Quý tử nhà Thu Minh và chồng doanh nhân được dạy dỗ nghiêm khắc, bị phạt nặng nhưng sau đó vẫn làm điều này cho mẹ

Ca sĩ Thu Minh và chồng doanh nhân không hề nuông chiều con trai mà ngược lại được mẹ dạy dỗ rất nghiêm khắc.

Con trai ca sĩ Thu Minh và doanh nhân người Hà Lan Otto De Jager là một trong những nhóc tì nổi tiếng của showbiz Việt. Sinh năm 2015, cậu bé Winston Vũ De Jager (tên ở nhà là Gấu) được coi là một trong những sao nhí vừa chào đời đã ở vạch đích vì bố mẹ rất giàu có.

Cả Thu Minh và chồng đều cố gắng mang đến cho con những điều kiện tốt nhất cả về vật chất và tinh thần, cho con ăn học ở trường xịn sò danh tiếng. Dù vậy, tiểu thiếu gia này không hề được nuông chiều, trái lại Gấu được bố mẹ dạy dỗ theo phương pháp hiện đại, sống tự lập và tiết kiệm ngay từ khi còn nhỏ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh chia sẻ clip ngắn được con trai massage chân dù trước đó bị mẹ xử phạt nặng nhận được nhiều quan tâm của mọi người. "Bài học phía sau cuộc "chiến tranh" hôm trước là dù có bị mommy quánh tơi tả nhưng giờ vẫn phải ngồi massage cho mommy. Chị có đứa con mát lòng mát dạ ghê", Thu Minh chia sẻ.
 

 

Clip mới nhất của bé Gấu nhà Thu Minh khi massage chân cho mẹ. Dù trước đó bị mẹ xử phạt nặng, dùng cả đòn roi nhưng ngay hôm sau Gấu đã thể hiện tình cảm với mẹ bằng những hành động rất dễ thương.

Quý tử nhà Thu Minh và chồng doanh nhân được dạy dỗ nghiêm khắc, bị phạt nặng nhưng sau đó vẫn làm điều này cho mẹ-1Quý tử nhà Thu Minh và chồng doanh nhân được dạy dỗ nghiêm khắc, bị phạt nặng nhưng sau đó vẫn làm điều này cho mẹ-2Vợ chồng nữ ca sĩ khá kín đáo trong việc chia sẻ thông tin về con. Thỉnh thoảng nữ ca sĩ đăng ảnh về bé trên trang cá nhân đều che mặt hoặc chụp từ phía sau.  "Ai cũng muốn khoe con mình với bạn bè hay chia sẻ lên trang cá nhân, nhưng bé sinh ra đã là con của người nổi tiếng nên tôi không muốn bé chịu sự tác động nhiều từ bên ngoài. Tôi muốn bé được bình yên, sống cuộc sống như bao em bé bình thường khác", Thu Minh cho biết.

Quý tử nhà Thu Minh và chồng doanh nhân được dạy dỗ nghiêm khắc, bị phạt nặng nhưng sau đó vẫn làm điều này cho mẹ-3

Cô từng chia sẻ mình là người quyền lực trong nhà và rất nghiêm khắc trong việc dạy dỗ con: "Mỗi ngày cao lớn mạnh mẽ hơn lên, đẹp trai dẻo miệng láu cá thì khỏi nói rồi. Nhưng bớt bướng và nóng tính lại nhé không là tui quánh thiệt đó chứ không hù như mấy năm trước đâu. Và đặc biệt nên nhớ: Mẹ mới là người quyền lực nhất chứ không phải bố nhé!".
Quý tử nhà Thu Minh và chồng doanh nhân được dạy dỗ nghiêm khắc, bị phạt nặng nhưng sau đó vẫn làm điều này cho mẹ-4Quý tử nhà Thu Minh và chồng doanh nhân được dạy dỗ nghiêm khắc, bị phạt nặng nhưng sau đó vẫn làm điều này cho mẹ-5Quý tử nhà Thu Minh và chồng doanh nhân được dạy dỗ nghiêm khắc, bị phạt nặng nhưng sau đó vẫn làm điều này cho mẹ-6Nếu như Thu Minh nghiêm khắc thì ngược lại ông xã rất nhẹ nhàng, chăm sóc con trai hết mực.

Ngoài việc dạy con biết tự lập, hòa đồng, biết chia sẻ và các kỹ năng sinh tồn như bơi lội, cách Thu Minh dạy con biết quý trọng công sức lao động, tiết kiệm tiền từ nhỏ cũng rất đáng học hỏi. Trong một đoạn clip nói chuyện giữa hai mẹ con khi đi mua sắm, Thu Minh từng nêu rõ quan điểm dạy con của mình được các mẹ rất ủng hộ: "Dù anh là thiếu gia mẹ cũng chỉ mua hàng sale cho mặc thôi... cho anh biết trân trọng công sức cha mẹ và giá trị đồng tiền. Mai mốt lớn muốn đồ hiệu tự đi làm mà mua. Bố mẹ chỉ đảm bảo cho con được ăn học ở trường tốt nhất".
 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.