Táo Vân Dung có cậu con trai chuẩn hot boy, ảnh ngoài đời phát mê, từng nói 1 câu cực thấm khi con đòi làm diễn viên

Táo Vân Dung có cậu con trai cực phẩm: Ngoại hình chuẩn hot boy, ảnh ngoài đời phát mê, nói 1 câu cực thấm khi con đòi làm diễn viên.

Táo Vân Dung có cậu con trai chuẩn hot boy, ảnh ngoài đời phát mê, từng nói 1 câu cực thấm khi con đòi làm diễn viên-1


Một trong những thói quen tạo nên dư vị cho ngày 30 Tết trong mỗi gia đình hằng năm đó chính là việc ngồi trước màn hình TV và chờ đón xem chương trình Gặp Nhau Cuối Năm - Táo Quân. 19 năm đồng hành với khán giả, dù có những thăng trầm và ngỡ như chương trình đã phải tạm khép lại nhưng dàn nghệ sĩ vẫn miệt mài tập luyện và cống hiến cho một mùa phát sóng mới.

Một trong những nữ nghệ sĩ gắn bó lâu dài nhất với Táo Quân là NS Vân Dung. Kể từ khi chương trình được bắt đầu năm 2003, cho đến nay chưa năm nào chị vắng bóng trong buổi chầu cuối năm. Đảm nhiệm nhiều vai Táo khác nhau nhưng vai diễn nào cũng khiến khán giả có ấn tượng mạnh bởi lối diễn hài hước, tự nhiên của chị. Để có động lực tham gia Táo Quân đầy đủ 19 năm, chị luôn xem con trai của mình là nguồn cổ vũ to lớn.

Táo Vân Dung có cậu con trai chuẩn hot boy, ảnh ngoài đời phát mê, từng nói 1 câu cực thấm khi con đòi làm diễn viên-2


NS Vân Dung là người khá kín tiếng về đời sống riêng tư. Khán giả chỉ biết chị đã kết hôn với một doanh nhân và có một cậu con trai tên Long Vũ, sinh năm 2001, gia đình vẫn thường gọi với cái nickname là Nhím.

Trước đây, khi Nhím còn nhỏ, mỗi lần diễn Táo Quân, anh chàng lại theo mẹ đến ghi hình và chưa bỏ sót năm nào. Có mẹ là diễn viên nổi tiếng lại vinh dự góp mặt trong tất cả các số Táo Quân thế nên Nhím tỏ ra rất hãnh diện vì điều này.

Táo Vân Dung có cậu con trai chuẩn hot boy, ảnh ngoài đời phát mê, từng nói 1 câu cực thấm khi con đòi làm diễn viên-3


Nữ nghệ sĩ cho biết, quý tử nhà mình là người rất cá tính, sống tình cảm, hiếu thảo. Cậu bạn có thói quen đi đâu, ăn gì cũng nhớ và mua về cho mẹ, hôm thì ngô xào, hôm thì bánh tráng trộn, cháo, thịt xiên. Đặc biệt, Nhím rất tiết kiệm và biết cách tiêu tiền.

Đến nay, cậu nhóc ngày nào hay theo mẹ đi quay, đi diễn đã lớn phổng phao và trở thành một chàng trai 20 tuổi chững chạc. Ngoại hình của Long Vũ có rất nhiều sự thay đổi, đẹp trai và cao ráo không khác gì những hot boy nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh chàng ăn mặc cũng siêu có gu lại cực nam tính.

Táo Vân Dung có cậu con trai chuẩn hot boy, ảnh ngoài đời phát mê, từng nói 1 câu cực thấm khi con đòi làm diễn viên-4Táo Vân Dung có cậu con trai chuẩn hot boy, ảnh ngoài đời phát mê, từng nói 1 câu cực thấm khi con đòi làm diễn viên-5

Ngay từ nhỏ, Long Vũ đã yêu thích các hoạt động thể thao, văn nghệ và rất tích cực tham gia vào các hoạt động, phong trào của trường lớp, 10X cũng đạt được một số thành tích đáng kể thời phổ thông. Cậu bạn thích chơi bóng đá, chơi đàn, trống cajon và là thành viên của một nhóm nhảy.

Khác với những ông bố bà mẹ nổi tiếng khác trong giới giải trí luôn đầu tư cho con học ở những ngôi trường quốc tế học phí bạc tỷ, NS Vân Dung lại cho con mình học một ngôi trường ngoài công lập với học phí ở mức chấp nhận được với nhiều gia đình trung lưu đó là THPT Lý Thái Tổ. Tuy vậy, chất lượng đào tạo của ngôi trường này không phải dạng vừa, tỷ lệ tốt nghiệp hằng năm là 100%, tỷ lệ đậu đại học là trên 80%.

Một lần, chị chia sẻ: "Tôi chỉ nói con hãy học những gì con thích, mai sau sẽ giúp con kiếm tiền để nuôi bản thân và gia đình. Và điều quan trọng nhất mẹ cần ở con đấy là phải có hiếu".

Táo Vân Dung có cậu con trai chuẩn hot boy, ảnh ngoài đời phát mê, từng nói 1 câu cực thấm khi con đòi làm diễn viên-6Táo Vân Dung có cậu con trai chuẩn hot boy, ảnh ngoài đời phát mê, từng nói 1 câu cực thấm khi con đòi làm diễn viên-7

Sau khi tốt nghiệp THPT, Long Vũ hiện thực hóa ước mơ được theo nghiệp diễn của mẹ khi thi đậu vào khoa Diễn viên Kịch - Điện ảnh khóa 39, trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Thành tích này khiến nhiều người nể phục, đặc biệt khiến NS Vân Dung đã vô cùng tự hào.

Trước đó, NS Vân Dung từng khuyên nhủ con về việc con theo nghề diễn viên: "Tôi không cấm. Tôi chỉ bảo, đã vào nghề này thì phải giỏi, phải đam mê, nếu không thì sẽ rất vất vả và nghèo con ạ. Còn lựa chọn là của con!"

Thời gian gần đây, Long Vũ tham gia một số dự án MV ca nhạc, phim ngắn cùng các bạn học, trong đó có cả con gái của NS Công Lý. 

Táo Vân Dung có cậu con trai chuẩn hot boy, ảnh ngoài đời phát mê, từng nói 1 câu cực thấm khi con đòi làm diễn viên-8

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tao-van-dung-co-cau-con-trai-chuan-hot-boy-anh-ngoai-doi-phat-me-tung-noi-1-cau-cuc-tham-khi-con-doi-lam-dien-vien-161222601113554342.htm

nhà của sao Việt

Vân Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.