Trông con kiểu này bảo sao các bố thà đi làm còn hơn ở nhà: ''Làm bố cũng mệt lắm chứ có nhàn nhã gì đâu''

Nhìn ông bố này đúng là ''3 phần bất lực, 7 phần hết hồn'' khiến các mẹ chỉ biết lăn ra cười.

Việc trông con quả là đầy khó khăn và thách thức, đến các mẹ còn phải than ngắn thở dài thì rơi vào tay các bố cũng không kém phần ''long trọng''. Nhiều mẹ kể hôm nào mẹ đi vắng nhờ bố trông con một chút là thế nào các bố cũng ''run tay run chân'', thậm chí quả quyết ''Thà đi làm vất vả còn hơn ở nhà với lũ giặc nghịch ngợm này''.

Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có một vài ông bố cực có tâm khi chăm sóc con. Từ việc thay bỉm, cho ăn, chơi với con, ru con ngủ có khi còn khéo léo hơn cả mẹ, thế nên các bé quấn bố lắm, lúc nào cũng không chịu rời bố nửa bước, điển hình là cậu bé trong đoạn clip dưới đây. 

Khi bố cho con ăn không khác gì một diễn viên hài. Nguồn: Facebook

Cụ thể khi con trai không chịu ăn cháo, ông bố bắt đầu vừa nhảy cao vừa hát như ''Tôn Ngộ Không''. Bằng giọng điệu siêu hài cùng điệu nhảy lầy lội có 1-0-2 của bố, cậu bé có vẻ như rất vui, cười khanh khách và chịu há miệng ăn. Cứ như thế ông bố nhảy qua nhảy lại cho đến khi nào hết bát cháo thì mới thôi. 

Nhìn tình cảnh này các mẹ cũng không biết nên cười hay nên khóc nữa, có lẽ sau khi cho con ăn xong bát cháo, ông bố trẻ cũng ''tiền đình'' mất thôi. Nhiều bà mẹ còn trêu thôi cũng là một cách tập thể dục tại gia, vừa cho con ăn vừa rèn giọng hát lẫn vóc dáng luôn thì còn gì bằng. Tuy nhiên các ông bố nhìn vào chỉ biết than ngắn thở dài ''thôi thà đi làm còn hơn''.

Trông con kiểu này bảo sao các bố thà đi làm còn hơn ở nhà: Làm bố cũng mệt lắm chứ có nhàn nhã gì đâu-1

''Nhìn mà mệt theo, thương ông bố mà cũng không nhịn được cười, đúng là sáng tạo phết chứ'', ''đúng là mệt gấp mấy lần đi làm, nhất là với những đứa lười ăn'', ''Chắc vài bữa thôi chứ suốt thế này thì mệt lắm, cố gắng rèn con tự ăn hoặc cho con ăn những món bé thích, thay đổi thực đơn để không nhàm chán''... cư dân mạng để lại bình luận. 

Nói vui là vậy nhưng được ở nhà cùng con, trải nghiệm nuôi con và ở bên bé thực sự rất vui phải không? Tuổi thơ của con chỉ có 1 lần và bố mẹ đừng nỡ đánh mất giai đoạn kỳ diệu ấy. Thêm vào đó, việc được bố chăm sóc và dạy dỗ sẽ có ích rất nhiều cho tính cách cũng như tương lai của các bé, thế nên các bố hãy chăm chỉ giúp vợ mình trông con nhé. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/trong-con-kieu-nay-bao-sao-cac-bo-tha-di-lam-con-hon-o-nha-lam-bo-cung-met-lam-chu-co-nhan-nha-gi-dau-2220222122177558.htm

clip hài hước

Bố trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.