Bé Tôm nhà Hồng Nhung tại khu cách ly đã không còn ôm ipad, bức tranh Tép vẽ mới đáng ngạc nhiên

Hai bé Tôm và Tép nhà ca sĩ Hồng Nhung luôn tìm thấy niềm vui nhỏ nhưng nhiều ý nghĩa tại khu cách ly tập trung.

Sau thời gian khá dài mắc kẹt ở Mỹ do dịch Covid-19, hôm 30/7 vừa qua Hồng Nhung và cặp song sinh Tôm - Tép đã về Việt Nam và tới khu cách ly tập trung tại Uông Bí - Quảng Ninh. Tại đây Hồng Nhung và hai con đã có nhiều kỉ niệm đáng nhớ, nữ ca sĩ xem đây là trải nghiệm quý báu trong cuộc đời lũ trẻ.

Những hôm đầu khi mới về khu cách ly Tôm còn dành nhiều thời gian chơi ipad nay ngủ nướng nhưng những ngày gần đây cậu bé đã nghĩ ra nhiều trò hơn để giải trí như: chơi bowling vận động tay chân, hay vẽ tranh cùng Tép. Điều này khiến mẹ Hồng Nhung rất vui khi con không quá phụ thuộc vào công nghệ mà biết tìm cho mình niềm vui trong mọi hoàn cảnh.

Ca sĩ Hồng Nhung từng chia sẻ hai bé Tôm - Tép có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Tôm sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc, cậu bé dành 30 phút tập đàn mỗi ngày. Trong khi đó, cô bé Tép lại thừa hưởng năng khiếu yêu thích hội họa từ ông ngoại. Tranh của bé được mẹ sưu tập, treo kín một góc nhà.

Bé Tôm nhà Hồng Nhung tại khu cách ly đã không còn ôm ipad, bức tranh Tép vẽ mới đáng ngạc nhiên-1
Bé Tôm nhà Hồng Nhung tại khu cách ly đã không còn ôm ipad, bức tranh Tép vẽ mới đáng ngạc nhiên-2Tôm và Tép thể hiện khả năng hội họa tại khu cách ly. Tôm mang phong cách lãng tử, cònTép lại rất nghiêm túc, tập trung cho "chuyên môn".

Bé Tôm nhà Hồng Nhung tại khu cách ly đã không còn ôm ipad, bức tranh Tép vẽ mới đáng ngạc nhiên-3Nét vẽ trong trẻo, đáng yêu trong bức tranh của bé Tép. Với bức tranh này, bạn bè dành cho "con gái rượu" của mẹ Hồng Nhung lời khen ngợi không dứt và nhận định cô bé rất có năng khiếu hội họa.

Bé Tôm nhà Hồng Nhung tại khu cách ly đã không còn ôm ipad, bức tranh Tép vẽ mới đáng ngạc nhiên-4Doanh trại quân đội tại khu cách ly trong ánh mắt của Tôm, Tép. Một màu xanh bình yên và hiền hòa.

Bé Tôm nhà Hồng Nhung tại khu cách ly đã không còn ôm ipad, bức tranh Tép vẽ mới đáng ngạc nhiên-5

Bé Tôm nhà Hồng Nhung tại khu cách ly đã không còn ôm ipad, bức tranh Tép vẽ mới đáng ngạc nhiên-6Niềm vui của Tôm với trò bowling tự chế từ thảm yoga của mẹ, quả bưởi và vỏ chai nước.

Bé Tôm nhà Hồng Nhung tại khu cách ly đã không còn ôm ipad, bức tranh Tép vẽ mới đáng ngạc nhiên-7Ngày mới vào khu các ly, Tôm thường xuyên sử dụng ipad. Hiện nay, việc trẻ em dành quá nhiều thời gian cho đồ công nghệ khiến các bậc phụ huynh khá đau đầu.

Bé Tôm nhà Hồng Nhung tại khu cách ly đã không còn ôm ipad, bức tranh Tép vẽ mới đáng ngạc nhiên-8Được biết ca sĩ Hồng Nhung là người mẹ luôn hướng con có tình yêu với thiên nhiên. Tôm và Tép từ bé đã thích thú khám phá các loại cây trong vườn nhà. Dù tuổi còn nhỏ, các bé tự giác phụ mẹ chăm sóc cây cối.

Bé Tôm nhà Hồng Nhung tại khu cách ly đã không còn ôm ipad, bức tranh Tép vẽ mới đáng ngạc nhiên-9

Bé Tôm nhà Hồng Nhung tại khu cách ly đã không còn ôm ipad, bức tranh Tép vẽ mới đáng ngạc nhiên-10Bé Tôm nhà Hồng Nhung tại khu cách ly đã không còn ôm ipad, bức tranh Tép vẽ mới đáng ngạc nhiên-11Cuộc sống của 3 mẹ con Hồng Nhung tại khu cách ly không hề buồn chán và tẻ nhạt. Tôm - Tép sống tình cảm, dễ thích nghi với môi trường xung quanh khiến người mẹ như Hồng Nhung thấy ấm áp vô cùng.

 

Tâm An - Theo Vietnamnet.vn


Hồng Nhung

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.