Thương vợ vất vả vì con bám mẹ, ông bố nghĩ ra chiêu bá đạo khiến dân tình vừa phì cười vừa xuýt xoa: "Kiếm đâu ra anh chồng đáng yêu thế này"

Hình ảnh ông bố bỉm sữa hóa trang để giúp vợ chăm con khiến dân tình vừa buồn cười vừa ngưỡng mộ.

Mỗi người chồng, người cha lại quan tâm và yêu thương vợ con theo những kiểu khác nhau. Người bằng lời nói, người dùng hành động, cách thể hiện cũng chẳng ai giống ai. Nhưng mới đây, câu chuyện về một ông bố có cách giúp vợ chăm con cực hài hước đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng vì quá dễ thương.

Câu chuyện được người vợ là chị Đỗ Nhật Minh (30 tuổi, hiện đang sống ở TP. Nha Trang) đăng tải như sau: "Đây là chồng mình đấy chứ không phải bà ngoại mình đâu các bạn ạ. 

Sự tình là bé nhà mình khó quá, chỉ bện mỗi hơi mẹ nên mẹ chả làm gì được, đi vệ sinh cũng không yên. Mỗi lần mình đi vệ sinh là con lại khóc tím mặt tím môi. 

Thương vợ vất vả vì con bám mẹ, ông bố nghĩ ra chiêu bá đạo khiến dân tình vừa phì cười vừa xuýt xoa: Kiếm đâu ra anh chồng đáng yêu thế này-1

Thấy con gái mới sinh quá bám mẹ, ông xã của chị Minh liền nảy ra ý tưởng mặc quần áo của vợ để con chịu theo mình.

Chồng mình thấy vợ cực quá nên lôi luôn cái áo còn dính sữa mới ọc ra của con mặc vào để dỗ con, còn đeo cả kính và cột tóc cho giống vợ. Chả hiểu thế nào mà con mình nó cũng nín khóc ngay tức khắc. Mà chồng mình mặc cái áo thôi không chịu, phải mặc nguyên bộ, người cha hóa trang có tâm dễ sợ". 

Đi kèm với câu chuyện này, chị Minh không quên chia sẻ bức ảnh anh ông xã đang trong bộ pijama màu hồng của vợ, buộc tóc, đứng giữa nhà bế con. 

Câu chuyện của chị Minh khiến dân tình cười điên đảo, ai cũng khen ông xã của chị quá đỗi tâm lý, đáng yêu. Mọi người còn bông đùa: "Muốn order một anh chồng đáng yêu thế này thì kiếm ở đâu?". 

Thương vợ vất vả vì con bám mẹ, ông bố nghĩ ra chiêu bá đạo khiến dân tình vừa phì cười vừa xuýt xoa: Kiếm đâu ra anh chồng đáng yêu thế này-2

Vợ chồng chị Minh hiện đã có 2 con, bé lớn 3,5 tuổi và bé nhỏ được 3 tháng tuổi.

Thương vợ vất vả vì con bám mẹ, ông bố nghĩ ra chiêu bá đạo khiến dân tình vừa phì cười vừa xuýt xoa: Kiếm đâu ra anh chồng đáng yêu thế này-3

Thương vợ vất vả vì con bám mẹ, ông bố nghĩ ra chiêu bá đạo khiến dân tình vừa phì cười vừa xuýt xoa: Kiếm đâu ra anh chồng đáng yêu thế này-4

Từ lúc có bé lớn, ông xã của chị Minh đã luôn dành thời gian để giúp vợ chăm con. 

Chị Minh cho biết vợ chồng chị đã có 2 con, bé lớn được 3,5 tuổi và bé nhỏ được 3 tháng tuổi. Bức ảnh của ông xã được chị chụp khi em bé được 1 tháng tuổi. Chia sẻ cảm nghĩ khi nhìn thấy chồng với bộ dạng cosplay mình, chị Minh dí dỏm: "Nói thật lúc thấy anh ấy bước vào phòng với bộ đồ đó, mình cười thiếu điều tắt thở, phải quay qua chỗ khác để khỏi thấy ảnh mới hít lấy hơi mà thở được. Vì bộ đồ bẩn còn dính sữa mới ọc của con mình đã quăng vào sọt đồ bẩn mà anh ấy vẫn còn lôi ra mặc để dỗ con được mới giỏi". 

Nói về chồng, chị Minh tâm sự anh là người hiền lành, vô cùng yêu thương vợ con, lúc nào cũng sợ vợ mệt, buồn, sợ con khóc, con ốm... Khi 2 vợ chồng ở riêng, anh cũng không ngại giúp vợ công việc nhà cửa, đưa đón con đi học, đi tiêm phòng, lúc vợ bầu thì đưa vợ đi khám thai... Không chỉ vậy, ông bố này còn đi học lớp nấu ăn dặm để về chuẩn bị nấu cho con gái. Nhìn chung anh đúng chuẩn là mẫu người đàn ông lý tưởng của gia đình. 

Thương vợ vất vả vì con bám mẹ, ông bố nghĩ ra chiêu bá đạo khiến dân tình vừa phì cười vừa xuýt xoa: Kiếm đâu ra anh chồng đáng yêu thế này-5

Thương vợ vất vả vì con bám mẹ, ông bố nghĩ ra chiêu bá đạo khiến dân tình vừa phì cười vừa xuýt xoa: Kiếm đâu ra anh chồng đáng yêu thế này-6

Thương vợ vất vả vì con bám mẹ, ông bố nghĩ ra chiêu bá đạo khiến dân tình vừa phì cười vừa xuýt xoa: Kiếm đâu ra anh chồng đáng yêu thế này-7

Đến bé thứ 2 anh chăm bé khéo léo hơn, luôn cố gắng để vợ có thời gian nghỉ ngơi.  

Bà mẹ 2 con tiết lộ thêm, sau này chồng chị vẫn áp dụng mặc quần áo của vợ để dỗ con thêm vài lần nữa nhưng cũng không phải duy trì lâu. Vì khi em bé 2 tháng tuổi là cũng bắt đầu chịu theo bố rồi. Ngoài ra, hiện chị Minh đang ở cữ nhà ngoại nên cũng nhận được sự hỗ trợ lớn từ phía ông bà, còn ông bà nội thì giúp chăm bé lớn. Nhờ đó nên việc chăm con của chị cũng đỡ vất vả hơn nhiều. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thuong-vo-vat-va-vi-con-bam-me-ong-bo-nghi-ra-chieu-ba-dao-khien-dan-tinh-vua-phi-cuoi-vua-xuyt-xoa-kiem-dau-ra-anh-chong-dang-yeu-the-nay-22202135133812809.htm

ông bố chăm con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.