Sau 6 năm sang Mỹ, Kim Hiền và con trai đã lành vết thương, Sonic tình cảm, chững chạc ga lăng là chỗ dựa cho mẹ

Bé Sonic- con trai của diễn viên Kim Hiền và chồng cũ DJ Phong ngày càng cao lớn, chững chạc và rất yêu thương mẹ.

Kim Hiền sinh năm 1982, được khán giả biết với vai trò là diễn viên qua các bộ phim như: Hương phù sa, Dốc tình, Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật… Năm 2010, Kim Hiền kết hôn cùng với DJ Hoàng Phong sau 6 năm yêu và có với nhau một con trai tên Sonic. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng kết hôn, Kim Hiền đau đớn ly hôn chồng với lý do DJ Phong ngoại tình với người bạn khiến khiến nhiều người bất ngờ.

Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, nữ diễn viên may mắn tìm được bến đỗ mới bên Andy - một doanh nhân Việt kiều. Khi mang bầu em bé thứ 2 ở tháng cuối, cô và con trai theo chồng qua Mỹ định cư. Hiện tại, cuộc sống của “Út Ráng” vô cùng hạnh phúc bên ông xã cùng hai con. 

Sang Mỹ được 6 năm, Kim Hiền và con trai nhanh chóng thích nghi với cuộc sống mới. Bé Sonic giờ đã là cậu thanh niên cao lớn, chững chạc, sống tình cảm và đặc biệt rất yêu thương mẹ. Có lẽ đối với mỗi người mẹ thì đây là niềm hạnh phúc lớn lao nhất. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình Kim Hiền tâm sự về con trai khiến nhiều người xúc động và dành cho cậu bé nhiều lời khen ngợi. Kim Hiền viết: "Mới ngày nào, ảnh còn nhỏ xíu khi mới qua Mỹ tầm Yvona chiều cao bây giờ thôi nhưng tuổi thì lớn hơn Yvona bây giờ. Vậy mà thoắt 1 cái ảnh giờ cao đi tới nách ảnh. Được cái ga lăng mở cửa hay làm dùm mẹ khi mẹ cần. Mỗi ngày nhìn ảnh mà nước mắt lưng tròng bởi so ra ảnh bị tổn thương nhiều vì theo mẹ đi mọi nơi nhưng giờ thì ảnh quá ư là được tình yêu thương của mọi người và cái gì cũng có nếu ảnh cần. Nhẹ lòng lắm khi chỉ là thời gian để chúng ta cảm nhận quá khứ, hiện tại và tương lai".

 

Sau 6 năm sang Mỹ, Kim Hiền và con trai đã lành vết thương, Sonic tình cảm, chững chạc ga lăng là chỗ dựa cho mẹ-1Sau 6 năm sang Mỹ, Kim Hiền và con trai đã lành vết thương, Sonic tình cảm, chững chạc ga lăng là chỗ dựa cho mẹ-2

Sau tất cả, hiện tại Kim Hiền sống hạnh phúc bên chồng là doanh nhân Việt kiều và hai con.

Sau 6 năm sang Mỹ, Kim Hiền và con trai đã lành vết thương, Sonic tình cảm, chững chạc ga lăng là chỗ dựa cho mẹ-3

Hình ảnh gần đây nhất về con trai được Kim Hiền chia sẻ. 

Sau 6 năm sang Mỹ, Kim Hiền và con trai đã lành vết thương, Sonic tình cảm, chững chạc ga lăng là chỗ dựa cho mẹ-4Sau 6 năm sang Mỹ, Kim Hiền và con trai đã lành vết thương, Sonic tình cảm, chững chạc ga lăng là chỗ dựa cho mẹ-5Sau 6 năm sang Mỹ, Kim Hiền và con trai đã lành vết thương, Sonic tình cảm, chững chạc ga lăng là chỗ dựa cho mẹ-6

Sau 6 năm sang Mỹ, Kim Hiền và con trai đã lành vết thương, Sonic tình cảm, chững chạc ga lăng là chỗ dựa cho mẹ-7

Sonic đã là chàng trai cao lớn, giúp đỡ được mẹ nhiều công việc trong cuộc sống. Chàng trai nhỏ ngày nào giờ là chỗ dựa vững chắc cho mẹ.

Sau 6 năm sang Mỹ, Kim Hiền và con trai đã lành vết thương, Sonic tình cảm, chững chạc ga lăng là chỗ dựa cho mẹ-8

Thành tích học tập ở trường của Sonic cũng rất đáng nể. Cậu bé luôn đạt thành tích tốt khiến ba mẹ hài lòng.

Dù chỉ thỉnh thoảng chia sẻ về cuộc sông bên Mỹ nhưng mọi người cũng dễ nhận thấy nàng Út Ráng có cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm. Bé Sonic cũng nhận được đầy đủ tình yêu thương, sự quan tâm của ba Andy và gia đình bên nội. Chính vì được sống trong tình yêu thương, đùm bọc đã góp phần hình thành nên tính cách hiền hậu, biết sẻ chia và giúp đỡ mọi người của Sonic.

Sau 6 năm sang Mỹ, Kim Hiền và con trai đã lành vết thương, Sonic tình cảm, chững chạc ga lăng là chỗ dựa cho mẹ-9

Sau 6 năm sang Mỹ, Kim Hiền và con trai đã lành vết thương, Sonic tình cảm, chững chạc ga lăng là chỗ dựa cho mẹ-10

Sonic rất yêu thương, bảo vệ cô em gái Yvona. Hai anh em luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống.
Sau 6 năm sang Mỹ, Kim Hiền và con trai đã lành vết thương, Sonic tình cảm, chững chạc ga lăng là chỗ dựa cho mẹ-11

Sonic rất tình cảm, cậu bé để hình nền là 2 mẹ con ở điện thoại và trên mọi thiết bị công nghệ.


Kim Hiền từng bộc bạch về tình cảm của Sonic dành cho ba Andy: "Vợ chồng tôi không giàu có như mọi người vẫn nghĩ. Chúng tôi có tài sản quý giá mà nhiều đôi vợ chồng khác có thể không có, đó chính là giống nhau về mọi mặt ở khía cạnh gia đình, công việc, bạn bè cũng như thời gian dành cho con cái. Anh Andy là người bố thứ hai của con trai tôi - bé Sonic. Hai bố con luôn chia sẻ mọi thứ. Mối quan hệ thân thiết này có trước khi tôi quyết định cưới anh. Vào dịp Father's Day (Ngày của cha) hàng năm, bé Sonic đều tự viết thư tay dành cho Andy. Hành động đó đủ biết con tôi thương anh ấy như thế nào rồi".

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.