Thành Long từng bị phản đối sang Việt Nam, nhìn cách nam tài tử đối xử với 2 người con, ai cũng thấy buồn

Theo ý kiến của nhiều cư dân mạng, người cha Thành Long không xứng đáng đại diện, bảo vệ quyền lợi của trẻ em ở bất kỳ quốc gia nào.

Còn nhớ cách đây hơn 1 năm, cộng đồng mạng Việt Nam từng phản đối gay gắt trước thông tin Thành Long sẽ sang Việt Nam dự một sự kiện của tổ chức Operation Smile. 

Lý do khán giả Việt không đồng tình là bởi nam tài tử "Giờ cao điểm" từng có những chia sẻ gây tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh đó Thành Long còn không được lòng một bộ phận lớn khán giả Việt vì cách nuôi dạy con

Thành Long từng bị phản đối sang Việt Nam, nhìn cách nam tài tử đối xử với 2 người con, ai cũng thấy buồn-1
Thành Long bị phản đối đến Việt Nam vào năm 2019.

Thời điểm đó, nếu mọi việc suôn sẻ thì Thành Long sẽ xuất hiện với vai trò Đại sứ nụ cười của tổ chức Operation Smile Vietnam. Tuy nhiên nam tài tử trước nay vốn có bê bối ruồng bỏ con gái ngoài giá thú khiến cô bé gặp phải nhiều vấn đề tâm lý. Không chỉ vậy còn chiều hư con trai - gián tiếp khiến cậu quý tử ăn chơi sa đọa, không coi ai ra gì. Theo ý kiến của nhiều cư dân mạng, người cha như vậy không xứng đáng đại diện, bảo vệ quyền lợi của trẻ em ở bất kỳ quốc gia nào.

Ruồng rẫy, nói những lời tổn thương con gái ruột

Thập niên 1990, Thành Long từng phản bội gia đình, ngoại tình với Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi. Kết quả của mối tình vụng trộm này là cô con gái Ngô Trác Lâm. 

Tuy nhiên, cô bé chưa từng được bố thừa nhận. Thuở thơ ấu, vì không có bố nên Trác Lâm luôn bị bạn bè và các phụ huynh cười nhạo, buộc phải cùng mẹ rời quê quán. Cô bé từng nhiều lần hỏi mẹ về bố nhưng không được nhận câu trả lời. 

Không chỉ ruồng bỏ, Thành Long còn nhiều lần lên báo, phát ngôn những câu động chạm, gây tổn thương đến con gái riêng. Nam tài tử từng thẳng thừng tuyên bố không chia một xu trong khối tài sản khổng lồ cho mẹ con Ỷ Lợi.

Thành Long từng bị phản đối sang Việt Nam, nhìn cách nam tài tử đối xử với 2 người con, ai cũng thấy buồn-2
Thành Long có thái độ phũ phàng với con gái ruột Ngô Trác Lâm.

Tuổi thơ thiếu thốn tình cảm, cộng thêm những ký ức không vui khiến Ngô Trác Lâm gặp phải nhiều vấn đề về tâm lý. Giáo viên của Trác Lâm cho biết họ không thể phán đoán được hành vi của cô bé. Họ từng đề nghị Ỷ Lợi cho con chuyển trường. Nói về người cha nổi tiếng, Ngô Trác Lâm khi ấy 15 tuổi trả lời: "Trong ký ức của tôi chưa bao giờ có ông ấy. Tôi không có bất kỳ tình cảm nào với người đó".

Những năm tháng sau này, Ngô Trác Lâm sống rất nổi loạn. Năm 2015, cô bé tự cứa đứt cổ tay như một hành động bất lực với cuộc sống. Lúc này, Thành Long vẫn đang ở Nepal tham gia các hoạt động từ thiện.

