Soi Facebook Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La, dân tình phát hiện 1 điều gây xúc động: Lại lần nữa phải khen cách dạy con của hai người

Dù đã chia tay nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La luôn chung tay nuôi dạy con, hành xử vô cùng văn minh.

Dù bố mẹ đã "đường ai nấy đi" nhưng cậu nhóc Subeo chưa bao giờ thiếu thốn về mặt tình cảm. Cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều hết mực quan tâm đến con trai, chung tay nuôi dạy cậu bé nên người. Không chỉ vậy, "người mới" của cả hai cũng vô cùng văn minh, yêu thương và quan tâm Subeo không kém.

Không ít lần dân tình được chứng kiến những khoảnh khắc tình cảm của Subeo bên mẹ kế Đàm Thu Trang hay bố dượng Kim Lý. Cả hai đều dành tình thương chân thành đến con riêng của chồng/vợ mình. Ngược lại, cậu bé Subeo cũng hết mực yêu thương những người em cùng cha khác mẹ. Cả Suchin, Leon, Lisa đều được anh trai yêu thương hết mực, không hề có sự khác biệt.

Soi Facebook Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La, dân tình phát hiện 1 điều gây xúc động: Lại lần nữa phải khen cách dạy con của hai người-1

Subeo chăm em rất giỏi. Cậu bé yêu thương hết lòng cả 3 em Suchin, Leon, Lisa. Những hình ảnh Subeo bên các em luôn khiến dân tình tan chảy trái tim vì quá tình cảm, ấm áp.

Điều này được dân tình thấy rõ thông qua những bức ảnh được Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đăng trên trang Facebook cá nhân. Cậu nhóc Subeo 12 tuổi quấn quít với các em, lúc thì đọc sách cho Lisa, khi thì cùng chơi cầu trượt với Suchin, ôm ấp em Leon vào lòng,... Mọi khoảnh khắc Subeo ở bên các em đều khiến dân tình xuýt xoa vì quá ngọt ngào, ấm áp. 

Bố dượng Kim Lý cũng từng để lại bình luận, khen ngợi Subeo chăm các em rất giỏi, luôn bình tĩnh và đầy yêu thương. 

Soi Facebook Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La, dân tình phát hiện 1 điều gây xúc động: Lại lần nữa phải khen cách dạy con của hai người-2
Bố dượng Kim Lý khen Subeo hết lời.

Cũng vì những hình ảnh quá đỗi ấm áp này mà dân tình đã dành rất nhiều lời ngợi khen cho cách nuôi dạy con văn minh của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La hậu chia tay. Không oán ghét, thù hận, cả hai chung tay vì con. 

Cả hai xưng hô với nhau là ba Cường - mẹ Hà theo lối xưng hô của con trai Subeo. Cách gọi này không chỉ thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau mà quan trọng nhất còn giúp Subeo cảm nhận được sự kết nối của bố mẹ. Hay họ cũng không giấu con cái chuyện của người lớn mà thẳng thắn chia sẻ.

Cường Đô La từng cho biết: "Bản thân Cường không chủ đích giấu con bất cứ điều gì. Mọi thứ giờ là thế giới phẳng, mình có sao sống vậy. Cháu sẽ được lớn lên, được nuôi nấng bởi tình yêu thương của cha, của mẹ và của gia đình chứ không phải những thông tin kia. Khi cháu lớn, mọi người sẽ có trách nhiệm giáo dục cháu đâu là đúng đắn, đâu là không".

Về phía Kim Lý và Đàm Thu Trang, cả hai cũng hết lòng với Subeo. Đàm Thu Trang không can thiệp vào việc dạy dỗ Subeo vì tôn trọng Hồ Ngọc Hà. Cô từng cho biết: "Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen.

Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm".

Dù vậy, người đẹp luôn thể hiện tình cảm với con riêng của chồng. Cô từng chia sẻ: "Subeo là 1 cậu bé rất tình cảm và biết quan tâm tới người khác. Subeo đã bắt đầu tới tuổi có những thay đổi nhất định về mặt thể chất cũng như thay đổi về mặt xúc cảm, mọi thứ sẽ dần trở nên nhạy cảm hơn khi ở lứa tuổi hiện tại. Nên mọi thứ mình nói ra hay thể hiện phải luôn khiến con cảm thấy yên tâm, tin tưởng và cảm nhận được tình yêu thương của mình dành cho con".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soi-facebook-ho-ngoc-ha-va-cuong-do-la-dan-tinh-phat-hien-1-dieu-gay-xuc-dong-lai-lan-nua-phai-khen-cach-day-con-cua-hai-nguoi-16222230208003336.htm

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà

Nuôi Dạy Con


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.