Quý tử kháu khỉnh chưa đầy 2 tuổi của HH Phạm Hương trước khi ngủ vẫn "bắn" tiếng Anh, nhìn qua đã biết mẹ dạy con khéo thế nào!

Con trai Maximus kháu khỉnh của Hoa hậu Phạm Hương dù chưa đầy 2 tuổi nhưng đã tỏ ra rất thông minh và lanh lợi.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương bí mật sinh con đầu lòng là bé Maximus tại Mỹ hồi tháng 12/2018. Cô giữ kín thông tin về con trai trong suốt một năm sau đó. Vào ngày cuối cùng của năm 2019 hoa hậu mới chính thức công khai ảnh cận mặt con trai Maximus. Ngay sau đó, quý tử điển trai của Phạm Hương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ.

Bé Maximus (thường gọi là Max) nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ kháu khỉnh, bụ bẫm và đáng yêu. Nhiều người nhận xét con trai Phạm Hương sở hữu đôi mắt to và khuôn cằm thon nhỏ của mẹ. Không những thế, tuy còn nhỏ nhưng cậu bé có nhiều biểu cảm đáng yêu, lại tỏ ra thông minh, lanh lợi khiến người hâm mộ rất thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân riêng của bé, Phạm Hương chia sẻ hình ảnh bé Max tập đọc số bằng tiếng Anh từ số 1 - số 10 nhận được nhiều lời khen ngợi và yêu mến. Ai cũng khen Max giỏi quá, mới chưa tròn 2 tuổi đã nhớ và đọc lưu loát còn mẹ thì quá khéo chăm và dạy con. 
 

Clip con trai đếm số từ 1 - 10 trước khi đi ngủ được Phạm Hương đăng tải.

Quý tử kháu khỉnh chưa đầy 2 tuổi của HH Phạm Hương trước khi ngủ vẫn bắn tiếng Anh, nhìn qua đã biết mẹ dạy con khéo thế nào!-1

Phạm Hương quả thật là bà mẹ khéo dạy con khi hướng con tới những hoạt động tích cực. Trước khi đi ngủ cũng không quên cùng bé tập đếm để con rèn luyện thêm kĩ năng nghe, nói trong những năm đầu đời.

Là bà mẹ hiện đại, nhiều kiến thức mới trong việc chăm sóc, nuôi dạy con của Hoa hậu được nhiều mẹ trẻ học tập. Phạm Hương từng tiết lộ, cô là người tự tay chuẩn bị bữa ăn cho con trai, hướng dẫn bé tự ăn theo phương pháp của người Nhật từ sớm.

Quý tử kháu khỉnh chưa đầy 2 tuổi của HH Phạm Hương trước khi ngủ vẫn bắn tiếng Anh, nhìn qua đã biết mẹ dạy con khéo thế nào!-2Quý tử kháu khỉnh chưa đầy 2 tuổi của HH Phạm Hương trước khi ngủ vẫn bắn tiếng Anh, nhìn qua đã biết mẹ dạy con khéo thế nào!-3Quý tử kháu khỉnh chưa đầy 2 tuổi của HH Phạm Hương trước khi ngủ vẫn bắn tiếng Anh, nhìn qua đã biết mẹ dạy con khéo thế nào!-4Quý tử kháu khỉnh chưa đầy 2 tuổi của HH Phạm Hương trước khi ngủ vẫn bắn tiếng Anh, nhìn qua đã biết mẹ dạy con khéo thế nào!-5Nét kháu khỉnh, thông minh của Phạm Hương khiến cậu bé nhận được sự quan tâm không kém gì mẹ Hoa hậu của mình.

Quý tử kháu khỉnh chưa đầy 2 tuổi của HH Phạm Hương trước khi ngủ vẫn bắn tiếng Anh, nhìn qua đã biết mẹ dạy con khéo thế nào!-6Quý tử kháu khỉnh chưa đầy 2 tuổi của HH Phạm Hương trước khi ngủ vẫn bắn tiếng Anh, nhìn qua đã biết mẹ dạy con khéo thế nào!-7Hiện tại Phạm Hương sống hạnh phúc bên Mỹ và dành nhiều thời gian cho con trai.

Trước đó, khi nói về cảm xúc làm mẹ, Phạm Hương từng chia sẻ: "Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ".
 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.