Thành Long từng bị phản đối sang Việt Nam, nhìn cách nam tài tử đối xử với 2 người con, ai cũng thấy buồn-3Thành Long từng bị phản đối sang Việt Nam, nhìn cách nam tài tử đối xử với 2 người con, ai cũng thấy buồn-4

Ngô Trác Lâm và vợ. 

Trải qua nhiều trắc trở, Ngô Trác Lâm hiện 20 tuổi, đã kết hôn đồng tính với một cô gái tên Andy. Theo báo chí đưa tin, cuộc sống của con gái Thành Long rất nghèo túng, phải thuê 1 nhà trọ giá rẻ với chi phí 100 tệ/đêm (334 nghìn đồng) – mức giá có thể nói là bèo bọt ở xứ Cảng Thơm.

Được biết từ khi sinh ra, Trác Lâm chưa bao giờ được gặp mặt bố. Trong một lần trò chuyện với báo chí, cô nói: "Tôi muốn hỏi bố mình rằng: Mẹ tôi tại sao lại ra nông nỗi này? Hai người đã bao giờ nói chuyện với nhau chưa? Tôi biết tôi vẫn còn nhỏ, nhưng tôi cần đáp án cho riêng mình". 

Thành Long từng bị phản đối sang Việt Nam, nhìn cách nam tài tử đối xử với 2 người con, ai cũng thấy buồn-5

Từng bỏ bê rồi lại nuông chiều, dạy hư con trai

Với Ngô Trác Lâm, Thành Long ruồng rẫy không nhận thì với cậu con trai Phùng Tổ Danh, nam tài tử lại bỏ bê từ nhỏ. Trong suốt 30 năm cuộc đời, Tổ Danh lớn lên mà không có cha bên cạnh. Trong một lần phỏng vấn, anh từng tiết lộ một năm chỉ được gặp bố một lần vì ông quá bận.

Có một câu chuyện kinh điển được lưu truyền về sự vô tâm của Thành Long với con. Đó là một lần, ông nhắn riêng tài xế chuẩn bị xe cho mình để đến cổng trường đón con. Nhưng Thành Long đợi mãi mà không thấy Tổ Danh ra ngoài.

Lo lắng, ông gọi điện cho quản gia thì người này báo Tổ Danh vẫn đang đứng ở cổng trường đợi bố. Tuy nhiên, Thành Long tìm khắp sân trường mà không thấy con đâu, trong khi các lớp học đều đã tan, những học sinh khác cũng đã về nhà.

"Ông chủ đang đứng ở đâu vậy?", vị quản gia hỏi.

"Tôi đang đứng trước trường tiểu học của Tổ Danh chứ ở đâu nữa?"

"Tổ Danh đã lên trung học rồi mà…"

Thành Long từng bị phản đối sang Việt Nam, nhìn cách nam tài tử đối xử với 2 người con, ai cũng thấy buồn-6


Sau câu chuyện này, Phùng Tổ Danh một thời gian dài không nói chuyện với bố. Nếu lúc nhỏ Thành Long bỏ bê con khi con lớn lên, ông lại nuông chiều đến mức làm hư. Giống như cô em gái cùng bố khác mẹ, Phùng Tổ Danh lớn lên cũng sa đọa không kém: tiêu tiền như đốt, ăn chơi trác táng, cặp kè gái gú. Năm 2014, Phùng Tổ Danh cùng cậu bạn thân Kha Chấn Đông bị bắt vì sử dụng và tàng trữ ma túy. Sự kiện này đã hủy hoại hoàn toàn danh tiếng cũng như sự nghiệp của anh.

Trước scandal của con trai, Thành Long phải đứng ra xin lỗi và nhận sai về phần mình. "Tôi là người cha không biết dạy con", nam tài tử thừa nhận. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-long-tung-bi-phan-doi-sang-viet-nam-nhin-cach-nam-tai-tu-doi-xu-voi-2-nguoi-con-ai-cung-thay-buon-162202311130107780.htm

Cách dạy con

Thành Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.