Sợ hai nhóc tỳ quá bụ bẫm, vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung quyết dùng biện pháp này để con giảm cân!

Hai nhóc tỳ quá bụ bẫm, sợ con thừa cân nên Ngọc Hương - vợ của MC Thành Trung đã quyết định thay đổi khẩu phần ăn của con.

Sau 3 năm tái hôn với tiếp viên hàng không xinh đẹp Ngọc Hương, ngày 10/12/2019, vợ chồng MC Thành Trung đón cặp song sinh Chính Nhân (tên ở nhà là Goku) và Hiếu Nhân (tên ở nhà là Daino) chào đời với cân nặng ấn tượng (một bé nặng 3,34 kg và một bé 3,38 kg). 

Để hỗ trợ vợ và chăm sóc cho hai nhóc tỳ được chu đáo, cẩn thận nhất, MC Thành Trung thuê tận 3 người giúp việc. Ngọc Hương - bà xã của MC Thành Trung thì luôn được mọi người khen là mẫu phụ nữ hiện đại khi vừa giỏi giang lại vừa khéo chiều chồng, chăm con. Mát tay trong việc chăm sóc trẻ nên trộm vía mới hơn 9 tháng nhưng hai bé bụ bẫm hơn so với tuổi, rất kháu khỉnh, đáng yêu. 

Sợ hai nhóc tỳ quá bụ bẫm, vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung quyết dùng biện pháp này để con giảm cân!-1Sợ hai nhóc tỳ quá bụ bẫm, vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung quyết dùng biện pháp này để con giảm cân!-2Hai nhóc tỳ nhà Thành Trung - Ngọc Hương bụ bẫm, kháu khỉnh nhận được rất nhiều yêu mến của mọi người.

Chế độ ăn uống của hai bé Goku và Daino được Ngọc Hương thực hiện rất khoa học. Hai con ăn nhiều hoa quả, rau củ và sữa chua tốt cho tiêu hóa. Tuy nhiên, do hai bé khá bụ bẫm nên gần đây Ngọc Hương đã hạn chế cho ăn tinh bột như cháo và thay thế vào đó, cô cho con ăn thêm rau xanh, bưởi. Mới đây, Ngọc Hương chia sẻ clip cho thấy hai con rất phấn khích, đáng yêu khi được ăn hoa quả: "Khẩu phần ăn của cháu tuy bị mẹ cắt cháo tăng rau, ăn bưởi để giảm cân nhưng mà cháu vẫn vui".

Clip nhóc tỳ nhà MC Thành Trung rất hào hứng khi được mẹ cho ăn bưởi.

Sợ hai nhóc tỳ quá bụ bẫm, vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung quyết dùng biện pháp này để con giảm cân!-3Sợ hai nhóc tỳ quá bụ bẫm, vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung quyết dùng biện pháp này để con giảm cân!-4Hai nhóc tỳ sinh đôi Goku và Daino khá bụ bẫm so với lứa tuổi. Lo sợ con thừa cân nên Ngọc Hương quyết định cắt bớt cháo và thay bằng rau xanh, bưởi.

Sợ hai nhóc tỳ quá bụ bẫm, vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung quyết dùng biện pháp này để con giảm cân!-5Sợ hai nhóc tỳ quá bụ bẫm, vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung quyết dùng biện pháp này để con giảm cân!-6Sầu riêng cũng là món khoái khẩu của 2 bé.

Sợ hai nhóc tỳ quá bụ bẫm, vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung quyết dùng biện pháp này để con giảm cân!-7Sợ hai nhóc tỳ quá bụ bẫm, vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung quyết dùng biện pháp này để con giảm cân!-8Khi còn nhỏ, các bé bụ bẫm thường rất đáng yêu. Tuy nhiên con thừa cân cũng là mối e ngại của nhiều bà mẹ vì có thể ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của con sau này. Chính vì vậy, vợ đảm của Thành Trung luôn theo dõi sát sao con, điều chỉnh khẩu phần đồ ăn cho phù hợp để con duy trì cân nặng lý tưởng.
 

Theo Tâm An - Vietnamnet


MC Thành Trung

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.