Săn sale đậm, mẹ bỉm "order một em bé trên mạng" và cái kết khiến ai cũng ngã ngửa

Quả là sự khác nhau một trời một vực giữa hàng trên mạng và thực tế phũ phàng mọi người ạ!

Các mẹ bỉm vẫn thường hay than thở không hiểu sao các em bé nhà mình thay đổi tính cách chóng vánh như thế, đang vui vẻ yêu đời mà chỉ vài giây sau là khóc ngay được. Một số chị em còn đùa vui rõ ràng là mọi người bảo "đẻ đi vui lắm, em bé đáng yêu lắm", nhưng không hiểu sao đẻ xong chỉ muốn "nhét lại vào bụng" cho đỡ bực. Thế là một hot trend tiktok được ra đời với cái tên "Đặt hàng trên mạng và cái kết" khiến hội bỉm sữa không nhịn được cười.

Nhiều mẹ ngay lập tức bắt trend săn sale đậm "một em bé" và thực tế phũ phàng. Đúng là chỉ khi làm mẹ mới hiểu việc chăm sóc con cái vất vả đến thế nào. Công việc này không chỉ đòi hỏi ở người mẹ tình yêu thương mà còn là kiến thức, kĩ năng và rất nhiều điều cần phải học hỏi nữa. Thế nhưng, chỉ cần con khỏe mạnh vui vẻ thì mẹ có thể sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách, đúng không nào? Cùng xem các em bé trong trend ngày săn sale này đáng yêu thế nào nhé.


Săn sale đậm, mẹ bỉm order một em bé trên mạng và cái kết khiến ai cũng ngã ngửa-1Săn sale đậm, mẹ bỉm order một em bé trên mạng và cái kết khiến ai cũng ngã ngửa-2
Đẻ con gái cho dịu dàng, nết na... Nguồn: Tiktok Hương Lưu.

Săn sale đậm, mẹ bỉm order một em bé trên mạng và cái kết khiến ai cũng ngã ngửa-3Săn sale đậm, mẹ bỉm order một em bé trên mạng và cái kết khiến ai cũng ngã ngửa-4
Cứ ngỡ lúc nào cũng cười xinh xắn, hóa ra chỉ được vài phút thôi mọi người ạ. Nguồn: Nguyễn Phương Linh.

Săn sale đậm, mẹ bỉm order một em bé trên mạng và cái kết khiến ai cũng ngã ngửa-5Săn sale đậm, mẹ bỉm order một em bé trên mạng và cái kết khiến ai cũng ngã ngửa-6
Trông khác nhau một trời một vực luôn đó ạ! Nguồn: Tiktok BB and Mickey.


Cứ tưởng em bé lúc nào cũng đáng yêu nhưng hóa ra không phải. Nguồn: Tiktok Kally.

Dĩ nhiên trào lưu trend này chỉ là vui đùa để các mẹ bỉm cảm thấy bớt stress hơn mà thôi, ai cũng phải công nhận em bé nào cũng đáng yêu và dễ thương. Làm mẹ là vậy, không phải lúc nào cũng là hình ảnh lộng lẫy, gọn gàng như những bức ảnh chúng ta hay thấy ở trên mạng xã hội.

Đôi lúc mẹ bỉm cũng đầu bù tóc rối, stress và mệt mỏi khi phải chăm sóc các con. Thế nhưng nhìn con lớn dần và ngày càng đáng yêu thì mọi mệt mỏi và muộn phiền đều sẽ tan biến hết phải không các mẹ?

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/san-sale-dam-me-bim-order-mot-em-be-tren-mang-va-cai-ket-khien-ai-cung-nga-ngua-2220211111154338989.htm

trào lưu hot

Trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.