Showbiz Việt cũng có "ngôi sao vàng trong làng chiều con" không kém cạnh Lâm Tâm Như: Nhìn quà sinh nhật tặng con mà muốn xỉu

Đâu cần nhìn xa xôi, showbiz Việt cũng có nhiều phụ huynh sẵn sàng "chi bạo" cho con không tiếc thứ gì.

Nói đến "ngôi sao vàng trong làng chiều con", nhiều người chắc sẽ nghĩ ngay đến Lâm Tâm Như. Điều này cũng dễ hiểu bởi trước đó, nàng Hạ Tử Vy của Hoàn Châu Cách Cách gây xôn xao khi lộ hình ảnh chiếc bát mạ vàng dùng để cho bé ăn cháo vi cá mập. Không chỉ vậy, Lâm Tâm Như từng tuyên bố, toàn bộ gia tài nữ trang trị giá hơn 300 tỷ đồng sẽ là của hồi môn cô dành tặng cho con gái. Điều này đã khiến cho Cá Heo Nhỏ ở tuổi lên 3 đã sở hữu khối gia sản lớn ít ai có thể tưởng tượng được.

Tuy nhiên đó là chuyện ở xứ Trung. Còn ngay ở showbiz Việt cũng có phụ huynh sẵn lòng rút hầu bao chi tiền khủng. Trong đó không thể quên nhắc đến Đoàn Di Băng.

Showbiz Việt cũng có ngôi sao vàng trong làng chiều con không kém cạnh Lâm Tâm Như: Nhìn quà sinh nhật tặng con mà muốn xỉu-1


Cách đây không lâu, cõi mạng được phen dậy sóng trước thông tin có một "nữ đại gia" đã mạnh tay chi tiền, thuê Thái Công thiết kế nội thất với chi phí lên đến... 7,5 tỷ VNĐ. Ngay lập tức, nhiều người đã tìm ra info của cô đó chính là Đoàn Di Băng, phu nhân của đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ. Vào năm 2012, đám cưới của cả hai từng gây xôn xao cộng đồng mạng vì độ hoành tráng không hề thua kém "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà.

Ngoài chuyện gây sốt vì độ giàu có, Đoàn Di Băng còn thu hút đông đảo sự chú ý của netizen khi có 3 cô công chúa cực kỳ đáng yêu. Và tất nhiên cũng như nhiều rich kid khác, những cô con gái của Đoàn Di Băng có cuộc sống trong nhung lụa với toàn đồ hiệu. Mới đây nhân dịp sinh nhật 8 tuổi của con gái đầu lòng Hana, Đoàn Di Băng tiết lộ sẽ dành tặng cho con gái một 1 căn villa để thiết kế khu vui chơi riêng.

Showbiz Việt cũng có ngôi sao vàng trong làng chiều con không kém cạnh Lâm Tâm Như: Nhìn quà sinh nhật tặng con mà muốn xỉu-2
Con gái Hana lên 8 tuổi.

Showbiz Việt cũng có ngôi sao vàng trong làng chiều con không kém cạnh Lâm Tâm Như: Nhìn quà sinh nhật tặng con mà muốn xỉu-3
"Nhà mẹ tặng chị 2", Di Băng viết.

Showbiz Việt cũng có ngôi sao vàng trong làng chiều con không kém cạnh Lâm Tâm Như: Nhìn quà sinh nhật tặng con mà muốn xỉu-4
Phối cảnh khu vui chơi trong biệt thự.

Chia sẻ về món quà khủng này, Đoàn Di Băng cho hay: "Mừng gái yêu của mẹ tròn 8 tuổi. Hỏi con thích gì nhất. Con bảo thích được đi khu vui chơi giải trí trẻ em thoải mái mà không bị lây Covid. Thế là ba mẹ phải trích ra 1 căn biệt thự tháng 12 này bàn giao để xây riêng cho con 1 khu vui chơi riêng cho an toàn vậy. Nhà con cháu cũng chục đứa rồi thôi vậy cũng hợp lý ha mọi người ha".

Từng gây tranh cãi vì chia sẻ cách dạy con tiểu thư

Trước đó, Đoàn Di Băng gây chú ý với quan điểm nuôi dạy con gái thành tiểu thư. Trong bài phỏng vấn với một đơn vị truyền thông, nữ ca sĩ nói: "Di Băng có 3 cô con gái và đang muốn xây dựng một thói quen cho 3 cô con gái của mình trở thành những cô gái có nếp sống tiểu thư. Nó phải có sự chuẩn mực, từ đi đứng ăn ở".

Quan điểm dạy con của nữ ca sĩ trở thành chủ đề bàn luận của các bậc làm cha làm mẹ. Có người đồng tình, cũng có người phản đối như hoa hậu Phương Lê. Cô cho rằng: "Trẻ con thì nên được phát triển tự nhiên trong môi trường lành mạnh không cần đúc khuôn gượng ép chỉ vì mơ ước lúc nhỏ của mẹ muốn làm tiểu thư mà không được vì nhà nghèo. Con gái không mạnh mẽ mà tiểu thư chưa chắc đã tốt cho con".

Showbiz Việt cũng có ngôi sao vàng trong làng chiều con không kém cạnh Lâm Tâm Như: Nhìn quà sinh nhật tặng con mà muốn xỉu-5Showbiz Việt cũng có ngôi sao vàng trong làng chiều con không kém cạnh Lâm Tâm Như: Nhìn quà sinh nhật tặng con mà muốn xỉu-6Showbiz Việt cũng có ngôi sao vàng trong làng chiều con không kém cạnh Lâm Tâm Như: Nhìn quà sinh nhật tặng con mà muốn xỉu-7
Các con của nữ ca sĩ rất xinh xắn, đáng yêu.

Tuy có quan điểm dạy con tiểu thư và không tiếc tiền tỷ đầu tư cho các bé, nhưng hai vợ chồng nữ ca sĩ Di Băng vẫn thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện và mở quỹ từ thiện riêng mang tên các con gái. Ông xã Đoàn Di Băng cũng ngỏ ý muốn mua đất khu vùng ven khoảng 1000 - 2000m vuông để xây dựng hàng trăm căn phòng cho người vô gia cư ở miễn phí vì nhìn người không nơi nương tựa anh quá thương. Lý do quan trọng nhất mà Quốc Vũ muốn là để đức cho con: "Vợ chồng anh xây phước đức cho tụi nhỏ. Mong tụi nhỏ một đời an yên".

Đoàn Di Băng bén duyên với sự nghiệp ca hát khi đoạt huy chương bạc Giọng ca vàng ngành du lịch thành phố. Sau đám cưới tiền tỷ gây sốt cùng doanh nhân bất động sản, Di Băng dường như không còn xuất hiện trước công chúng. Chồng Di Băng cũng từng là người quản lý âm nhạc của cô trước đây.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/showbiz-viet-cung-co-ngoi-sao-vang-trong-lang-chieu-con-khong-kem-canh-lam-tam-nhu-nhin-qua-sinh-nhat-tang-con-ma-muon-xiu-222021209111825904.htm

sao Việt

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.