ chịu ăn khi coi tivi có ba Ngoan", nam diễn viên chia sẻ.

 

Quách Ngọc Ngoan tiết lộ sở thích chuẩn con nhà nòi cực đáng yêu của con gái chung với Phượng Chanel-1

Quách Ngọc Ngoan từng khoe ảnh bế một bé gái đáng yêu trên tay và được giấu mặt kỹ càng.

Quách Ngọc Ngoan tiết lộ sở thích chuẩn con nhà nòi cực đáng yêu của con gái chung với Phượng Chanel-2

Cặp đôi chưa một lần chia sẻ hình ảnh rõ mặt của con gái.Quách Ngọc Ngoan tiết lộ sở thích chuẩn con nhà nòi cực đáng yêu của con gái chung với Phượng Chanel-3

Phượng Chanel đưa con gái đi biển sau tuyên bố ly hôn Quách Ngọc Ngoan.

Quách Ngọc Ngoan là diễn viên từng được nhiều khán giả yêu thích bởi vẻ ngoài phong trần, nam tính và lối diễn đa phong cách. Anh có thể hóa thân vào nhiều tuyến nhân vật với tính cách, nội tâm và ngoại hình khác nhau. Và con gái nhỏ Sumy là khán giả nhí đáng yêu rất thích phim bố đóng. Thậm chí cô con gái nhỏ ngày nào cũng xem phim ba đóng. "Ngày nào em cũng xem phim của ba em đóng. Làm giờ đây ba lại phải đi vài phim để phục vụ cho em xem dần", Quách Ngọc Ngoan từng vui vẻ cho biết về con gái.

Quách Ngọc Ngoan tiết lộ sở thích chuẩn con nhà nòi cực đáng yêu của con gái chung với Phượng Chanel-4

Công chúa nhỏ có sở thích xem phim bố đóng.

Quách Ngọc Ngoan tiết lộ sở thích chuẩn con nhà nòi cực đáng yêu của con gái chung với Phượng Chanel-5

Sau khi có con gái, Quách Ngọc Ngoan cũng là người đàn ông của gia đình. Chăm chỉ vào bếp, thậm chí còn vừa bé con vừa chuẩn bị đồ ăn cho con. 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Cách dạy con

Quách Ngọc Ngoan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.