Sinh ra ở "vạch đích", quý tử điển trai nhà Lã Thanh Huyền vừa học giỏi lại tự giác làm việc nhà, mẹ nhàn tênh vì khéo dạy con!

Bé Chum Chum điển trai nhà Lã Thanh Huyền mới 7 tuổi nhưng đã được huấn luyện tính độc lập cao còn tự giác giúp mẹ làm việc nhà khiến cô nhàn tênh.

Sau khi giành quán quân của "Phụ nữ thế kỷ 21" và tham gia nhiều phim truyền hình, Lã Thanh Huyền ngày càng được khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn. Ở tuổi 35, nữ diễn viên vẫn trẻ trung, thời thượng, có sự nghiệp vững chắc và cuộc sống gia đình viên mãn bên chồng đại gia và con trai Chum Chum 7 tuổi. 

Không chỉ là người phụ nữ hiện đại, thành công trong sự nghiệp, Lã Thanh Huyền còn là người mẹ, người vợ của gia đình khi thường xuyên dành nhiều thời gian cho chồng và con trai. Nữ diễn viên từng chia sẻ hai vợ chồng cô luôn kết hợp trong việc chăm sóc nuôi dạy con, con trai là ưu tiên số 1. Trong khi Lã Thanh Huyền phụ trách việc chăm sóc về bữa ăn, giấc ngủ thì chồng là người định hướng trong việc dạy con.  

Được bố mẹ dạy dỗ chu đáo, cậu bé Chum Chum mới 7 tuổi đã có tính độc lập cao, rất tự giác trong giúp mẹ làm việc nhà. Không những thế, bé Chum Chum học rất giỏi, đặc biệt có năng khiếu về thể thao. Năm ngoái khi mới 6 tuổi, cậu bé đã giành huy chương vàng về bơi lội.

Mới đây, Lã Thanh Huyền chia sẻ hình ảnh con trai tưới cây ở vườn giúp mẹ ngày cuối tuần nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè và người hâm mộ. Bà mẹ xinh đẹp viết: "Thanh niên 7 tuổi rất được việc, biết giúp mẹ việc nhà rồi tự giác học hành  và thích chơi thể thao. Mẹ sướng gì đâu".
Sinh ra ở vạch đích, quý tử điển trai nhà Lã Thanh Huyền vừa học giỏi lại tự giác làm việc nhà, mẹ nhàn tênh vì khéo dạy con!-1

Lã Thanh Huyền quả là bà mẹ hạnh phúc khi có cậu con trai giỏi giang lại rất biết yêu thương, giúp đỡ mẹ việc nhà.
Sinh ra ở vạch đích, quý tử điển trai nhà Lã Thanh Huyền vừa học giỏi lại tự giác làm việc nhà, mẹ nhàn tênh vì khéo dạy con!-2Sinh ra ở vạch đích, quý tử điển trai nhà Lã Thanh Huyền vừa học giỏi lại tự giác làm việc nhà, mẹ nhàn tênh vì khéo dạy con!-3

Vườn ở nhà biệt thự khá rộng nhưng Chum Chum vẫn tự giác giúp mẹ. Điều này khiến cậu bé nhận được "cơn mưa" lời khen của mọi người. "100 điểm cho anh thanh niên luôn. Vừa đẹp giai vừa ngoan. Mẹ thanh niên có thể chia sẻ tiêu chuẩn chọn con dâu không?", một người bạn của Lã Thanh Huyền bày tỏ.

Sinh ra ở vạch đích, quý tử điển trai nhà Lã Thanh Huyền vừa học giỏi lại tự giác làm việc nhà, mẹ nhàn tênh vì khéo dạy con!-4Sinh ra ở vạch đích, quý tử điển trai nhà Lã Thanh Huyền vừa học giỏi lại tự giác làm việc nhà, mẹ nhàn tênh vì khéo dạy con!-5Chum Chum sở hữu vẻ ngoài điển trai, thông minh thừa hưởng hết nét đẹp của cả bố và mẹ.

Sinh ra ở vạch đích, quý tử điển trai nhà Lã Thanh Huyền vừa học giỏi lại tự giác làm việc nhà, mẹ nhàn tênh vì khéo dạy con!-6Sinh ra ở vạch đích, quý tử điển trai nhà Lã Thanh Huyền vừa học giỏi lại tự giác làm việc nhà, mẹ nhàn tênh vì khéo dạy con!-7

Vợ chồng Lã Thành Huyền thường dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc, dạy dỗ bé Chum Chum. Cô và chồng cũng đưa con đi du lịch nhiều nơi để con trai trải nghiệm cuộc sống.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

Lã Thanh Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.