Thấy con bỏ một thứ vào tủ lạnh, mẹ trẻ lên mạng xin ý kiến, ai ngờ nhiều nhà cũng lâm vào cảnh tương tự

Cứ tưởng tình huống này là có 1-0-2 nhưng những ai đã làm bố làm mẹ thì hẳn không lấy gì làm lạ.

"Nhà có trẻ nhỏ, mệt nhưng vui", đó là câu nói của rất nhiều ông bố bà mẹ có con nhỏ. Trẻ nhỏ cũng rất hiếu động, đang trong độ tuổi khám phá thế giới xung quanh nên cái gì chúng cũng muốn mày mò, nghịch ngợm. Song những đứa trẻ cũng rất ngây thơ, trong sáng nên luôn có những hành động siêu dễ thương, hài hước đôi khi mang lại cho cả nhà nhiều bất ngờ thú vị cùng những tiếng cười sảng khoái. 

Mới đây, mọi người lại được dịp trải qua cảm xúc như thế với câu chuyện đáng yêu mà một người mẹ có con nhỏ đã chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, người mẹ này đã đăng tải bức ảnh chụp bên trong chiếc tủ lạnh của gia đình mình. Chiếc tủ lạnh này thì cũng giống như bao chiếc tủ lạnh khác thôi song hôm đó trong tủ đã có sự xuất hiện của hai nhân vật lạ là hai chú gấu bông xinh xắn. 

Theo chia sẻ của người mẹ này, đang trời mùa hè nóng bức, vì sợ gấu bông bị nóng nên con gái của chị đã mang hai bạn nhỏ đem vào tủ lạnh cho mát. Hành động ngây ngô, dễ thương của con gái khiến người mẹ khi ở tủ lạnh đã đi từ cảm giác giật mình sang bật cười thích thú. 

Thấy con bỏ một thứ vào tủ lạnh, mẹ trẻ lên mạng xin ý kiến, ai ngờ nhiều nhà cũng lâm vào cảnh tương tự-1

Sợ gấu bông nóng nên bạn nhỏ này đã cho gấu vào tủ lạnh cho mát.

Sau khi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, người mẹ này đã nhận được nhiều phản hồi hài hước không kém từ phía cư dân mạng. Hành động làm mát gấu bông của cô nhóc được mọi người rất yêu thích, nhận xét là rất hợp lý và bông đùa rằng gấu nóng thì phải giúp gấu mát hơn. Người lớn nhiều khi nóng quá còn mở tủ lạnh thò đầu vào cho mát đó thôi. 

Nhưng còn một điều thú vị khác, hóa ra không phải chỉ mình cô bé này có hành động siêu hài mà dưới phần bình luận, rất nhiều các ông bố bà mẹ tiết lộ cảnh tượng tương tự thường xuyên diễn ra ở nhà họ. Không chỉ là gấu bông, đồ chơi, nhiều em bé còn tiện tay cho cả điện thoại, điều khiển tivi, điều khiển điều hòa và tủ lạnh. Đến lúc bố mẹ cần dùng thì tìm náo loạn nhà cửa mới thấy. 

Nhiều ông bố bà mẹ thì không hiểu sao con cái mình lại "nghiện" cái tủ lạnh đến thế, suốt ngày loanh quanh mở tủ lạnh và cái gì có thể nhét vào là nhất định sẽ không bỏ qua. 

Trẻ con là thế, chúng còn quá ngây ngô nên chưa thể hiểu hết được hành động mình làm là đúng hay sai, chúng chỉ làm theo suy nghĩ còn quá đỗi trong sáng, non nớt của mình. Đây cũng chính là nguyên khiến khiến các ông bố bà mẹ cần phải để ý, trông nom con thật kỹ càng, tránh những điều nguy hiểm xảy ra với bé. 

Giữa ngày hè nóng nực, mời các bố các mẹ cùng xem thêm một số tình huống bé cho đồ chơi vào tủ lạnh để cười sảng khoái và giải nhiệt chút chút nhé: 

Thấy con bỏ một thứ vào tủ lạnh, mẹ trẻ lên mạng xin ý kiến, ai ngờ nhiều nhà cũng lâm vào cảnh tương tự-2

"Mẹ ơi con chẳng làm gì tự nhiên mấy cái chai này nó cứ đổ ra".

Thấy con bỏ một thứ vào tủ lạnh, mẹ trẻ lên mạng xin ý kiến, ai ngờ nhiều nhà cũng lâm vào cảnh tương tự-3

Có bà mẹ nào giữ được bình tĩnh khi mở chiếc tủ lạnh ra và nhìn thấy cảnh này?

Thấy con bỏ một thứ vào tủ lạnh, mẹ trẻ lên mạng xin ý kiến, ai ngờ nhiều nhà cũng lâm vào cảnh tương tự-4

Thêm một bạn nhỏ sợ gấu nóng bức.

Thấy con bỏ một thứ vào tủ lạnh, mẹ trẻ lên mạng xin ý kiến, ai ngờ nhiều nhà cũng lâm vào cảnh tương tự-5

Rắn đồ chơi mà nhìn y hệt rắn thật thế này thì mẹ nào mà không hốt?

Thấy con bỏ một thứ vào tủ lạnh, mẹ trẻ lên mạng xin ý kiến, ai ngờ nhiều nhà cũng lâm vào cảnh tương tự-6

Thùng gạo trở thành chỗ đựng đồ chơi từ khi nào thế này?

Theo Nhịp Sống Việt


tủ lạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.