Thảo Vân chia tay Công Lý đã lâu, con trai khuyên nên lấy chồng hoặc ít nhất cũng có người yêu, mẹ hỏi lại 1 câu thật xúc động

Cậu bé Tít - con trai chung của MC Thảo Vân và Công Lý khuyên mẹ nên đi lấy chồng hoặc ít nhất là cũng có người yêu.

MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý sau khi cly hôn vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cư xử với nhau rất văn minh.  Cả hai vẫn luôn dành những lời lẽ tốt đẹp cho đối phương, cùng lo lắng, dạy dỗ con trai chung nên người. Trong các sự kiện quan trọng của con, cặp đôi đình đám một thời cũng luôn có mặt đầy đủ. 

Kể cả khi Công Lý tái hôn, mối quan hệ giữa Thảo Vân và con trai với Ngọc Hà - vợ mới của Công Lý cũng khiến nhiều người khen ngợi. Thảo Vân không gieo rắc vào đầu con những suy nghĩ phân biệt, ghét bỏ người mới của bố. Trái lại, Thảo Vân thoải mái cho con đi chơi cùng Công Lý và Ngọc Hà, đồng thời luôn dành sự trân trọng về người mới của chồng cũ.

Hiện tại Tít đã 16 tuổi, cao hơn 1m70 và ngày càng điển trai. Cậu bé được bố mẹ và mọi người xung quanh nhận xét rất hiền lành, hiếu thảo, biết lo lắng, yêu thương mẹ. Mới đây, nữ MC đình đám một thời của "Gặp nhau cuối tuần" đã kể lại câu chuyện của 2 mẹ con khi Thảo Vân hỏi con trai về việc "Sau này lấy vợ rồi có ở chung với mẹ không?" nhận được nhiều quan tâm của bạn bè. 

Thảo Vân chia sẻ: "Tối mẹ rửa bát, Tít đứng cùng nói chuyện. Nói đủ thứ chuyện này sang chuyện kia, rồi đến chuyện cuộc sống hôn nhân, gia đình.

- Tít này, sau này lấy vợ rồi có ở chung với mẹ không?

- (Tít nghĩ một lát) Có lẽ ở riêng thì tốt hơn mẹ ah!

- Nhưng mẹ chỉ có một mình con, chẳng lẽ con để mẹ ở một mình à?

- Mẹ nên nghĩ về việc lấy chồng, hoặc ít nhất cũng tìm người yêu đi, chứ bọn con chăm sóc kiểu khác.

- Hahahahaaha, con cứ làm như dễ lắm ý! Chuyện này mẹ nghĩ là số rồi con ah

- Thì mình vẫn phải làm gì đó chứ!

- À thì tất nhiên, nhưng thật sự không dễ. Mà con có nghĩ thực ra mẹ có thể là một người vợ, người mẹ tốt không?

- Sao lại không! Con nghĩ dùng từ tốt là còn quá ít…(Câu này Tít nói rất nhẹ nhàng, kiểu xúc động ý)

Và sau câu nói ấy, là một nụ cười thật hiền dành cho mẹ. Quả là tim tôi cũng tan chảy đó, cho dù tôi nghĩ Tít cũng thiên vị thật.

Chuyện vui vui trong những ngày thật căng thẳng vì dịch bệnh".

 

Thảo Vân chia tay Công Lý đã lâu, con trai khuyên nên lấy chồng hoặc ít nhất cũng có người yêu, mẹ hỏi lại 1 câu thật xúc động-1

MC Thảo Vân luôn truyền cho con trai năng lượng tích cực, tình yêu thương với người thân và mọi người xung quanh mình.

Thảo Vân chia tay Công Lý đã lâu, con trai khuyên nên lấy chồng hoặc ít nhất cũng có người yêu, mẹ hỏi lại 1 câu thật xúc động-2

Tít càng lớn càng hiểu chuyện, yêu thương mẹ, là con trai nhưng thường xuyên giúp đỡ mẹ làm việc nhà.

Thảo Vân chia tay Công Lý đã lâu, con trai khuyên nên lấy chồng hoặc ít nhất cũng có người yêu, mẹ hỏi lại 1 câu thật xúc động-3

Thảo Vân chia sẻ câu chuyện của 2 mẹ con cùng hình ảnh bên thú cưng.

Câu chuyện của Thảo Vân và con trai nhanh chóng nhận được rất nhiều quan tâm của mọi người. Ai cũng khen Tít quả đã lớn thật rồi. Bạn bè cũng trêu Thảo Vân nên có người yêu đi thôi. "Mẹ nên lấy nhanh đi để Tít lấy vợ chứ không hai đám dồn nhau"; Ấm lòng quá chị nhờ. Tít bên ngoài đẹp trai bên trong ấm áp"; Các bạn ý bây giờ người lớn lắm ý chị, con nhà em cũng bảo lấy vợ ở gần mẹ thôi. Sang ăn cơm chung với mẹ cho vui rồi lại về, cười đau cả ruột chị ạ"; "Tít cười thật toả nắng, nụ cười sảng khoái và chất chứa tình cảm. Mẹ đương nhiên là nhất rồi"; "Tít nói đúng quá. Tớ cũng thấy xúc động cay xè mắt. Thương. Muốn ôm 2 mẹ con Tít"; "Một màn quảng cáo xuất sắc và đi vào lòng người"

 

Thảo Vân chia tay Công Lý đã lâu, con trai khuyên nên lấy chồng hoặc ít nhất cũng có người yêu, mẹ hỏi lại 1 câu thật xúc động-4Thảo Vân chia tay Công Lý đã lâu, con trai khuyên nên lấy chồng hoặc ít nhất cũng có người yêu, mẹ hỏi lại 1 câu thật xúc động-5Thảo Vân chia tay Công Lý đã lâu, con trai khuyên nên lấy chồng hoặc ít nhất cũng có người yêu, mẹ hỏi lại 1 câu thật xúc động-6

Là học sinh cấp 3 nhưng Tít vẫn thích những buổi tối được nằm rù rì tâm sự với mẹ. Thảo Vân hạnh phúc khi con nói: ‘Con yêu mẹ nhiều đến mức cảm thấy điều đó là bình thường’.

Thảo Vân chia tay Công Lý đã lâu, con trai khuyên nên lấy chồng hoặc ít nhất cũng có người yêu, mẹ hỏi lại 1 câu thật xúc động-7Thảo Vân chia tay Công Lý đã lâu, con trai khuyên nên lấy chồng hoặc ít nhất cũng có người yêu, mẹ hỏi lại 1 câu thật xúc động-8

Dù bố mẹ ly hôn nhưng Tít vẫn thường xuyên qua lại thăm ông bà nội. Cậu bé cũng rất gần gũi, thân thiện với Ngọc Hà và gia đình mới của bố.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

MC Thảo Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.