Sinh ra ở vạch đích, con trai Lệ Quyên học giỏi hơn người, 12 tuổi đã thuyết trình 100% bằng tiếng Anh lưu loát

Sinh ra ở vạch đích nên con trai Lệ Quyên có được điều kiện học tập tốt nhất. Cậu bé được cho bố mẹ đi học ở trường quốc tế, sớm có thể nói tiếng Anh lưu loát.

Lệ Quyên sinh năm 1981 ở Hà Nội. Cô được biết đến với giọng ca trầm khỏe, da diết. Cô khởi nghiệp với dòng nhạc Pop và thực sự bứt phá thành sao với dòng nhạc bolero khi Nam tiến. Lệ Quyên được người hâm mộ dành tặng danh hiệu “Nữ hoàng phòng trà” độc nhất vô nhị.

Con trai Lệ Quyên học giỏi hơn người, 12 tuổi đã thuyết trình 100% bằng tiếng Anh lưu loát

Trải qua hơn 10 năm gắn kết và cùng nhau phát triển sự nghiệp, Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đã chính thức đường ai nấy đi vào cuối năm 2020. Hiện tại, nữ ca sĩ và chồng cũ vẫn chung tay nuôi dạy con trai chung, mang đến cho con điều kiện sống tốt nhất.

Sinh ra ở vạch đích, bé Bo (tên thật Kỳ Anh) - con trai Lệ Quyên và chồng cũ được hưởng điều kiện giáo dục tốt nhất. Cậu bé mới 12 tuổi đã học rất giỏi tiếng Anh. Càng lớn, cậu bé càng được nhiều người yêu mến bởi tính cách ngoan ngoãn, lễ phép.

Sinh ra ở vạch đích, con trai Lệ Quyên học giỏi hơn người, 12 tuổi đã thuyết trình 100% bằng tiếng Anh lưu loát-1

Được biết, Bo 12 tuổi sở hữu vẻ đẹp của cả bố lẫn mẹ. Sau khi gia đình tan vỡ, cậu bé được giao sinh sống với bố là chủ yếu nhưng Bo được gặp gỡ và ở với mẹ bất cứ khi nào cậu bé thích. Lần xuất hiện mới đây nhất của Bo là khi bé hộ tống mẹ dự thảm đỏ tại một sự kiện có tiếng.

Sinh ra ở vạch đích, con trai Lệ Quyên học giỏi hơn người, 12 tuổi đã thuyết trình 100% bằng tiếng Anh lưu loát-2Sinh ra ở vạch đích, con trai Lệ Quyên học giỏi hơn người, 12 tuổi đã thuyết trình 100% bằng tiếng Anh lưu loát-3

Cậu nhóc 12 tuổi lịch lãm, nam tính và ngoan ngoãn. Bo theo sát để hỗ trợ mẹ, hợp tác khi có lời mời chụp hình. Thậm chí khi bị mẹ "bêu rếu" đã có bạn gái Tây ở lứa tuổi dậy thì, Bo cũng chỉ cười nhẹ và tỏ vẻ ngượng ngùng. Cậu nhóc nhận được nhiều lời khen ngợi từ ngoại hình đến thái độ từ những người có mặt ở sự kiện.

Sinh ra ở vạch đích, con trai Lệ Quyên học giỏi hơn người, 12 tuổi đã thuyết trình 100% bằng tiếng Anh lưu loát-4

Ngoài tính cách ngoan ngoãn, Bo cũng có thành tích học tập ở trường rất cao. Hồi tháng 6 vừa qua, nữ ca sĩ phòng trà tự hào khoe clip con trai thuyết trình trong buổi lễ tốt nghiệp tiểu học. Trong clip, cậu nhóc Bo có phong thái tự tin sử dụng tiếng Anh 100% để thuyết trình. Ngoài ra, Bo còn từng nhận được cúp vàng trong một giải thi đấu bóng rổ của trường.

Lợi ích của việc cho trẻ học tiếng Anh sớm

Tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên

Khi còn nhỏ, trẻ sẽ dễ dàng tiếp thu ngoại ngữ theo trình tự tự nhiên là "nghe, nói, đọc, viết" thay vì học thụ động như khi trưởng thành. Độ tuổi này các em có khả năng tự mình tìm ra các quy tắc riêng cho bản thân theo một cách hoàn toàn bản năng. Nhờ đó, trẻ sẽ học nhanh và dễ dàng tiếp thu kiến thức mà giáo viên truyền đạt.

Sinh ra ở vạch đích, con trai Lệ Quyên học giỏi hơn người, 12 tuổi đã thuyết trình 100% bằng tiếng Anh lưu loát-5

Nghe, nói chuẩn ngay từ đầu

Bạn thường ngạc nhiên khi phát hiện trẻ con có thể hát lại gần như trọn vẹn một bài hát tiếng nước ngoài chỉ sau vài lần xem TV dù không hề biết chữ? Ở giai đoạn này, trẻ giỏi bắt chước ngữ điệu, ngữ âm được nghe thấy hơn người lớn rất nhiều. Vì vậy, khi được hướng dẫn đúng cách, các em sẽ có khả năng nghe và nói tiếng Anh tự nhiên theo âm điệu bản ngữ dễ dàng hơn.

Sinh ra ở vạch đích, con trai Lệ Quyên học giỏi hơn người, 12 tuổi đã thuyết trình 100% bằng tiếng Anh lưu loát-6

Giúp trẻ thông minh hơn

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc học ngoại ngữ thật sự tốt cho não bộ, đặc biệt với trẻ em. Việc được học và giao tiếp cả hai thứ tiếng, dịch từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác giúp não của bé được "tập thể dục" và gia tăng sự linh hoạt của hệ thần kinh. Cũng nhờ đó, các bé biết ngoại ngữ hình thành khả năng lọc các thông tin bị nhiễu, tăng khả năng tiếp thu và xử lý được lượng lớn kiến thức mới.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/sinh-ra-o-vach-dich-con-trai-le-quyen-hoc-gioi-hon-nguoi-12-tuoi-da-thuyet-trinh-100-bang-tieng-anh-luu-loat-20230103215131778.htm

Lệ Quyên

sao Việt

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.