Sau sinh con với đại gia, HH Đặng Thu Thảo xuề xòa dép tổ ong, tích cực bán hàng

Chăm sóc hai con sinh đôi đã vất vả gấp đôi những bà mẹ khác, ấy thế mà Đặng Thu Thảo vẫn chăm chỉ bán hàng online kiếm thêm thu nhập. Người đẹp cũng chưa có dấu hiệu giảm cân dù đã sinh con 1 tháng.

Vào giữa tháng 8/2020, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo hạ sinh cặp quý tử sinh đôi là bé Đăng Minh và Quốc Vượng (tên ở nhà là Andy và Tony) theo phương pháp sinh mổ, cùng nặng 2,7kg. Người đẹp gặp sự cố bị dị ứng với thuốc giảm đau, vì thế phải cố gắng chịu đau lúc mổ. Rất may mắn, sức khỏe của ba mẹ con sau sinh đều ổn định.

Sau sinh con với đại gia, HH Đặng Thu Thảo xuề xòa dép tổ ong, tích cực bán hàng-1
Cặp song sinh nhà Đặng Thu Thảo vô cùng kháu khỉnh khi mới chào đời

Nhờ sự chăm sóc của chồng và gia đình hai bên, Đặng Thu Thảo cũng nhanh chóng hồi phục, lấy lại sức khỏe. Chính vì thế mà mới sinh xong được 1 tháng, người đẹp đã không ngơi nghỉ mà vẫn chăm chỉ bán hàng online. Cô thường xuyên quảng cáo các sản phẩm của cửa hàng mình lên trang Facebook cá nhân.

Sau sinh con với đại gia, HH Đặng Thu Thảo xuề xòa dép tổ ong, tích cực bán hàng-2Đặng Thu Thảo chăm chỉ bán hàng online dù mới sinh xong

Bên cạnh việc kinh doanh, Đặng Thu Thảo cũng không lơ là trách nhiệm bỉm sữa. Vì sinh đôi nên người đẹp bận bịu gấp đôi những bà mẹ khác. Cô chia sẻ: “Từ dạo 2 bạn ra chơi , mẹ như 1 siêu nhân tia chớp! Tất cả mọi hoạt động được tính bằng giây.” Nàng hậu cũng ít có thời gian chăm chút cho bản thân. Trong lần xuất hiện mới nhất, cô gây bất ngờ cho người hâm mộ với hình ảnh xuề xòa dép tổ ong và thân hình phì nhiêu không kém lúc mang bầu.

Sau sinh con với đại gia, HH Đặng Thu Thảo xuề xòa dép tổ ong, tích cực bán hàng-3Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện với hình ảnh xuề xòa trong tiệc thôi nôi cặp song sinh

Sau sinh con với đại gia, HH Đặng Thu Thảo xuề xòa dép tổ ong, tích cực bán hàng-4Hai quý tử nhà Đặng Thu Thảo giờ đã được 1 tháng tuổi

Sau sinh con với đại gia, HH Đặng Thu Thảo xuề xòa dép tổ ong, tích cực bán hàng-5Đặng Thu Thảo nuôi con bằng sữa mẹ. Cô từng hoang mang vì có dấu hiệu mất sữa nhưng sau đó, sữa đã trở lại như bình thường.

Được biết, Đặng Thu Thảo đã tăng đến 20kg khi mang bầu hai con đầu lòng. Do tăng cân nhanh nên từ tháng thứ 7, bụng xuất hiện vết rạn khá nhiều. Sau sinh chưa dám hoạt động mạnh và cũng ít thời gian cho dành cho bản thân nên người đẹp chưa lấy lại được vóc dáng. Dù thế, cô cho rằng xấu hay xinh cũng được miễn là hai con của mình khỏe mạnh.

Sau sinh con với đại gia, HH Đặng Thu Thảo xuề xòa dép tổ ong, tích cực bán hàng-6Đặng Thu Thảo tăng đến 20kg khi mang bầu

Sau sinh con với đại gia, HH Đặng Thu Thảo xuề xòa dép tổ ong, tích cực bán hàng-7Chiếc bụng bầu rạn đỏ người đẹp

Trong suốt quá trình mang thai, Đặng Thu Thảo không bị nghén nên cô cũng không bị mỏi mệt nhiều. Người đẹp cho biết từ khi có thai, cô ăn uống khoa học, duy trì ngày ba bữa chính với nhiều dinh dưỡng từ thịt, cá, hải sản, hạn chế tinh bột. Vì mang song thai nên cô nhanh thấy đói, lúc nào cũng để trái cây trong tủ lạnh dùng cho bữa phụ.

Đặng Thu Thảo chia sẻ rằng thỉnh thoảng cơ thể chỉ bị đau nhức khi hai bé đè lên dây chằng, khiến cô hơi khó thở và cảm giác nặng nề. Tuy nhiên, mọi thứ qua rất nhanh và đọng lại chính là niềm vui hạnh phúc khôn tả.

5 bí quyết giảm cân nhanh sau sinh mà vẫn đảm bảo đủ sữa

Nuôi con bằng sữa mẹ

Cho con bú được xem là cách giảm cân sau sinh lành mạnh, mẹ có thể đốt cháy lượng calo thừa trong khi cho con bú mà không cần ăn kiêng quá mức.

Uống nhiều nước

Khi lập kế hoạch giảm cân, một nguyên tắc mà các mẹ nên ghi nhớ là giữ cho cơ thể đủ nước. Uống nước không chỉ làm tăng sự trao đổi chất và đốt cháy calo, mà còn giúp thanh lọc cơ thể, giảm bớt các cơn đói và thèm ăn.

Chế độ ăn lành mạnh

Khi mới sinh, cơ thể người mẹ cần một lượng dinh dưỡng tối đa để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé, nhưng nếu muốn giảm cân, mẹ hãy chọn loại thực phẩm giàu dinh dưỡng chứa ít calo và chất béo.

Tập thể dục

Trên thực tế, tập thể dục thường xuyên là một trong những cách hiệu quả nhất để giảm cân. Cơ thể người mẹ sẽ sẵn sàng cho những bài tập khó trong khoảng 2-3 tháng sau sinh. Tập thể dục sẽ giúp giảm mỡ thay vì giảm cơ. 

Ngủ đủ giấc, giảm stress

Việc ngủ đủ giấc dường như là rất khó khăn đối với các bà mẹ mới sinh. Người mẹ có rất nhiều trách nhiệm khi chăm sóc trẻ sơ sinh, điều này sẽ làm mẹ choáng ngợp và căng thẳng. 

 

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sau-sinh-con-voi-dai-gia-hh-dang-thu-thao-xue-xoa-dep-to-ong-tich-cuc-ban-hang-5120201899215646.htm

giảm cân sau sinh

HH Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.